หนุ่มเสพยาคลั่งบุกทำร้ายแฟนสาวในคอนโดฯ

ชลบุรี 27 ต.ค.- หนุ่มเสพยาคลั่งบุกคอนโดฯ แฟนสาว ก่อนทำร้ายร่างกาย ด้านแฟนสาวหนีตายเข้าห้องนอนล็อกประตูส่งข้อความขอให้คนช่วย โชคดีตำรวจพังประตูบุกช่วยชีวิตทัน


เมื่อวานนี้ช่วงประมาณเวลา 21.00 น. เจ้าหน้าที่ สภ.นาจอมเทียน พร้อมชุดสืบสวนและฝ่ายปกครอง อำเภอสัตหีบ ชลบุรี กว่า 20 นาย เข้าจู่โจมปิดล้อมคอนโดฯ แห่งหนึ่ง ภายในซอยต้นหาดนาจอมเทียน ซอย 8 ต.นาจอมเทียน หลังได้รับแจ้งจากนิติมีหญิงสาวเจ้าของห้อง ติดต่อขอความช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบเป็นคอนโดสูง 7 ชั้น ซึ่งห้องที่เกิดเหตุ อยู่ชั้น 4 เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังปิดล้อมเพื่อจู่โจม และพยายามเกลี้ยกล่อมทางโทรศัพท์มือถือ โดยให้พี่สาวที่นับถือของผู้ก่อเหตุช่วยเจราจา ต่อมาทราบชื่อผู้ก่อเหตุ คือ นายกู้เกียรติ หรือเก่ง อายุ 38 ปี โดยพยายามวิดีโอคอลเพื่อเกลี้ยกล่อม แต่ไม่เป็นผล นายกู้เกียรติ ยังมีอาการคลั่งอย่างหนัก และหวาดระแวง เจ้าหน้าที่จึงให้ผู้จัดการคอนโดฯ ไขประตูเข้าไป พบว่า นายกู้เกียรติขึ้นไปหลบซ่อนตัวอยู่ภายในห้องชั้นสอง เจ้าหน้าที่จึงพังประตูเข้าไป ก่อนจะเข้าควบคุมตัวเอาไว้ได้ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายกู้เกียรติ ไปชี้จุดซุกซ่อนยาเสพติดซึ่งอยู่ในลิ้นชักหัวเตียงนอน


จากการสอบถาม น.ส.สุจิตตรา อายุ 32 ปี แฟนสาว เล่าว่าได้คบหากับนายกู้เกียรติ กว่า 1 ปี กระทั่งช่วงเช้าของวันนี้ นายกู้เกียรติ แอบคุยกับสาวคนอื่น ตนจับได้เพราะเห็นแชท จึงบอกเลิก ทำให้นายกู้เกียรติ คลั่งและเข้าทำร้ายตน บริเวณใบหน้าและลำตัว ก่อนออกไปจากห้อง จากนั้นช่วง 15.00 น. นายกู้เกียรติ ย้อนกลับมาที่ห้อง ตนตกใจจึงได้วิ่งเข้าไปในห้องแล้วล็อกประตูไว้ เพราะกลัวนายกู้เกียรติ จะทำร้ายอีก ก่อนรีบโทรแจ้งนิติคอนโดฯ

ที่ผ่านมาตนถูกทำร้ายอยู่บ่อยครั้ง และยอมรับว่าบางครั้งก็นั่งเสพยากับผู้ก่อเหตุ แต่ยาที่อยู่ภายในห้องเป็นของนายกู้เกียรติ ไม่ใช่ของตน ก่อนหน้านี้นายกู้เกียรติ เคยถูกจับดำเนินคดีมาแล้วในข้อหาครอบครองยาเสพติด ก่อนจะประกันตัวออกมาและติดกำไร em ที่ข้อเท้า แต่วันนี้ นายกู้เกียรติ คลั่งจนนั่งตัดกำไล em และมาก่อเหตุทำร้ายร่างกายตน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวนายกู้เกียรติ ไปยัง สภ.นาจอมเทียน เพื่อดำเนินคดีในข้อหามียาเสพติดประเภทยาไอซ์ ไว้ในความครอบครองเพื่อเสพ, บุกรุกยามวิกาล และทำร้ายร่างกาย นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ทนายบอสพอล แฉ “อัจฉริยะ” ลักไก่ให้ “บอสแล็ป” เซ็นเป็นตัวแทนสู้คดี

ทนายบอสพอล แฉ “อัจฉริยะ” ลักไก่เข้าไปในเรือนจำกับพนักงานสอบสวน ให้ “บอสแล็ป” เซ็นมอบอำนาจเป็นตัวแทนจัดการเรื่องกฎหมาย มีความพยายามเจาะหลังบ้านทนายผู้ต้องหา เตรียมนำเรื่องนี้ไปแจ้งความกับ “พล.ต.ต.จรูญเกียรติ” และมีแผนเตรียมยื่นประกันตัว 18 บอส “ดิไอคอน กรุ๊ป”

ข่าวแนะนำ

ฝีพายเตรียมประจำตำแหน่ง ขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

เจ้าหน้าที่เตรียมความพร้อมก่อนจะเริ่มขบวนพยุหยาตราทางชลมารค โดยฝีพายทยอยลงเรือพระราชพิธีแต่ละลำ เพื่อประจำจุดก่อนที่พระราชพิธีจะเริ่มขึ้น

“อัจฉริยะ” ย้ำเข้าเรือนจำพบ “โค้ชแล็ป” ทำตามระเบียบราชทัณฑ์

“อัจฉริยะ” ยันไม่เคยตีเนียน ระบุเข้าเรือนจำพบ “โค้ชแล็ป” ดำเนินการตามระเบียบราชทัณฑ์ทุกขั้นตอน ติงสื่อเสนอข่าวทำเสียหาย