fbpx

ดื่มฉลองถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว เช้าหัวใจวายตาย

อุดรธานี 17 ส.ค.-หญิงวัย 48 ปี ดื่มสุราเมาฉลองถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว ตื่นขึ้นมาหาของกินกลางดึกล้มหัวจุ่มถังน้ำ สามีไม่มีรู้ภรรยาเสียชีวิต อุ้มกลับไปนอนกอดทั้งคืนเช้ามากลายเป็นศพ  แพทย์ชันสูตรพบหัวใจล้มเหลว


ที่ห้องแถว 2 ชั้นแบ่งเป็นห้องเช่า แห่งหนึ่ง ต.หนองนาคำ อ.เมือง จ.อุดรธานี พบศพ น.ส.สตรีวิทย์ วงษ์ชัย อายุ  48 ปี นอนคว่ำหน้าอยู่บนเตียง โดยมีเจ้าแบล็คสุนัขพันธุ์ไทยของผู้เสียชีวิตนอนเฝ้าไม่ยอมห่าง จากการชันสูตรไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย แพทย์ระบุเสียชีวิตเนื่องจากหัวใจล้มเหลว มาประมาณ 5-8  ชม.

นายสามารถ แต้พานิช อายุ 44 ปี เล่าว่า ตนและภรรยาต่างก็เป็นม่าย ตกลงอยู่ด้วยกันประมาณ 1 ปี ตนมีอาชีพรับจ้างทั่วไป ส่วนภรรยาเป็นแม่บ้าน ปกติมักดื่มเหล้าเป็นประจำ  เมื่อวานช่วงบ่าย ภรรยาถูกหวย  2,000 บาท ตนกับภรรยาจึงไปซื้อเหล้าและหัวหมูนึ่งมาฉลองกับเพื่อนรวม 3 คนจนเมา กระทั่งประมาณ 21.00 น. เพื่อนกลับบ้านพัก ส่วนตนและภรรยาเข้านอนตามปกติ ประมาณ 02.00 น. ตื่นมาไม่พบภรรยาอยู่บนเตียง  จึงตามหาที่หลังบ้าน  พบภรรยาล้มหัวจุ่มถังน้ำพลาสติก และเห็นถุงยำปูม้าที่วางไว้บนโต๊ะเปิดอยู่ จึงคิดว่าหิว แล้วลุกขึ้นมาหาของกินกลางดึก เพราะปกติภรรยาก็มักจะกินอาหารตอนดึกอยู่แล้ว  แต่เพราะมืดจึงอาจจะเหยียบช่องระบายอากาศของบ่อเกรอะ ซึ่งเป็นท่อพีวีซีขนาดใหญ่เสียหลักล้ม จากนั้นจึงอุ้มภรรยาเข้าไปนอนในห้อง และพบว่าภรรยา อ้วกน้ำออกมาแต่ตอนนั้นยังหายใจอยู่ จึงเช็ดตัวเปลี่ยนเสื้อผ้าให้  และโทรเรียกเพื่อนมาดูอาการ เนื่องจากจะพาไปโรงพยาบาล  แต่ดูแล้วคิดว่าคงไม่เป็นไรมาก เพื่อนจึงกลับบ้าน   ส่วนตนก็นอนกอดภรรยาหลับไป กระทั่งตื่นเช้าพบว่าภรรยาไม่หายใจ  ตัวแข็ง ตนตกใจทำอะไรไม่ถูก พร้อมเผย “ตนนอนกอดศพเมียทั้งคืน ไม่คิดว่าเมียจะจากไปก่อน


ด้าน ร.ต.อ.คมกริช ไชยวรรณ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า สอบสวน นายอุบล วงศ์พุฒ อายุ 49  ปี เพื่อนของนายสามารถ พบว่าให้การตรงกัน ไม่มีพิรุธ และจากการตรวจร่างกายผู้เสียชีวิตไม่พบบาดแผล เสื้อผ้าที่สวมใส่ก็ไม่มีคราบเลือด จึงสันนิษฐานว่า ผู้ตายดื่มเหล้าแต่ไม่กินอาหาร จึงหิวและลุกขึ้นมาหาข้าวกินกลางดึก ก่อนเกิดอาการหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน  ซึ่งสามีเองก็ไม่รู้ จึงมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศล.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร