โชเชียลแชร์ตามหารถชนหญิงต่างชาติแล้วหนี

หัวหิน 22 ต.ค. – โซเชียลแชร์ตามหารถที่ขับหญิงชาวต่างชาติ ก่อนโดนรถอีกคันขับทับร่างซ้ำบาดเจ็บสาหัส รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลใน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ต้องการให้คนที่ขับชนกลับมารับผิดชอบค่ารักษาพยาบาล และขอโทษผู้บาดเจ็บ


หญิงที่ถูกรถชนนอนรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียูนานหลายวันแล้ว อาการหนักมาก เพราะถูกรถทับสะโพก จนกระดูกเชิงกรานหัก เข่าบิด กระดูกน่องและกระดูกหน้าแข้งหัก ซี่โครงและกระดูกหน้าอกร้าว

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาตี 2 ของจันทร์ที่ 14 ต.ค.ที่ผ่านมา บริเวณถนนเพชรเกษม หน้าโรงพยาบาลกรุงเทพ หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ หญิงชาวต่างชาติรายนี้ ผู้โพสต์แจ้งว่าเป็นชาวรัสเซีย มีรถคันแรกเข้ามาชน และทันทีก็มีคันที่ 2 วิ่งมาทับซ้ำ เพราะรถทั้ง 2 คันขับเร็วมาก ก่อนหนีไปทั้งคู่ ไม่มีการจอดรถลงมาดู


ส่วนกล้องวงจร ผู้โพสต์ระบุว่าเนื่องจากผู้บาดเจ็บเป็นชาวต่างชาติ จึงไม่สะดวกในการเดินเรื่องในการตามหากล้องวงจรปิด หลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งความแล้ว ผ่านมาเป็นสัปดาห์ยังตามหาคนที่ขับรถชนไม่ได้ โชคดีที่เหตุการณ์เกิดหน้าโรงพยาบาล จึงรักษาได้รวดเร็ว

ขณะนี้ยังรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู ค่ารักษามากกว่า 1 ล้านบาทแล้ว ถ้าหาคนชนได้ก็สามารถนำเงินประกัน นำค่าสินไหม มาจ่ายค่ารักษาได้บ้าง เพราะปัจจุบันแฟนของผู้บาดเจ็บต้องนำบ้านไปจำนองกับธนาคาร หยิบยืมเพื่อน และเปิดรับบริจาค เพื่อนำเงินมาจ่ายค่ารักษา

ผู้บาดเจ็บเป็นชาวต่างชาติ มีการทำประกันท่องเที่ยวแบบสำหรับภรรยาหรือแฟนด้วย แต่ผู้บาดเจ็บไม่รู้ว่าการลงทะเบียนเป็นแบบคู่นอกสมรสต้องแจ้งที่อยู่บ้านเดียวกัน จึงเป็นข้อผิดพลาด ทำให้ไม่สามารถใช้ประกันนี้ได้ บริษัทประกันปฏิเสธการจ่ายค่ารักษาด้วยเหตุผลนี้


สิ่งที่ผู้โพสต์ต้องการคือขอให้ชาวหัวหินช่วยแชร์ตามหาคนขับรถที่ทำผิด และแจ้งว่าสามารถไปขอดูกล้องวงจรปิดที่ไหนได้บ้าง.-สำนักข่าวไทว

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ยึดรถบอสดิไคอน

ตำรวจยึดรถ “บอสพอล-บอสกันต์” เพิ่มเติมรวม 4 คัน

ตำรวจยึดรถ “บอสพอล-บอสกันต์” เพิ่มเติมรวม 4 คัน ขณะที่พนักงานสอบสวนชุดเล็กประชุมสรุปรายงานผลการสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เตรียมรายงานคณะทำงานชุดใหญ่พรุ่งนี้

ระเบิดสะพานโจร

“ระเบิดสะพานโจร” ทำลายสายส่งเคเบิลขนาดใหญ่ ลักลอบพาดสายบนสะพานข้ามโขง

กสทช. จับมือตำรวจ สานต่อยุทธการ “ระเบิดสะพานโจร” ทำลายสายส่งเคเบิลขนาดใหญ่ ลักลอบพาดสายบนสะพานข้ามโขง อย่างอุกอาจ เอื้อแก๊งคอลเซ็นเตอร์

ว.วชิรเมธี

พระพยอมชี้ ท่าน ว.วชิรเมธี นั่งบนหิมะ ไม่ผิดวินัยสงฆ์

เพจดังลงภาพท่าน ว.วชิรเมธี นั่งสมาธิบนหิมะที่ญี่ปุ่น ด้านพระพยอมชี้ ไม่ผิดวินัยสงฆ์ คิดว่าท่าน ว.วชิรเมธี คงอยากทดสอบความอดทน

ข่าวแนะนำ

อุตุฯ เผยเหนือตอนล่าง-กลาง-ตอ.-ใต้ตอนบน ฝนตกหนัก

กรมอุตุฯ เผยภาคเหนือตอนล่าง ภาคกลาง ภาคตะวันออก ภาคใต้ตอนบน มีฝนตกหนักบางแห่ง ขอให้ประชาชนบริเวณดังกล่าวระวังอันตรายจากฝนตกหนัก ส่วนกรุงเทพฯ-ปริมณฑล มีฝนฟ้าคะนอง 70% และมีฝนตกหนักบางแห่ง

ลุ้นระทึก ย้าย “พลายดอกแก้ว” สู่บ้านหลังใหม่

ลุ้นระทึก! เคลื่อนย้าย “พลายดอกแก้ว” ช้างกำพร้า ไปอยู่บ้านหลังใหม่ ซึ่งเป็นไปอย่างยากลำบาก โดยเฉพาะจังหวะ “พลายดอกแก้ว” พังเหล็กกั้นรถออกมา ใช้เวลาถึง 4 ชั่วโมง จึงนำช้างขึ้นรถได้

เร่งสางคดีอุ้มปล้นทรัพย์ 2 นักธุรกิจจีน 4 ล้านบาท

คดี 5 คนร้ายอุ้มปล้นทรัพย์ 2 นักธุรกิจชาวจีน รีดเงินกว่า 4 ล้านบาท ในซอยรัชดาฯ 24 เมื่อ 3 วันก่อน ตำรวจเชื่อมีการลวงให้เหยื่อเตรียมเงินสดไว้ ก่อนปฏิบัติการปล้นทรัพย์อุกอาจกลางกรุง พุ่งเป้าอดีตภรรยา ซึ่งรู้เห็นเกี่ยวข้องในธุรกิจที่ผู้เสียหายทำอยู่

ทองไทยไปลิ่วนิวไฮอีก ตามตลาดโลก-บาทอ่อนค่า

ราคาทองคำไทยในประเทศสร้างสถิติสูงสุดรอบใหม่ (All-Time High) ตามราคาทองคำตลาดโลกและบาทอ่อนค่า ทองรูปพรรณ ขายออกบาทละ 43,750 บาท