fbpx

ททท.จับมือ แมคโดนัลด์ จัดโครงการ “ชวนเที่ยวเมืองไทย ในสไตล์ที่ชอบ”

กทม. 9 ก.ย.-ททท. จับมือ แมคโดนัลด์ ผุดโครงการ “ชวนเที่ยวเมืองไทย ในสไตล์ที่ชอบ” มอบคูปองส่วนลดสุดพิเศษจากผู้ประกอบการโรงแรม แหล่งท่องเที่ยว รถเช่าทั่วประเทศ 1 แสนชุด มูลค่ากว่า 200,000 บาท เพื่อปลุกกระแสการเที่ยวเมืองไทยให้กลับมาคึกคักในช่วงปลายปี

นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) พร้อมด้วย กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมคไทย จำกัด ร่วมเปิดโครงการ “ททท. x แมคโดนัลด์ ชวนเที่ยวเมืองไทย ในสไตล์ที่ชอบ” เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวในช่วงปลายปีนี้ โดยร่วมกับผู้ประกอบการท่องเที่ยวทั่วประเทศกว่า 60 แห่ง จัดทำคูปองส่วนลดพิเศษ ทั้งที่พัก แหล่งท่องเที่ยว ร้านอาหาร รถเช่า ให้กับคนไทยจำนวน 1 แสนชุด มูลค่าส่วนลดรวมกว่า 200,000 บาท


นายยุทธศักดิ์ กล่าวว่า ในช่วงที่ไม่มีนักท่องเที่ยวต่างชาติ การส่งเสริมให้เกิดการท่องเที่ยวในประเทศจึงเป็นนโยบายสำคัญในการกระตุ้นเศรษฐกิจ จากการติดตามสถานการณ์ในช่วงที่ผ่านมาเห็นว่าคนไทยเริ่มกลับมาเที่ยวในประเทศมากขึ้น แต่ตัวเลขก็ยังค่อนข้างต่ำ

โดยภาพรวมการท่องเที่ยวในประเทศ 6 เดือนแรกปี 2563 มีจำนวนนักท่องเที่ยวชาวไทยรวม 28 ล้านคน/ครั้ง น้อยกว่าช่วงเดียวกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา ร้อยละ 63 ส่วนรายได้อยู่ที่ 2 แสนล้านบาท น้อยกว่าช่วงเดียวกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา ร้อยละ 62 และการจับมือกับ แมคโดนัลด์แจกคูปองในครั้งนี้ คาดว่าจะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในไตรมาสที่ 3 และ 4 ในปีนี้ได้


แล้วจะรับคูปองส่วนลดได้อย่างไร ง่ายๆ เพียงซื้ออาหารชุดพิเศษ เสน่ห์ไทย (Taste of Thai) ที่จัดทำพิเศษสำหรับแคมเปญนี้ ที่มีรสชาติเผ็ดจัดจ้านถูกปากคนไทย ในราคาพิเศษ 299 บาท หรือเมื่อซื้ออาหารและเครื่องดื่มครบ 300 บาทต่อใบเสร็จ ก็จะได้คูปองส่วนลดพิเศษเช่นกัน เริ่มตั้งแต่ 16 กันยายน-27 ตุลาคม 2563 นี้.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

แพทย์ห่วง ด.ต.ปิยนันท์ มีเลือดคั่งในสมอง

ผู้ช่วย ผบ.ตร.ขอบคุณประชาชน เปิดทางเคลื่อนย้าย ด.ต.ปิยนันท์ รักษา รพ.ตำรวจ ขณะที่แพทย์รับห่วง พบยังมีเลือดคั่งในสมอง เตรียมผ่าตัดสมองซ้ำนำเลือดที่คั่งออก

สั่งปิดชั่วคราว โรงงานน้ำแข็งบางละมุง แอมโมเนียรั่ว

อุตสาหกรรมจังหวัดชลบุรี สั่งโรงงานน้ำแข็งที่แอมโมเนียรั่ว หยุดกิจการชั่วคราว เพื่อปรับปรุงแก้ไข คาดสารรั่วไหลจากท่อที่ชำรุด เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการระเบิด

นายกฯ บอกไม่มี รมต.ถามข่าวปรับ ครม.

นายกฯ บอก ไม่มี รมต.ถามข่าวปรับ ครม.ในที่ประชุม ย้ำวัคซีนที่ดีที่สุด คือวัคซีนการทำงาน ไม่ปิดทางนั่งคุมกลาโหม ชี้ทุกอย่างอยู่ที่เงื่อนเวลา โยนถามหัวหน้าเพื่อไทย ปมยึดคืนเก้าอี้ประธานสภา

“เจษ” ให้ปากคำตำรวจ ปทส. รับซื้อกากแคดเมียม จ่อส่งลาว

“เจษ” เจ้าของโกดังซุกกากแคดเมียม จ.สมุทรสาคร เข้าพบพนักงานสอบสวน ปทส. ตามนัด รับทำสัญญาซื้อกากแร่จากบริษัทต้นทาง จ.ตาก เตรียมส่งขายต่อ สปป ลาว