fbpx

ผช.พยาบาลพบศพระหว่างทางกลับบ้าน

นครนายก 3 ก.ย.- สาวผู้ช่วยพยาบาลโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดนครนายก ขณะขับขี่รถกลับบ้านกลางดึก เจอรถจักรยานยนต์ล้มอยู่ข้างทาง ด้วยวิชาชีพรีบจอดรถลงดูคนเจ็บ แต่พบกลายเป็นศพ ก่อนรีบแจ้งกู้ภัยมาตรวจสอบ


เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. อาสากู้ภัยสว่างอริยะได้รับประสานจากศูนย์กู้ชีพว่า มีผู้พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย ประสบอุบัติเหตุด้วยรถจักรยานยนต์ที่ริมถนนสายวัดเจดีย์ทอง หมู่4 ตำบลท่าช้าง อำเภอเมืองนครนายก เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบนางสาวอัญชลี แสงขำ อายุ 26 ปี ผู้ช่วยโรงพยาบาลนครนายก ผู้พบศพชายคนดังกล่าว รออยู่ริมถนนจุดที่เกิดเหตุ ก่อนแจ้งว่าศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย อยู่ด้านล่างริมถนนใกล้คลองส่งน้ำ อาสากู้ภัยจึงได้ลงไปตรวจสอบพบว่าชายคนดังกล่าวเสียชีวิตในลักษณะตะแครงข้าง มีบาดแผลกะโหลกศีรษะแตก สมองกระเด็ดออกมาข้างนอก จึงแจ้งกลับไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครนายก พร้อมแพทย์ชันสูตร โรงพยาบาลนครนายกให้มายังที่เกิดเหตุ

ขณะที่บริเวณที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 1กฆ237 นครนายก สภาพล้มอยู่ริมถนน มีดินและหญ้าติดตามจุดต่างๆ ของตัวรถ พร้อมพบกระเป๋าสีดำ 1 ใบ เมื่อตรวจสอบข้างในพบบัตรประจำตัวประชาชนของผู้เสียชีวิต ชื่อ นายมนต์รักษ์ อินทะปัญญา อายุ 32 ปี เป็นชาวตำบลดงละคร อำเภอเมือง นครนายก ขณะที่บนถนนพบหลักเขตถูกชนล้ม คาดขณะเกิดเหตุนายมนต์รักษ์ ขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวแล้วเกิดเสียหลักชนกับแท่งหลักเขตจนเสียชีวิต


จากการสอบถามนางสาวอัญชลี ผู้ช่วยพยาบาลโรงพยาบาลนครนายก ได้บอกว่า ตนเพิ่งเลิกงานจากโรงพยาบาลและกำลังขับขี่รถกลับบ้านระหว่างทาง เห็นรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตล้มอยู่ริมถนน ตนจึงรีบจอดรถและลงมาดูก็ไม่พบ จึงได้ขับรถข้ามไปอีกฝั่งก็ไม่พบผู้บาดเจ็บ จึงตัดสินใจขับรถกลับไปบ้านเพื่อชวนแฟนและนำกระบอกไฟฉายมาส่องหาผู้บาดเจ็บจนกระทั้งพบ แต่เมื่อสังเกตพบว่าท้องของผู้เสียชีวิตไม่ขยับแล้ว จึงโทรแจ้งกู้ชีพให้มายังที่เกิดเหตุ

ไม่นานญาติของนายมนต์รักษ์ ผู้เสียชีวิตทราบข่าวได้รีบมายังที่เกิดเหตุ และได้บอกกับเจ้าหน้าที่ว่า เส้นทางนี้เป็นเส้นทางกลับบ้านและใช้เส้นทางนี้เป็นประจำ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบศพไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายมีเพียงบาดแผลกะโหลกศีรษะแตกเท่านั้น ก่อนที่จะส่งศพไปทำการชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

แพทย์ห่วง ด.ต.ปิยนันท์ มีเลือดคั่งในสมอง

ผู้ช่วย ผบ.ตร.ขอบคุณประชาชน เปิดทางเคลื่อนย้าย ด.ต.ปิยนันท์ รักษา รพ.ตำรวจ ขณะที่แพทย์รับห่วง พบยังมีเลือดคั่งในสมอง เตรียมผ่าตัดสมองซ้ำนำเลือดที่คั่งออก

สั่งปิดชั่วคราว โรงงานน้ำแข็งบางละมุง แอมโมเนียรั่ว

อุตสาหกรรมจังหวัดชลบุรี สั่งโรงงานน้ำแข็งที่แอมโมเนียรั่ว หยุดกิจการชั่วคราว เพื่อปรับปรุงแก้ไข คาดสารรั่วไหลจากท่อที่ชำรุด เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการระเบิด

นายกฯ บอกไม่มี รมต.ถามข่าวปรับ ครม.

นายกฯ บอก ไม่มี รมต.ถามข่าวปรับ ครม.ในที่ประชุม ย้ำวัคซีนที่ดีที่สุด คือวัคซีนการทำงาน ไม่ปิดทางนั่งคุมกลาโหม ชี้ทุกอย่างอยู่ที่เงื่อนเวลา โยนถามหัวหน้าเพื่อไทย ปมยึดคืนเก้าอี้ประธานสภา

“เจษ” ให้ปากคำตำรวจ ปทส. รับซื้อกากแคดเมียม จ่อส่งลาว

“เจษ” เจ้าของโกดังซุกกากแคดเมียม จ.สมุทรสาคร เข้าพบพนักงานสอบสวน ปทส. ตามนัด รับทำสัญญาซื้อกากแร่จากบริษัทต้นทาง จ.ตาก เตรียมส่งขายต่อ สปป ลาว