เปิดตัวทีมแรก ชิงนายก อบจ.นครศรีฯ สายน้ำเงินพรึบ

วาริน ชิณวงศ์

นครศรีธรรมราช 12 ต.ค. –เปิดตัวทีมแรก ชิงนายก อบจ.นครศรีธรรมราช สายน้ำเงินพรึบ โชว์เดี่ยวไมโครโฟนชำแหละการเมือง “ไม่ซื้อเสียง ไม่โกงกิน ไม่ฮั้ว”


ที่โรงแรมราวดี ตำบลปากพูน อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 12 ตุลาคม 2567 ได้มีการเปิดตัวผู้สมัครเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นทีมแรกอย่างเป็นทางการ คือ นางสาววาริน ชิณวงศ์ ผู้สมัครเลือกตั้งนายก อบจ.นครศรีธรรมราช ในชื่อ “ทีมนครเข้มแข็ง” พร้อมทีมบริหารที่คร่ำหวอดอยู่วงการเมือง โดยเฉพาะการเลือกตั้งนายก อบจ.เมื่อ 4 ปีก่อน มารวมตัวกันเป็นทีมบริหารอย่างคับคั่ง

นางสาววาริน ชิณวงศ์ ว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ.นครศรีธรรมราช ไเปิดตัวเป็นว่าที่ผู้สมัครด้วยตัวเอง โดยเดี่ยวไมโครโฟนโชว์วิสัยทัศน์ปลุกพลังเปลี่ยนเมืองนคร ประกาศหากเข้าสู่ อบจ. แล้ว คำว่า “เล่นการเมือง” คือการเล่นเกม เล่นพรรคเล่นพวก เลือกข้างสร้างตัวเป็นใหญ่ ช่วงชิงผลประโยชน์ เพื่ออำนาจ เพื่อตำแหน่ง เพื่อผลประโยชน์ นางสาววาริน ยังระบุด้วยว่า DNA ของทีมคือ จะไม่มีการซื้อเสียง ไม่โกงกิน ไม่ฮั้ว สิ่งที่เรามุ่งมั่นที่จะเสนอแคมเปญนี้เพื่อให้ชาวนครรับรู้


ส่วนทีมบริหาร นางสาววาริน ได้เชิญกลุ่มการเมืองฝ่ายตรงข้ามของพรรคประชาธิปัตย์มาร่วมอย่างคับคั่ง มีทีมบริหารคือนายอำนวย หรืออัครเดช ยุติธรรม นายสนั่น พิบูลย์ ทั้งสองเป็นอดีตผู้สมัคร สส.รวมไทยสร้างชาติ นายปรีชา นาบุญ เป็นทีมรองนายก อบจ. ส่วนทีมที่ปรึกษา นำโดยนายอนันต์ ทองอุ่น, สายัณ ยุติธรรม,พลโทธีณฉัตร จินดาเงิน,นายจรัญ ขุนอินทร์

ส่วนนางกนกพร เดชเดโช อดีตนายก อบจ.นครศรีธรรมราช ในฐานะหัวหน้าทีมพลังเมืองนคร จะลงสมัครอีกครั้ง แต่ขณะนี้ยังไม่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ สำหรับการเข้าสู่โหมดเลือกตั้งนายก อบจ.นครศรีธรรมราช ก่อนหมดวาระ สืบเนื่องจากนางกนกพร เดชเดโช นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้ยื่นหนังสือลาออกจากตำแหน่งไปเมื่อวันที่ 30 กันยายน และมีผลอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา ทำให้เข้าสู่การเตรียมการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครศรีธรรมราช ขึ้นใหม่โดยมีกำหนดเลือกตั้งในวันที่ 24 พฤศจิกายน 2567 และมีการรับสมัครอย่างเป็นทางการในวันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม . -712 สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผจก.ปัดตอบอาการ “ติ๊ก ชีโร่” โบ้ยให้ถามภรรยา

ผจก.ส่วนตัว “ติ๊ก ชีโร่” ปัดตอบอาการ อ้างต้องถามภรรยา ส่วนที่เกิดเหตุพบเศษชิ้นส่วนรถ และกองเลือดผู้เสียชีวิต พบลักษณะการจอดอยู่บนเส้นทึบ

นักร้องดัง “ติ๊ก ชิโร่” ซิ่งรถตู้ชน จยย.ดับ 1 สาหัส 1

นักร้องดัง “ติ๊ก ชิโร่” ซิ่งรถตู้พุ่งชนรถจักรยานยนต์ของ 3 พี่น้อง บนสะพานข้ามถนนเทพรักษ์ เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บสาหัส 1 ราย เจ้าตัวยืนรอมอบตัวกับตำรวจ เผยไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น

ธุรกิจขายตรง

ชำแหละธุรกิจขายตรงยักษ์ใหญ่-ดาราดังมีเอี่ยว

ผู้เสียหายลั่น “หมดตัวเพราะขายตรง” แฉธุรกิจขายตรงยักษ์ใหญ่ ชวนลงทุนแต่ทำกำไรไม่ได้จริง พบมีดาราระดับเบอร์ต้นๆ ของเมืองไทยเป็นผู้บริหาร ด้าน ปคบ. เร่งตรวจสอบโมเดลธุรกิจ

ทอ.สั่งตรวจสอบข้อเท็จจริง ข่าวกำลังพลรับสินบนข้ามชาติ

ทอ. สั่งตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณีมีการเผยแพร่เอกสารต่างประเทศ ซึ่งมีเนื้อหาอ้างถึงการให้สินบนแก่กำลังพลของกองทัพและเจ้าหน้าที่ในหน่วยงานภาครัฐ

ข่าวแนะนำ

“กันต์” แถลงแค่รับจ้าง ไม่มีส่วนบริหารดิไอคอนกรุ๊ป

“กันต์” เผยเป็นเพียงผู้รับจ้าง ในฐานะผู้ผลิตสื่อ และเป็นแค่พิธีกรที่บริษัทจัดขึ้น ได้รับเงินตามที่ระบุในสัญญา ย้ำไม่ได้มีส่วนบริหาร ยกเลิกสัญญากับดิไอคอนกรุ๊ปแล้ว

บอสพอล

“บอสพอล” โร่พบ ตร.แสดงความบริสุทธิ์ พร้อมเยียวยาผู้เสียหาย

“บอสพอล” โร่พบตำรวจ ปคบ. แสดงความบริสุทธิ์ใจกรณีดิไอคอนกรุ๊ป พร้อมเยียวยาผู้เสียหาย ปัดตอบบอสดาราเป็นผู้บริหารหรือไม่