ป้าโหด ใช้มีดปาดคออริสาหัส

สงขลา 20 ต.ค.-ป้าโหด ใช้มีดปาดคอสาวรุ่นลูกในงานศพอาการสาหัส ญาติคนเจ็บลั่นเอาเรื่องถึงที่สุด

เหตุการณ์เกิดขึ้นกลางดึกคืนที่ผ่านมา (19 ต.ค.67) ภายในวัดแห่งหนึ่งใน ต.สทิงพระ อ.สทิงพระ จ.สงขลา คนเจ็บคือ น.ส.วิไลพร อายุ 36 ปีถูกมีดปาดตาลปาดที่คออาการสาหัส ญาติพาส่งโรงพยาบาลเร่งด่วน ส่วนคนก่อเหตุคือนางสไว อายุ 68 ปีขี่รถจักรยานยนต์หนีไปทันที และทำมีดปาดตาลที่ใช้ก่อเหตุตกอยู่


สอบถามชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนนั่งโต๊ะเดียวกับ น.ส.วิไลพร (คนเจ็บ) และเห็นนางไสว (คนก่อเหตุ) เดินวนเวียนไปมา แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร แต่จู่ๆ นางไสว ก็เดินมาจากด้านหลังและกระชากศีรษะ น.ส.วิไลพร ใช้มีดปาดตาลปาดคอ น.ส.วิไลพร หน้าต่อหน้าเพื่อนร่วมโต๊ะ ก่อนที่มีดจะหลุดมือ จากนั้นนางไสว ก็วิ่งไปขี่รถจักรยานยนต์หนีไป พยายามวิ่งตามแต่ก็ไม่ทัน

ต่อมามีรายงานว่านางไสว เข้ามอบตัวที่ สภ.สทิงพระแล้ว โดยสารภาพว่าก่อเหตุเพราะ นส.วิไลพร (คนเจ็บ) เป็นลูกหนี้ตน พักหลังเวลาทวงคนเจ็บไม่ยอมจ่าย จน 3 วันก่อนที่จะก่อเหตุ ก็มีปากเสียงถึงขั้นตบตีกัน กระทั่งวันนี้มาเจอกันในงานศพจึงก่อเหตุ ด้านตำรวจแจ้งข้อหาพยายามฆ่า และจะนำตัวฝากขังในวันจันทร์นี้


ทั้งนี้ญาติ น.ส.วิไลพร ได้ติดต่อผ่านผู้สื่อข่าวบอกว่าต้องการให้ตำรวจดำเนินคดีอย่างถึงที่สุด กลัวว่าเรื่องจะเงียบและได้รับการประกันตัว เนื่องจากตอนเข้ามอบตัวมีผู้นำท้องถิ่นไปด้วย กลัวจะไม่ได้รับความเป็นธรรม.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ย้ายช้างพลายดอกแก้ว

เริ่มเคลื่อนย้าย “พลายดอกแก้ว” จากมูลนิธิอนุรักษ์ช้างฯ สู่บ้านหลังใหม่

วันนี้ทีมสัตวแพทย์และควาญช้าง เริ่มปฏิบัติการเคลื่อนย้าย “ช้างพลายดอกแก้ว” ออกจากมูลนิธิอนุรักษ์ช้างและสิ่งแวดล้อม ไปยังบ้านหลังใหม่แล้ว

‘นักการเมือง-นักธุรกิจ’ ร่วมยินดีงานฉลองสมรส 2 ทายาทดัง

‘ทักษิณ-อิ๊งค์-นักการเมือง-นักธุรกิจ’ แห่ยินดีงานฉลองสมรส 2 ทายาทนักการเมืองดัง ‘ปานปรีย์-สุวัจน์’ พร้อมอวยพรคู่บ่าวสาว

ทนายรับ “มิน พีชญา” เครียด กินอาหารได้น้อย

ทนายความยอมนรับ “มิน พีชญา” ยังปรับตัวไม่ได้ แต่กำลังใจดี และยืนยันไม่ได้ทำอะไรผิด รับประทานอาหารได้น้อย เนื่องจากเป็นโรคกระเพาะ

ข่าวแนะนำ

ยึดรถบอสดิไคอน

ตำรวจยึดรถ “บอสพอล-บอสกันต์” เพิ่มเติมรวม 4 คัน

ตำรวจยึดรถ “บอสพอล-บอสกันต์” เพิ่มเติมรวม 4 คัน ขณะที่พนักงานสอบสวนชุดเล็กประชุมสรุปรายงานผลการสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เตรียมรายงานคณะทำงานชุดใหญ่พรุ่งนี้

อธิบดีกรมป่าไม้สั่งตรวจสอบการใช้ที่ดินของพระ ว.วชิรเมธี

อธิบดีกรมป่าไม้ ระบุจะส่งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบการใช้ที่ดินในเขตป่าสงวนแห่งชาติของศูนย์วิปัสสนาสากลไร่เชิญตะวันซึ่งก่อตั้งโดยพระ ว.วชิรเมธี ว่า เกินกว่าที่ขออนุญาตจากกรมป่าไม้หรือไม่ หากพบมีทั้งโทษปรับและจำคุก ตลอดจนต้องยึดคืนพื้นที่

ย้ายช้างพลายดอกแก้ว

เริ่มเคลื่อนย้าย “พลายดอกแก้ว” จากมูลนิธิอนุรักษ์ช้างฯ สู่บ้านหลังใหม่

วันนี้ทีมสัตวแพทย์และควาญช้าง เริ่มปฏิบัติการเคลื่อนย้าย “ช้างพลายดอกแก้ว” ออกจากมูลนิธิอนุรักษ์ช้างและสิ่งแวดล้อม ไปยังบ้านหลังใหม่แล้ว