fbpx

พระลูกวัดเผยเจ้าอาวาสคลิปฉาวสึกหนีไปแล้ว

พิษณุโลก 28 ส.ค. – เจ้าอาวาสวัดดังใน จ.พิษณุโลก สึกและหลบหนีไปแล้ว หลังมีคลิปแฉเสพเมถุนกับชายวัยรุ่นถถูกแชร์ในโลกโซเชียล ด้านชาวบ้านยังคงศรัทธา เผยเจ้าอาวาสเป็นพระที่ปฏิบัติดี สร้างศาสนสถานของวัดให้เจริญรุ่งเรือง


ความคืบหน้าหลังมีคลิปฉาวเจ้าอาวาสวัดดังใน จ.พิษณุโลก กำลังเสพเมถุนกับหนุ่มวัยรุ่นผู้ชาย 2 คน อยู่ภายในห้องเก็บของในวัดแห่งหนึ่ง พร้อมทั้งจ่ายเงินค่าซื้อบริการ ก่อนจะเรียกรถโดยสารรับจ้างให้มารับที่หน้าวัด ซึ่งคลิปดังกล่าวถูกแชร์ต่อในโลกโซเชียลจนถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมต่อหลักพระธรรมวินัยของสงฆ์ ล่าสุดสำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดพิษณุโลกได้ประสานไปยังเจ้าคณะจังหวัดพิษณุโลก ให้เร่งตรวจสอบข้อเท็จจริงตามคลิปที่เกิดขึ้นแล้วอย่างเร่งด่วน

ล่าสุดเช้าวันนี้ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังวัดในคลิปฉาว มีพระลูกวัดกำลังช่วยกันกวาดลานวัดอยู่จำนวนหนึ่ง โดยที่กุฏิเจ้าอาวาสยังปิดเงียบ ไม่มีใครเข้าออก สอบถามพระลูกวัดทราบเพียงว่าก่อนจะเป็นข่าวดัง เจ้าอาวาสได้ประกอบพิธีทางศาสนาตามปกติ แต่หลังจากมีการแฉคลิปออกมา เจ้าอาวาสได้ให้ลูกศิษย์พาหลบออกไปจากวัดในทันที และกลับเข้ามาภายในวัดอีกครั้งเมื่อคืนที่ผ่านมา พร้อมกับชายฉกรรจ์ 2 คน มาขนของออกจากกุฏิไปเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา จนขณะนี้ยังไม่มีใครติดต่อพูดคุยกับเจ้าอาวาสได้อีก


นอกจากนี้พระต่างวัดที่เดินทางมาร่วมศาสนพิธีของวัดในวันนี้ กล่าวอ้างว่าล่าสุดเจ้าอาวาสได้ลาสิกขา หรือสึกจากเพศบรรพชิต แล้วเมื่อช่วงเย็นวานนี้ แต่ต้องให้พระชั้นผู้ใหญ่ของจังหวัดพิษณุโลกออกมาชี้แจงตามมติของคณะสงฆ์อีกครั้ง

ขณะที่ชาวบ้านที่อยู่ใกล้วัด กล่าวว่า คลิปฉาวของเจ้าอาวาสที่ปรากฏออกมานั้นยังไม่เชื่อทั้งหมด เจ้าอาวาสน่าจะถูกกลั่นแกล้งจากผู้ไม่หวังดี เพราะชาวบ้านต่างทราบดีว่าเจ้าอาวาสเป็นพระที่ปฏิบัติดี สร้างศาสนสถานของวัดให้เจริญรุ่งเรือง มีพุทธศาสนิกชนแวะเวียนมาที่วัดเป็นจำนวนมาก ชาวบ้านในพื้นที่ก็ยังคงศรัทธาในตัวเจ้าอาวาสอยู่ แต่อยากให้เจ้าอาวาสกลับมาชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นให้พ้นข้อครหาต่างๆ ส่วนประเด็นชายที่อยู่ในคลิปคาดว่าน่าจะเป็นลูกศิษย์ผู้ชาย เพราะเจ้าอาวาสก็มีลูกศิษย์ผู้ชายคอยปรนนิบัติรับใช้เยอะ ถ้าคลิปที่ออกมาเป็นสีกาคงเชื่อ แต่นี่เป็นผู้ชายแท้ๆ น่าจะมีการแอบถ่ายจากผู้ไม่หวังดีอย่างแน่นอน ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ทางเจ้าคณะจังหวัดพิษณุโลกอยู่ระหว่างตรวจสอบข้อเท็จจริง รวมถึงจะมีการแถลงข่าวให้สื่อมวลชนอีกครั้งหนึ่ง.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร