ชาวบ้านผวา! หนุ่มหลอนยา ทุบบ้านทั้งคืน

นนทบุรี 12 ต.ค.- หนุ่มหลอนยา​! ทุบบ้านทั้งคืน​ อาละวาด-เสียงดังลั่นซอย แจ้ง ตร. หลายรอบแล้วก็ยังเหมือนเดิม ชาวบ้านเอือมไม่ได้หลับนอน​ วอนจับไปบำบัด​


เมื่อคืนวานนี้ (11 ต.ค. 67) ​ทีมข่าวลงพื้นที่ชุมชนซอยทานสัมฤทธิ์ ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี หลังได้รับแจ้งจาก น.ส.บี (นามสมมุติ) ชาวบ้านในพื้นที่ ว่า​ ได้รับความเดือดร้อนจาก นายต่อ​ อายุ​ 35 ปี​ อาชีพ รปภ. ที่ชอบมีอาการคลุ้มคลั่งและทุบฝาบ้าน ทำให้ชาวบ้านในซอยต่างได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก โดยนายต่อมักจะชอบเดินอาละวาดเสียงดังลั่นซอยจนชาวบ้านต่างพากันหวาดกลัว ภาพวงจรปิดเมื่อวันที่ 3 ก.ค.ที่ผ่านมา จับภาพได้ขณะที่นายต่อ ถือมีดจี้ไปที่ไรเดอร์ที่ขี่เข้ามาส่งของภายในหมู่บ้าน โดยนายต่อไม่ได้สวมเสื้อ ใส่กางเกงสีดำ​ ไม่ใส่รองเท้า ท่าทางเหมือนคนคลุ้มคลั่ง

วันรุ่งขึ้น​ 4 ก.ค.ที่ผ่านมา วงจรปิดมุมนี้จะเห็นว่านายต่อ สวมเสื้อสีขาว ตะโกนโวยวายอยู่ภายในซอยบ้าน ซึ่งเป็นช่วงเวลากลางดึกขณะที่ชาวบ้านกำลังหลับนอน จนกระทั่งวันที่ 3 ก.ย.ที่ผ่านมา​ วงจรปิดจับภาพได้ขณะนายต่อไม่สวมเสื้อ ตะโกนโวยวายด่าชาวบ้านอยู่กลางซอย​ โดยถือมีดเล่มยาวเดินวนไปวนมาในหมู่บ้าน


ล่าสุด เมื่อวานนี้ เวลา 22.56 น.​ วงจรปิดจับภาพเพื่อนบ้านกำลังนั่งล้อมวงกันอยู่หน้าบ้าน จู่ๆ นายต่อ​ กลับเข้าบ้านมาพอดี แล้วเดินปรี่เข้ามาลักษณะหาเรื่องกลุ่มชาวบ้านที่นั่งอยู่หน้าบ้าน โดยนายต่อได้ถามว่า “ทำไม เมื่อวานนี้มีปัญหาอะไร​” ต่อมา ชายเสื้อดำที่นั่งอยู่ในวง ก็ลุกขึ้นมาและบอกว่า “พี่ต่อ อย่ามาหาเรื่อง” จากนั้นทุกคนก็รีบเข้าไปช่วยเจรจาห้ามปราม ไม่ให้เกิดการปะทะกัน

หลังจากทราบเรื่องทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุทันที ปรากฏว่านายต่อ ได้เข้าบ้านปิดเงียบ ไม่มีเสียงโวยวายใดๆ​ โดยมีชาวบ้าน กลุ่มที่ถูกนายต่อ ตะโกนด่าท้าทาย​ ยังนั่งอยู่ที่เดิม​ หนึ่งในนั้นคือ น.ส.บี เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า เมื่อคืนนายต่อ ได้เกิดอาการคลุ้มคลั่งและทุบฝาบ้าน ตั้งแต่ช่วงเที่ยงคืนจนถึงเช้า ทำให้ตนนอนไม่หลับ และไม่ใช่แค่ตน ชาวบ้านทุกคนในละแวกนี้ต่างบ่นเป็นเสียงเดียวกัน เมื่อคืนนี้ ตนจึงตะโกนด่ากลับไปว่า​ “มึงจะทุบอะไรนักหนา” คาดว่านายต่อน่าจะโกรธ​ ที่ได้ยินตนพูดแบบนั้น จึงได้มาหาเรื่องตนและครอบครัวอดทนกับนายต่อมานานเกือบ 1 ปีแล้ว ทั้งพฤติกรรมคลุ้มคลั่งจากการเสพยา เดินพูดคุยคนเดียว ตะโกนด่าชาวบ้าน หาเรื่องคนที่ขับขี่รถจยย.ผ่าน จนช่วงหลังๆ คนในซอย ห้ามไม่ให้เด็กเล็กเดินเล่นเลยเพราะกลัวจะได้รับอันตราย​ และช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา ในต่อมีอาการหนักขึ้น โดยได้ทุบผนังบ้านของตัวเอง ตั้งแต่ช่วงตี 1 จนถึงเช้า แทบทุกวัน

ก่อนหน้านี้เคยแจ้งตำรวจในพื้นที่ให้มาตรวจสอบแล้ว เจ้าหน้าที่นำตัวนายต่อไปทำประวัติแล้วก็ส่งกลับมา เหมือนเดิมทั้งๆ ที่นายต่อก็ยอมรับว่าตัวเองนั้นเสพยาเสพติด ครั้งนี้ตนจึงวอนอยากให้เจ้าหน้าที่นำนายต่อ ไปบำบัดให้หายหรือทำอะไรสักอย่างหน่อยเพราะกลัวจะมีอันตรายถึงชีวิตก่อน .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผจก.ปัดตอบอาการ “ติ๊ก ชีโร่” โบ้ยให้ถามภรรยา

ผจก.ส่วนตัว “ติ๊ก ชีโร่” ปัดตอบอาการ อ้างต้องถามภรรยา ส่วนที่เกิดเหตุพบเศษชิ้นส่วนรถ และกองเลือดผู้เสียชีวิต พบลักษณะการจอดอยู่บนเส้นทึบ

นักร้องดัง “ติ๊ก ชิโร่” ซิ่งรถตู้ชน จยย.ดับ 1 สาหัส 1

นักร้องดัง “ติ๊ก ชิโร่” ซิ่งรถตู้พุ่งชนรถจักรยานยนต์ของ 3 พี่น้อง บนสะพานข้ามถนนเทพรักษ์ เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บสาหัส 1 ราย เจ้าตัวยืนรอมอบตัวกับตำรวจ เผยไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น

ธุรกิจขายตรง

ชำแหละธุรกิจขายตรงยักษ์ใหญ่-ดาราดังมีเอี่ยว

ผู้เสียหายลั่น “หมดตัวเพราะขายตรง” แฉธุรกิจขายตรงยักษ์ใหญ่ ชวนลงทุนแต่ทำกำไรไม่ได้จริง พบมีดาราระดับเบอร์ต้นๆ ของเมืองไทยเป็นผู้บริหาร ด้าน ปคบ. เร่งตรวจสอบโมเดลธุรกิจ

ทอ.สั่งตรวจสอบข้อเท็จจริง ข่าวกำลังพลรับสินบนข้ามชาติ

ทอ. สั่งตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณีมีการเผยแพร่เอกสารต่างประเทศ ซึ่งมีเนื้อหาอ้างถึงการให้สินบนแก่กำลังพลของกองทัพและเจ้าหน้าที่ในหน่วยงานภาครัฐ

ข่าวแนะนำ

ชดเชยน้ำท่วม

เร่งชดเชยค่าเสียหายอุทกภัย คาดเชียงรายกลับสู่ปกติสิ้นเดือนนี้

“เสียงจากใจใทยคู่ฟ้า” แจงการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย เร่งชดเชยค่าเสียหาย คาดเชียงรายกลับสู่ปกติสิ้นเดือนนี้

อุตุฯ เตือนภาคใต้ฝนตกหนัก ระวังน้ำท่วม-น้ำป่า

กรมอุตุฯ เตือนร่องมรสุมพาดผ่านภาคใต้ตอนบน ทำให้มีฝนตกหนักถึงหนักมากบางแห่ง อาจเกิดน้ำท่วมฉับพลัน-น้ำป่าไหลหลาก

วิกฤติขยะหลังน้ำท่วมเชียงใหม่

หลังตัวเมืองเชียงใหม่เผชิญกับมหาอุทกภัยครั้งใหญ่ในรอบ 100 ปี สร้างความเสียหายเป็นบริเวณกว้าง ผ่านมาครบ 1 สัปดาห์ เชียงใหม่ต้องเจอกับขยะมหาศาล ทั้งเฟอร์นิเจอร์ ที่นอน เครื่องใช้ไฟฟ้ามากมายที่ถูกน้ำท่วมเสียหาย ซึ่งหลายคนค่อยๆ เก็บหอมรอมริบซื้อไว้ มาเจอน้ำท่วมครั้งนี้ แทบหมดตัว