fbpx

กระบะหลุดโค้งชนประสานงา ตาย 1 เจ็บ 8

ชัยภูมิ 6 ส.ค.- กระบะอีซูซุซิ่งเสียหลัก หลุดโค้งพุ่งข้ามเลนชนประสานงารถกระบะที่กำลังพาครอบครัวไปเยี่ยมญาติที่โรงพยาบาล ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บ 8 คน มีเด็ก 2 ขวบรวมอยู่ด้วย อาการสาหัส เหตุเกิดบนถนนสายชัยภูมิ-บ้านเขว้า ก่อนถึงบ้านหนองบัวขาว ต.ชีลอง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ


เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุกระบะพุ่งชนประสานงากันบนถนนสายชัยภูมิ-บ้านเขว้า ก่อนถึงบ้านหนองบัวขาว ต.ชีลอง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ โดยต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างงัดซากรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ทอง ป้ายทะเบียน บร 973 หมวดจังหวัดชัยภูมิ นานกว่า 2 ชั่วโมง จึงนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน ออกมาได้ โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 8 คน เป็นเด็ก 3 คน ผู้ใหญ่ 5 คน ส่วนนายวิรัตน์ รัดทิจันทา อายุ 38 ปี คนขับกระเด็นตกจากรถเสียชีวิตคาที่ ส่วนรถคู่กรณี เป็นรถกระบะอีซูซุ สีขาว ทะเบียน บธ 4406 ชัยภูมิ ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่วนคนขับหลบหนีไปขณะชุลมุน

นายจารุวัฒน์ กลิ่นสุคณธ์ ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุกำลังขับรถกลับบ้านที่ อ.บ้านเขว้า โดยขับตามหลังรถกระบะวีโก้ที่ถูกชน เห็นกระบะอีซูซุ สีขาว ขับส่ายไปมา เหมือนจะเลี้ยวเข้าหมู่บ้าน แต่ไม่ได้เลี้ยว ก่อนข้ามเลนพุ่งชนรถกระบะวีโก้อย่างแรง ชาวบ้านที่นั่งอยู่ท้ายกระบะจำนวนมากกระเด็นออกจากรถ ทั้งยังเกือบชนกับรถของตนด้วย


ขณะนี้ตำรวจกำลังเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ รวมทั้งติดตามตัวคนขับรถกระบะอีซูซุที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ และหลบหนีไปหลังเกิดเหตุมาสอบสวนดำเนินคดี.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ชายถูกยิงในซิดนีย์หลังมีรายงานเหตุแทงกันในห้างฯ

ตำรวจของนครซิดนีย์ ของออสเตรเลียรายงานว่า ชายคนหนึ่งถูกยิงที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในนครซิดนีย์ในวันนี้หลังมีรายงานข่าวว่า มีผู้ถูกแทงหลายคนในห้างสรรพสินค้าดังกล่าว

ลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน

พายุฝนถล่มลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน รถยังไม่สามารถออกได้ เจ้าหน้าที่ระดมกำลังเร่งเคลียร์เพื่อสะดวกในการจารจรช่วงสงกรานต์ คาดใช้เวลา 5 วัน พร้อมตั้งศูนย์บัญชาการแก้ปัญหาที่ไทวัสดุแล้ว

แม่ร้องลูกชายโดนกลุ่มโจ๋หัวร้อนรุมทำร้ายกะโหลกศีรษะร้าว

แม่ร้องสื่อลูกชายถูกกลุ่มวัยรุ่นหัวร้อนยกพวกนับสิบรุมทำร้ายจนสลบคาที่ วอนตำรวจเร่งจับตัวกลุ่มวัยรุ่นมาดำเนินคดี

ข่าวแนะนำ

สอท.ลุยจับ-อายัดทรัพย์ อาชญากรข้ามชาติ เงินหมุนเวียน 3 หมื่นล้าน

ตำรวจไซเบอร์ ลุยจับอาชญากรข้ามชาติ หลอกลงทุน แก๊งคอลเซ็นเตอร์ พนันออนไลน์ เงินหมุนเวียนสูงถึง 30,000 ล้านบาท/ปี อายัดทรัพย์ได้กว่า 250 ล้าน

ออกหมายจับ “จักร เขาบายศรี” มือยิงงานวันไหลบ่อนไก่

ออกหมายจับ “จักร เขาบายศรี” มือยิงคู่อริวันไหลบ่อนไก่ คนเข้าห้ามเสียชีวิต 1 ราย ชาวบ้านถูกลูกหลงบาดเจ็บอีก 3 ตำรวจเร่งไล่ล่า ลั่นต้องจับให้ได้ แนะให้รีบมอบตัว ถ้าต่อสู้ถูกยิงสวนแน่

ถนนมิตรภาพยังหนาแน่น เดินทางเข้ากรุงต่อเนื่อง

แม้ว่าวันนี้จะเปิดทำงานกันบ้างแล้ว แต่ประชาชนยังทยอยเดินทางกลับเข้า กทม. อย่างต่อเนื่อง รถติดสะสมหลายจุด ตร.ทางหลวง เปิดช่องทางพิเศษ เร่งระบายรถ

“เศรษฐา” ต้อนรับนายกฯ นิวซีแลนด์ เยือนไทยในรอบ 11 ปี

“เศรษฐา” เปิดทำเนียบรัฐบาลให้การต้อนรับนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ ในโอกาสเดินทางเยือนประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ในฐานะแขกของรัฐบาล โดยผู้นำทั้งสองประเทศได้เดินตรวจแถวกองทหารเกียรติยศร่วมกัน บริเวณสนามหญ้าหน้าตึกไทยคู่ฟ้า