รวบทันควัน แก๊งซาเล้งขโมยประตูอัลลอยด์

นนทบุรี 28 ก.ย.-ตำรวจนนทบุรี ตามรวบทันควัน 1 ในแก๊งซาเล้งแดง ขโมยประตูอัลลอยด์หน้าบ้าน ภาพวงจรปิดชัด ยกไปหน้าตาเฉย

ภาพจากกล้องวงจรปิด จับภาพนาที แก๊งซาเล้งแดง 3 คน เข้าไปหยิบเอาประตูอลูมิเนียมอัลลอยด์ ยกขึ้นรถซาเล้ง แล้วรีบขับขี่หลบหนีไปทันที เหตุเกิดช่วงเวลา 11.15 น. วานนี้ บริเวณหน้าบ้านพักแห่งหนึ่ง ในหมู่บ้านรุ่งเรืองนิเวศน์ ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี โดยหลังเกิดเหตุเจ้าของบ้านได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ให้ช่วยตามจับกุมทันที เพราะก่อนหน้านี้บ้านหลังนี้มีทรัพย์สินสูญหายบ่อยครั้ง


ฝ่ายสืบสวน สภ.ปากเกร็ด จึงลงพื้นที่บริเวณ ริมถนนภายในซอยแจ้งวัฒนะ 9/1 ย่านปากเกร็ด พบผู้ก่อเหตุทั้งหมด 4 คน ขับขี่รถซาเล้งแดง มา 2 คัน โดยนางแดง อายุ 51 ปี ถูกผู้เสียหายไล่ตามจับไว้ได้ ส่วนผู้ก่อเหตุอีก 3 คน ได้วิ่งหลบหนีไป เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม พร้อมของกลาง ประตูเหล็กอัลลอยด์ สีขาว จำนวน 1 บาน ราคาประมาณ 50,000 บาท รถสามล้อเครื่องสีแดง 2 คัน เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ร่วมกันลักทรัพย์ผู้อื่น โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกในการกระทำผิดหรือพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นการจับกุม

สอบสวน ผู้ต้องหายอมรับว่า ได้ร่วมกับสามี คือนายสุทัศน์ อายุ 45 ปี น.ส.ปนัดดา อายุ 32 ปี และหลานสาว น.ส.นลินี อายุ 22 ปี มาก่อเหตุลักทรัพย์จริง พร้อมยอมรับว่า เมื่อวันที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา ได้ร่วมกันมาก่อเหตุลักทรัพย์ประตูอัลลอยด์ที่หน้าบ้านดังกล่าวแล้วครั้งหนึ่ง


อย่างไรก็ตาม ตัวเองไม่ได้ลงไปหยิบจับของใดๆ โดยรออยู่ด้านนอก และได้พยายามบอกสามีและลูกแล้วว่าอย่าไปเอาของเขา แต่สามีและลูกบอกว่า เขาไม่ใช้แล้วถึงเข้าไปยกกันออกมา สุดท้ายก็ถูกจับได้ ส่วนสามี ลูกและหลานวิ่งหนีเอาตัวรอด จึงอยากบอกว่าให้มามอบตัวและช่วยเป็นพยานว่าตนไม่ได้เป็นคนก่อเหตุ และพยายามห้ามปรามแล้ว แต่ยอมรับว่าแค่ขับขี่รถซาเล้งไปด้วยเท่านั้น.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ฆ่าจระเข้

เจ้าของฟาร์มเศร้าตัดใจฆ่าจระเข้ 125 ตัว ห่วงน้ำท่วมทำหลุดบ่อ

สุดเศร้า! เจ้าของฟาร์มตัดใจฆ่าจระเข้พ่อพันธุ์แม่พันธุ์ 125 ตัว เหตุกลัวน้ำท่วมทำหลุดบ่อ หลังฝนตกหนักในพื้นที่ จ.ลำพูน

น้ำป่าทะลักท่วมชุมชน ป่าช้า-เมรุเผาศพ จ.ชัยภูมิ

น้ำป่าจากเทือกเขาภูแลนคา ทะลักท่วม 6 ชุมชน เมืองชัยภูมิ ป่าช้า เมรุเผาศพ สุสานชาวจีน จมน้ำมากว่า 3 วันแล้ว เจ้าหน้าที่เร่งสูบน้ำตลอด 24 ชม.

ข่าวแนะนำ

เชียงใหม่กลับเข้าสู่ภาวะปกติ หลายพื้นที่เริ่มบิ๊กคลีนนิ่ง

เชียงใหม่เช้านี้ ระดับน้ำแม่น้ำปิงลดลงต่อเนื่อง ล่าสุดลดต่ำกว่าตลิ่ง อยู่ที่ 3.78 เมตรแล้ว ทำให้ไม่มีน้ำท่วมขัง การสัญจรเปิดทุกเส้นทางแล้ว โดยเฉพาะย่านธุรกิจการค้า โรงแรมและโรงเรียน ที่เริ่มกลับเข้าสู่ภาวะปกติ วันนี้หลายพื้นที่เริ่มบิ๊กคลีนนิ่ง

กดเงินหมื่นในตู้ ATM แต่เงินหายเกลี้ยง ที่แท้ ATM ขัดข้อง

กรณีข่าวหญิงชาวโนนไทย กดเงินหมื่นในตู้ ATM แต่เงินหายเกลี้ยง แจ้งความหวั่นถูกคนแอบหยิบเงินไป ล่าสุดพบว่าตู้ ATM มีปัญหา ธนาคารเตรียมโอนเงินเข้าบัญชีคืนแล้ว

นายกฯ ลงพื้นที่ อ.แม่สาย ติดตามการฟื้นฟูพื้นที่

นายกฯ ลงพื้นที่ อ.แม่สาย ประเมินสถานการณ์และติดตามการฟื้นฟูพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย บ้านเรือนยังจมโคลน