fbpx

จับเทรนเนอร์หนุ่มแอบถ่ายใต้กระโปรงสาว

นนทบุรี 4 ก.ย.-รวบตัวหนุ่มเทรนเนอร์ฟิตเนสแอบถ่ายใต้กระโปรงสาว อ้างทำเป็นครั้งแรก ตำรวจตั้งข้อหาอนาจาร

เมื่อเวลา 16.00 น.วานนี้ (3ก.ย.) พันตำรวจตรี วชิรนุสรณ์ คำแพง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งจากนายวินิต รอดรั้ง อายุ 51 ปี เจ้าหน้าที่ รปภ.ห้างเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ว่าสามารถจับกุมตัวนายภคพงษ์ เถลิงบารมี อายุ 28 ปี ชาวหนองบัวลำภู เป็นเทรนเนอร์ฟิตเนสแห่งหนึ่งย่านนวมินทร์ ก่อเหตุแอบถ่ายใต้กระโปรงหญิงสาว เหตุเกิดที่แผนกซูเปอร์มาร์เก็ต โดยมีหญิงอายุ 27 ปี ผู้เสียหายเดินทางมาแจ้งความดำเนินคดี


นายภคพงษ์ ผู้ต้องหา กล่าวว่า มาเดินเลือกซื้อของที่ห้างฯ เช่นกัน ระหว่างนั้นเห็นผู้เสียหายเดินอยู่ จึงได้ใช้โทรศัพท์มือถือแอบถ่ายใต้กระโปรง เพื่อจะเก็บไว้ดู ยอมรับผิดที่ทำแบบนั้น เพราะอารมณ์ชั่ววูบ อ้างทำเป็นครั้งแรก

ผู้เสียหายให้ปากคำว่า มาเดินเลือกซื้อของใช้ในซูเปอร์มาร์เก็ต เห็นชายคนดังกล่าวเดินผ่านไปมา 2 ถึง 3 ครั้ง แต่ไม่ได้สนใจอะไร จนเจ้าหน้าที่ รปภ.ของห้างจับตัวไว้และเปิดโทรศัพท์ดู พบว่ามีภาพถ่ายใต้กระโปรงของตนเอง ขณะกำลังเลือกซื้อของ จึงได้เดินทางเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับชายคนดังกล่าว ฝากเตือนว่าเวลาเลือกซื้อสินค้า หรือทำอะไรก็ควรระมัดระวังสังเกตคนรอบข้างด้วย


ทางพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำเบื้องต้นและตรวจสอบโทรศัพท์พบคลิปแอบถ่ายใต้กระโปรงผู้เสียหายเพียงคลิปเดียว จึงดำเนินคดีข้อหา ก่อความเดือดร้อนรำคาญแก่ผู้อื่น อนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร