ชาวบ้านนำคลิปร้องสื่อ ถูกตำรวจรุมทำร้ายร่างกาย

ชัยภูมิ 20 ต.ค. – ชาวบ้าน จ.ชัยภูมิ นำคลิปวงจรปิด ถูกตำรวจทำร้ายร่างกาย ร้องสื่อฯ หวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรม


ผู้สื่อข่าวประจำ จ.ชัยภูมิ ได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้าน ต.บ้านชวน อ.บำเหน็จณรงค์ จ.ชัยภูมิ อ้างถูกตำรวจเข้าตรวจที่เกิดเหตุ ก่อนรุมทำร้ายร่างกาย ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อเวลา 00.35 น. วันที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา เบื้องต้นเกรงจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงนำคลิปหลักฐานเข้าร้องต่อสื่อ

โดยกล้องวงจรปิดริมถนนหน้าวัดบ้านชวน ตรงข้ามกับบ้านหลังหนึ่ง จับภาพขณะเจ้าหน้าที่เดินเข้ามาชาวบ้าน พูดคุยกันสักพักแล้วเหมือนมีปากเสียงกัน ตำรวจนายหนึ่งเข้าชกต่อยชาวบ้านจนล้มคว่ำลงกับพื้น ก่อนมีเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกชุดขับรถยนต์เข้ามาสมทบ จากนั้นก็เกิดการชุลมุนตามภาพวงจรปิด


ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่เกิดเหตุ พบกับนายปริญญา อายุ 61 ปี 1 ในผู้เสียหาย บอกว่า วันนั้นเป็นวันออกพรรษา ที่วัดชวน ตรงข้ามบ้าน มีงานประจำปี ตน ขายลูกชิ้นอยู่หน้าร้าน ช่วงใกล้เที่ยงคืน เตรียมจะเก็บร้านแล้ว แต่มีเพื่อนเดินมาบอกให้ไปส่งที่บ้าน ระหว่างสตาร์ทรถ ตำรวจเดินออกจากวัดมาถาม ว่า มึงสตาร์ทรถและเบิลทำไม และโทรไปตามพรรคพวกตำรวจมา จากนั้น มีรถสายตรวจตามมาสมทบ เมื่อเจ้าหน้าที่ลงมาจากรถก็ได้เกิดการชุลมุนตามภาพ

ส่วนนายฐิติพัฒน์ อายุ 35 ปี ผู้เสียหายอีกคนที่ถูกเจ้าหน้าที่กระชากคอ และเตะซ้ำ เล่าว่า หลังเห็นเหตุการณ์ชุลมุน จึงได้เข้ามาสอบถามเรื่องราว จากนั้นก็มีเจ้าหน้าที่เข้ามาสอบถามว่า มึงมีปัญหาใช่ใหม ก่อนจะกระชากคอตนให้ล้มลงและมีเจ้าหน้าที่อีก 3 นายเข้ามารุมเตะ ตามภาพในคลิป เตะอยู่ 2-3 ที เมื่อตนพยายามจะลุกขึ้นก็กดลงกับพื้น เตะซ้ำจนหนำใจ สร้างความมึนงงให้กับตนว่าผู้พิทักษ์สันติราษฎร์นั้นทำเกินกว่าเหตุหรือไม่

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุ ชาวบ้านได้รวบรวมพยานหลักฐาน ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุทั้งหมด ขณะนี้ผู้เสียหายอีกบางส่วน จะเข้าแจ้งความ ดำเนินคดีกับเจ้าหน้าที่ที่รุมทำร้ายตามคลิปดังกล่าว เนื่องจากมีการข่มขู่ทางเฟซบุ๊ก ทำให้ตนและครอบครัวหวาดกลัว แต่ก็จะดำเนินคดีกับผู้เกี่ยวข้องให้ถึงที่สุด .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ย้ายช้างพลายดอกแก้ว

เริ่มเคลื่อนย้าย “พลายดอกแก้ว” จากมูลนิธิอนุรักษ์ช้างฯ สู่บ้านหลังใหม่

วันนี้ทีมสัตวแพทย์และควาญช้าง เริ่มปฏิบัติการเคลื่อนย้าย “ช้างพลายดอกแก้ว” ออกจากมูลนิธิอนุรักษ์ช้างและสิ่งแวดล้อม ไปยังบ้านหลังใหม่แล้ว

‘นักการเมือง-นักธุรกิจ’ ร่วมยินดีงานฉลองสมรส 2 ทายาทดัง

‘ทักษิณ-อิ๊งค์-นักการเมือง-นักธุรกิจ’ แห่ยินดีงานฉลองสมรส 2 ทายาทนักการเมืองดัง ‘ปานปรีย์-สุวัจน์’ พร้อมอวยพรคู่บ่าวสาว

ทนายรับ “มิน พีชญา” เครียด กินอาหารได้น้อย

ทนายความยอมนรับ “มิน พีชญา” ยังปรับตัวไม่ได้ แต่กำลังใจดี และยืนยันไม่ได้ทำอะไรผิด รับประทานอาหารได้น้อย เนื่องจากเป็นโรคกระเพาะ

ข่าวแนะนำ

น้ำท่วมบ้านไร่อุทัย

สทนช. เผยเมื่อคืนฝนตกอุทัยสูงสุด 148 มม. สถานการณ์คลี่คลายแล้ว

สทนช. เผยวัดปริมาณฝน อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี เมื่อคืนสูงสุดที่ 148 มม. วันนี้สถานการณ์คลี่คลายแล้ว ปริมาณน้ำฝนช่วยเติมน้ำต้นทุนให้เขื่อนกระเสียวไว้ใช้แล้งหน้า และจะไม่ทำให้ท่วมเพิ่มในพื้นที่ริมแม่น้ำท่าจีน

rain bomb

เตือน ต.ค.67-ก.พ.68 ภาคใต้เสี่ยงเกิด Rain Bomb หลายพื้นที่

“ดร.เสรี” เผยไทยเข้าสู่ลานีญาแล้ว เตือน ต.ค.67-ก.พ.68 ภาคใต้ไทยเสี่ยงเกิด Rain Bomb หลายพื้นที่ ชี้ไทยอุปกรณ์เตือนภัยพิบัติยังไม่เพียงพอ แนะรัฐเร่งสนับสนุนท้องถิ่น ทั้งบุคลากร-องค์ความรู้-งบประมาณ

ยึดรถบอสดิไคอน

ตำรวจยึดรถ “บอสพอล-บอสกันต์” เพิ่มเติมรวม 4 คัน

ตำรวจยึดรถ “บอสพอล-บอสกันต์” เพิ่มเติมรวม 4 คัน ขณะที่พนักงานสอบสวนชุดเล็กประชุมสรุปรายงานผลการสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เตรียมรายงานคณะทำงานชุดใหญ่พรุ่งนี้

อธิบดีกรมป่าไม้สั่งตรวจสอบการใช้ที่ดินของพระ ว.วชิรเมธี

อธิบดีกรมป่าไม้ ระบุจะส่งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบการใช้ที่ดินในเขตป่าสงวนแห่งชาติของศูนย์วิปัสสนาสากลไร่เชิญตะวันซึ่งก่อตั้งโดยพระ ว.วชิรเมธี ว่า เกินกว่าที่ขออนุญาตจากกรมป่าไม้หรือไม่ หากพบมีทั้งโทษปรับและจำคุก ตลอดจนต้องยึดคืนพื้นที่