ตร.จ่อออกหมายเรียกลูก​ ผอ.โกงแชร์ 15​ ล้าน

บุรีรัมย์ 27 ต.ค.- ตำรวจบุรีรัมย์​ เตรียมออกหมายเรียกลูก​ ผอ.โรงเรียนดัง โกงแชร์กว่า​ 60​ ราย สูญ​ 15​ ล้านบาท


ตำรวจ สภ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ จ่อออกหมายเรียกลูกสาว ผอ.โรงเรียน เท้าแชร์สุดแสบโกงลูกแชร์กว่า 60 ราย เสียหายกว่า 15 ล้านบาท ครอบครัวและญาติสามียันไม่รู้เห็นเกี่ยวกับการกระทำของเท้าแชร์ และไม่รู้เจ้าตัวหายไปไหน แค่โทรมาบอกช่วยดูแลร้านขายของให้ แต่ไม่ได้อธิบายเรื่องราวที่เกิดขึ้น

ความคืบหน้าล่าสุด ผู้เสียหายในอำเภอบ้านกรวด จังหวัดบุรีรัมย์ ทยอยนำหลักฐานทั้งข้อความสนทนาและสลิปการโอนเงิน เข้าแจ้งความที่ สภ.บ้านกรวด โดยกล่าวหาถูก น.ส.กิ๊ฟ ซึ่งเป็นลูกสาวของผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอบ้านกรวด ตั้งตัวเป็นเท้าแชร์ ใช้ชื่อ “บ้านกิ๊ฟซี่” โกงเงินลูกแชร์หลายจังหวัดไม่ต่ำกว่า 60 คน สูญเงินรายละตั้งแต่หลักหมื่นถึงหลักล้านบาท รวมมูลค่าความเสียหายไม่ต่ำกว่า 15 ล้านบาท


วันนี้ทีมข่าวได้เดินทางไปยัง​ สภ.บ้านกรวด อีกครั้ง​ เพื่อติดตามคืบหน้าคดี​ โดย​ ร.ต.อ.พนัส โกรดประโคน รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านกรวด ให้ข้อมูลว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างสอบปากคำผู้เสียหาย​ และรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง​ ซึ่งตอนนี้ในอำเภอบ้านกรวดมีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความแล้ว 5 ราย อยู่ระหว่างการสอบสวนผู้เสียหายและรวบรวมพยานหลักฐาน ทางด้านท้าวแชร์กิ๊บซี่ ที่ถูกแจ้งความกล่าวหา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปติดต่อให้มาพบพนักงานสอบสวนแล้ว แต่ยังไม่เห็นเข้ามาพบ ซึ่งก็จะต้องออกหมายเรียกให้มาพบพนักงานสอบสวนตามขั้นตอน เบื้องต้นจากพฤติการณ์ ก็เข้าข่ายความผิดข้อหา ฉ้อโกงประชาชน และ​ พ.ร.บ.การเล่นแชร์

ขณะที่ผู้เสียหาย​ เปิดเผยว่าขณะนี้มียอดผู้เสียหายที่เข้าแจ้งความแล้วทั่วประเทศรวมถึงต่างประเทศประมาณ 66 ราย แต่ในเฉพาะอำเภอบ้านกรวดผู้เสียหาย มีมากกว่า 10​ ราย บางส่วนแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรบ้านกรวด และบางส่วนไปแจ้งต่อกองปราบและสอบสวนกลาง

ทีมข่าวได้เดินทางไปที่บ้านของเท้าแชร์ที่ถูกแจ้งความกล่าวหา​ ซึ่งเปิดเป็นร้านค้าสะดวกซื้อขนาดใหญ่อยู่ในหมู่บ้าน แต่ไม่พบ​ น.ส.กิ๊ฟ​ ขณะที่น้องชายสามีของ น.ส.กิ๊ฟ บอกว่า ไม่รู้ว่า น.ส.กิ๊ฟ อยู่ที่ไหนแค่ได้โทรศัพท์มาบอกว่าฝากดูแลร้านให้เท่านั้น .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ทนายบอสพอล แฉ “อัจฉริยะ” ลักไก่ให้ “บอสแล็ป” เซ็นเป็นตัวแทนสู้คดี

ทนายบอสพอล แฉ “อัจฉริยะ” ลักไก่เข้าไปในเรือนจำกับพนักงานสอบสวน ให้ “บอสแล็ป” เซ็นมอบอำนาจเป็นตัวแทนจัดการเรื่องกฎหมาย มีความพยายามเจาะหลังบ้านทนายผู้ต้องหา เตรียมนำเรื่องนี้ไปแจ้งความกับ “พล.ต.ต.จรูญเกียรติ” และมีแผนเตรียมยื่นประกันตัว 18 บอส “ดิไอคอน กรุ๊ป”

ข่าวแนะนำ

ฝีพายเตรียมประจำตำแหน่ง ขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

เจ้าหน้าที่เตรียมความพร้อมก่อนจะเริ่มขบวนพยุหยาตราทางชลมารค โดยฝีพายทยอยลงเรือพระราชพิธีแต่ละลำ เพื่อประจำจุดก่อนที่พระราชพิธีจะเริ่มขึ้น

“อัจฉริยะ” ย้ำเข้าเรือนจำพบ “โค้ชแล็ป” ทำตามระเบียบราชทัณฑ์

“อัจฉริยะ” ยันไม่เคยตีเนียน ระบุเข้าเรือนจำพบ “โค้ชแล็ป” ดำเนินการตามระเบียบราชทัณฑ์ทุกขั้นตอน ติงสื่อเสนอข่าวทำเสียหาย