อดีต สจ.เมากร่าง ทะเลาะสาวคนสนิท พาลกระชากเด็ก 4 ขวบ เหวี่ยงหัวกระแทกพื้น

สิงห์บุรี 27 ก.ย. – อดีต สจ.เมากร่าง ทะเลาะสาวคนสนิท พาลหาเรื่องโต๊ะที่มากินข้าวข้างๆ กระชากเด็ก 4 ขวบ เหวี่ยงหัวกระแทกพื้น ครอบครัวยืนยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด


ภาพวงจรปิดร้านอาหารแห่งหนึ่งในตัวเมืองสิงห์บุรี โดยในคลิปเกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 23 กันยายนที่ผ่านมา เวลาประมาณ 22.20 น. จะเห็นผู้หญิงรูปร่างท้วม ผมสั้น เดินมาพูดคุยกับโต๊ะผู้เสียหาย ก่อนจะทำทีเดินออกไปนอกร้าน แต่เดินไปคว้าขวดน้ำเพื่อจะทำร้าย แต่พ่อเด็กสังเกตทัน ก่อนพ่อเด็กจะคว้าขวดออกจากมือหญิงคนดังกล่าว แต่หญิงคนดังกล่าวกลับไม่หยุด วิ่งไปคว้าหัวลูกชายของผู้เสียหาย ก่อนเหวี่ยงกระแทกพื้น จนพ่อเด็กโมโห้รัวหมัดใส่ไม่ยั้ง

ทีมข่าวเดินทางไปที่บ้านของผู้เสียหายพบกับ น.ส.ปวิตรา หรือ โฟม อายุ 23 ปี เป็นแม่เด็กในคลิป เล่าว่า วันที่เกิดเหตุสามีของตนไปกินข้าวที่ร้านอาหารดังกล่าวเป็นประจำกับครอบครัว โดยลูกชายคนโตเป็นเด็กพัฒนาการด้านสมองช้ากว่าเด็กวัยเดียวกัน สามีเป็นคนที่รักครอบครัวมาก นั่งกินข้าวไปได้สักพักได้ยินเสียงคนทะเลาะกันเสียงดังจึงหันไปดู ซึ่งเป็นจังหวะที่ผู้ก่อเหตุหันมาเห็นพอดีและตะโกนถามตนว่า “มองหน้าทำไม” ตนเลยยกมือไหว้ขอโทษและบอกว่า “ไม่ได้ตั้งใจ” และพนักงานเลยพูดห้ามว่า “ไม่เอานะ สจ. หนูขอ” ซึ่งตนไม่รู้ว่าเขาเป็น สจ.ที่ไหน สักพักมีพี่ผู้หญิงเสื้อสีเหลืองบอกว่า “ขอโทษด้วยนะ พี่เขาเมา” พอพี่ผู้หญิงเดินกลับไปที่โต๊ะสักพัก ผู้ก่อนเหตุก็เดินมาหลังสามีตนบ่นใส่ และหยิบขวดจะมาตีสามีของตน จึงเกิดการชุลมุนขึ้น ก่อนผู้ก่อเหตุจะวิ่งไปดึงลูกชายคนโต ทำให้สามีเกิดโมโหจึงทำร้ายตามคลิป


จากนั้นจึงพากันไปแจ้งความไว้ และพาลูกๆ กลับบ้าน พอจะเข้านอนลูกบอกว่า “ปวดหัวๆ นอนไม่หลับ” ตนเลยพาลูกไปโรงพยาบาล แพทย์บอกเพียงว่าให้กลับไปดูอาการที่บ้านก่อน ตอนนี้ลูกยังมีอาการผวา ชอบพูดย้ำไปมาว่า “พี่เขาทำหนูทำไม” ตอนนี้อยากให้ตำรวจเร่งดำเนินคดี ตนยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ด้านคดี ผกก.สภ.เมืองสิงห์บุรี เปิดเผยว่า ตอนนี้ได้รับเรื่องร้องทุกข์จากผู้เสียหายแล้ว ตั้งแต่คืนวันที่ 23 กันยายนที่ผ่านมา เบื้องต้นส่งตัวเด็กไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลสิงห์บุรี ส่วนของคดีได้ให้พนักงานสอบสวนในพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดและดำเนินการตรวจสอบรายละเอียดของคดี ตลอดจนผู้เกี่ยวข้อง ให้เป็นพยานที่เห็นเหตุการณ์ในที่เกิดเหตุ เพื่อให้พนักงานสอบสวนสอบสวนปากคำและรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิดต่อไป.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ฆ่าจระเข้

เจ้าของฟาร์มเศร้าตัดใจฆ่าจระเข้ 125 ตัว ห่วงน้ำท่วมทำหลุดบ่อ

สุดเศร้า! เจ้าของฟาร์มตัดใจฆ่าจระเข้พ่อพันธุ์แม่พันธุ์ 125 ตัว เหตุกลัวน้ำท่วมทำหลุดบ่อ หลังฝนตกหนักในพื้นที่ จ.ลำพูน

น้ำป่าทะลักท่วมชุมชน ป่าช้า-เมรุเผาศพ จ.ชัยภูมิ

น้ำป่าจากเทือกเขาภูแลนคา ทะลักท่วม 6 ชุมชน เมืองชัยภูมิ ป่าช้า เมรุเผาศพ สุสานชาวจีน จมน้ำมากว่า 3 วันแล้ว เจ้าหน้าที่เร่งสูบน้ำตลอด 24 ชม.

ข่าวแนะนำ

อุตุฯ เตือนทั่วไทยฝนตกหนักบางแห่ง-กทม.ฟ้าคะนอง 60%

กรมอุตุฯ เตือนฝนตกหนักบางแห่งบริเวณภาคเหนือ ภาคอีสานตอนล่าง ภาคกลาง ภาคตะวันออก ภาคใต้ ขอให้ประชาชนบริเวณดังกล่าวระวังอันตรายจากฝนตกหนัก กรุงเทพฯ-ปริมณฑล ฝนฟ้าคะนอง 60% และมีฝนตกหนักบางแห่ง

กู้ภัยช่วย 2 วัยรุ่นขี่ จยย.ถูกน้ำซัดเกาะต้นไม้

น้ำท่วมภาคอีสานยังน่าห่วง หลังระดับน้ำโขงในหลายจังหวัดมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้น ที่อุดรธานี 2 วัยรุ่นถูกน้ำซัดรถจักรยานยนต์ตกถนน ลอยคอเกาะต้นไม้ไว้ทัน กู้ภัยฝ่ากระแสน้ำเข้าช่วย

เหนืออ่วม อ่างเก็บน้ำแตก-พนังกั้นน้ำพัง

สถานการณ์น้ำท่วมภาคเหนือหลายพื้นที่ยังสาหัส ที่ลำปาง “อ่างเก็บน้ำบ้านหนอง” แตก มวลน้ำหลากท่วมหลายหมู่บ้าน ส่วนที่สุโขทัย พนังกั้นน้ำยมพัง น้ำทะลักถนนทางหลวง บางจุดท่วมสูงกว่า 2 เมตร