fbpx

จับแล้ว “ตั้ม มะนาว” ฆ่าโหดบีบคอภรรยาฝังดิน

อ่างทอง 21 ส.ค. – เปิดใจแม่ของสาววัย 25 ปี ที่ถูกฆ่าฝังดินในร่องสวนมะนาว จ.อ่างทอง หลังหายตัวไป 4 วัน ก่อนพบเป็นศพ ก่อนหน้านี้ลูกสาวพยายามจะเลิกกับผู้ต้องหาแต่ถูกขู่ฆ่า แต่ไม่คิดว่าสุดท้ายจะจบด้วยเหตุการณ์ลักษณะนี้ ล่าสุดผู้ต้องหาเข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว


เสียงสาปแช่งของนางบุญชู บุตรเนตร แม่ของน้องจ้อย หรือวรรณิดา บุตรเนตร สาววัย 25 ปี หลังทราบว่านายตั้ม ลูกเขย เป็นคนลงมือฆ่าลูกสาวแล้วนำร่างไปฝังกลบร่องน้ำสวนมะนาว ในพื้นที่ อ.แสวงหา จ.อ่างทอง โดยมีนายวันชัย พ่อของนายตั้ม รับสารภาพกับตำรวจว่าลูกชายเป็นคนลงมือฆ่า ก่อนร่วมกันขุดดินฝังเพื่ออำพรางศพ

นางบุญชูเล่าว่า ติดต่อลูกสาวไม่ได้ตั้งแต่เย็นวันที่ 17 สิงหาคม จึงไปตามหาที่บ้านของนายตั้ม แต่ไม่พบ ครอบครัวพยายามออกตามหา 4 วันเต็ม กระทั่งพบว่าลูกสาวกลายเป็นศพ ถูกมัดด้วยผ้าพลาสติกสีดำฝังไว้ในร่องน้ำ


เธอเล่าว่าลูกสาวทำงานโรงงานแห่งหนึ่งใน จ.พระนครศรีอยุธยา อยู่กินกับนายตั้มมานานกว่า 10 ปี หาเลี้ยงนายตั้มและครอบครัวมาโดยตลอด ก่อนหน้านี้เคยออกจากงานมาดูแลนายตั้ม เพราะประสบอุบัติเหตุเดินไม่ได้ ลูกสาวเคยบอกว่าอยากจะเลิกกับสามี เพราะไม่ยอมทำงาน แต่ก็เลิกไม่ได้ เพราะถูกนายตั้มขู่ฆ่าทั้งครอบครัว

ตำรวจนำตัวนายวันชัยเพื่อจำลองเหตุการณ์ 2 จุด เริ่มจากบ้านพักของนายตั้ม ซึ่งเป็นจุดที่นายตั้มบีบคอฆ่าน้องจ้อยจนเสียชีวิต จากนั้นนายตั้มไปหาพ่อเพื่อขอความช่วยเหลือ จึงนำซาเล้งมาขนศพขึ้นรถ และนำศพไปที่สวนมะนาว โดยมีนายตั้มขับรถจักรยานยนต์ตาม เมื่อถึงสวนมะนาวได้ช่วยกันขุดดิน ก่อนจะนำร่างน้องจ้อยฝังดินในร่องสวน และกลับไปใช้ชีวิตตามปกติ จนกระทั่งเจ้าของสวนมาพบศพ ทั้งคู่ได้หลบหนีไป โดยนายวันชัยถูกกดดันให้เข้ามอบตัวเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พร้อมวอนลูกชายมามอบตัว

ศาลอนุมัติหมายจับนายตั้ม ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พร้อมปูพรมค้นหาทั้งในพื้นที่ อ.แสวงหา จ.อ่างทอง และ อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี ล่าสุด นายตั้มติดต่อเข้ามอบตัวที่ สภ.เพนียด จ.ลพบุรี เจ้าหน้าที่นำตัวมาดำเนินคดี และเค้นสอบข้อเท็จจริงที่ สภ.แสวงหา จ.อ่างทอง ต่อไป.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

จับตา ครม.เศรษฐา 2 โผเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์

จับตา “ครม.เศรษฐา 2” โผเพื่อไทยเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์ รอตรวจสอบประวัติว่าที่รัฐมนตรี “สุทิน-หมอชลน่าน-ไชยา-เกรียง” ส่อหลุดเก้าอี้ ด้าน “ธรรมนัส” ยันโควตา พปชร. อีก 1 ตำแหน่ง เป็นของ “ไผ่ ลิกค์”

“ดาว บ้านดอน” ลูกทุ่งดัง ล้มในห้องน้ำ

“ดาว บ้านดอน” วัย 76 ปี เจ้าของผลงานเพลงดัง ประสบอุบัติเหตุล้มในห้องน้ำ ล่าสุดลุกนั่งได้ ลืมตาได้ และรู้สึกตัวดี แต่ยังไม่สามารถพูดได้

“บิ๊กต่าย” เซ็นให้ “บิ๊กโจ๊ก-4 ลูกน้อง” ออกจากราชการไว้ก่อน

รักษาราชการแทน ผบ.ตร. เซ็นคำสั่งให้ “พล.ต.อ.สุรเชษฐ์” พร้อมลูกน้องอีก 4 นาย ออกจากราชการไว้ก่อน หลังถูกดำเนินคดีอาญา

แพทย์ห่วง ด.ต.ปิยนันท์ มีเลือดคั่งในสมอง

ผู้ช่วย ผบ.ตร.ขอบคุณประชาชน เปิดทางเคลื่อนย้าย ด.ต.ปิยนันท์ รักษา รพ.ตำรวจ ขณะที่แพทย์รับห่วง พบยังมีเลือดคั่งในสมอง เตรียมผ่าตัดสมองซ้ำนำเลือดที่คั่งออก