fbpx

สุดประทับใจ Doraemon Run 2024 สนาม 4 @ภูเก็ต

ภูเก็ต 15 ก.ย.- คึกคัก! นักวิ่ง 2,000 คน ร่วมกันวิ่งฝ่าสายฝนไปพร้อมๆ กับโดราเอมอนและผองเพื่อน ตะลุยชมความงดงามย่านเมืองเก่าภูเก็ตในงาน Doraemon Run 2024 Thailand by MCOT at PHUKET ซึ่ง อสมท จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นสนามที่ 4 ของปีนี้


นักวิ่งร่วม 2,000 คน ที่เดินทางมาจากทั่วประเทศ ร่วมกันออกวิ่งฝ่าสายฝนตะลุยชมความงดงามของสถาปัตยกรรมชิโนยูโรเปียนในย่านเมืองเก่าภูเก็ตไปพร้อมกับโดราเอมอนและผองเพื่อน เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา โดยมีนายนรศักดิ์ สุขสมบูรณ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นายผาติยุทธ ใจสว่าง รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการ บมจ.อสมท พันธมิตร ในจังหวัดภูเก็ต ตัวการ์ตูนโดราเอมอนและผองเพื่อนมาร่วมให้กันต้อนรับเหล่าบรรดานักวิ่ง บรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้มและความสนุกสนาน

กิจกรรม Doraemon Run 2024 Thailand by MCOT at PHUKET ครั้งนี้ บมจ.อสมท จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นสนามที่ 4 ต่อจากสนามโคราช แบ่งออกเป็น 2 ระยะ คือระยะฟันรัน 5 กิโลเมตร และระยะมินิมาราธอน 10 กิโลเมตร ออกสตาร์ทกันบริเวณสวนสาธารณะสะพานหิน ทะเลใจกลางเมืองภูเก็ต ที่มีความสวยงาม จากนั้นนักวิ่ง วิ่งฝ่าเมืองเพื่อชมความงดงามย่านเมืองเก่าภูเก็ต หอนาฬิกา ผ่านถนนถลาง ถนนระนอง ถนนพังงา ธนาคารชาร์เตอร์แบงก์ แหล่งรวมสถาปัตยกรรมแบบชิโนยูโรเปียน และเข้าเส้นชัยบริเวณริมชายหาดสะพานหิน เพื่อชมความงดงามแสงแรกของวัน อย่างไรก็ตาม การจัดงานในวันนี้มีฝนตกโปรยปรายเป็นระยะ แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคสำหรับนักวิ่งที่มาร่วมกิจกรรม


นอกจากนี้ภายในงานยังมีการจัดจุดบันทึกภาพร่วมกับโดราเอมอน ซึ่งได้รับความสนใจจากบรรดาแฟนคลับโดราเอมอนมาร่วมบันทึกภาพเป็นจำนวนมาก

นายผาติยุทธ ใจสว่าง รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการใหญ่ บมจ.อสมท เชิญชวนบรรดาแฟนคลับโดราเอมอนให้ไปร่วมสนุกกับโดราเอมอนในกิจกรรมวิ่ง ซึ่งจะจัดขึ้นเป็นสนามสุดท้ายของปีนี้ที่จังหวัดเชียงใหม่ในวันที่ 23 พฤศจิกายนนี้ ณ ไนท์ซาฟารี โดยจะรับนักวิ่งจำนวนจำกัดเพียง 2,000 คน และสามารถติดตามรายละเอียดการสมัครได้ในเพจวิ่งในเร็วๆ นี้

ทั้งนี้ Doraemon Run 2024 ซึ่ง บมจ.อสมท ร่วมกับจังหวัดภูเก็ต เทศบาลนครภูเก็ต อบจ.ภูเก็ต จัดขึ้น เป็นกิจกรรมที่ช่วยส่งเสริมสุขภาพที่ดีให้กับประชาชน กระตุ้นและส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่ของจังหวัดภูเก็ต . -สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ภูเก็ตฝนตกต่อเนื่อง ชาวบ้านหวั่นเขาถล่มซ้ำ

หลังจากตลอดทั้งคืนที่ผ่านมาจนถึงเวลานี้ จ.ภูเก็ต มีฝนตกต่อเนื่อง ทำให้หลายพื้นที่เผชิญกับน้ำท่วมขัง ขณะที่พื้นที่ ต.กะรน จุดที่เคยเกิดดินถล่ม มีผู้เสียชีวิต 13 ราย เมื่อเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา ชาวบ้านในพื้นที่อยู่อย่างผวา เพราะกลัวดินจากภูเขาจะถล่มซ้ำอีก

ช่วย 143 นักท่องเที่ยวติดเกาะราชาใหญ่ ขึ้นฝั่งภูเก็ตปลอดภัย

ศรชล.ภาค 3 ร่วมกับทัพเรือภาคที่ 3 ส่งเรือ ต.111 ช่วยเหลือนักท่องเที่ยวต่างชาติ 143 คน ติดค้างบนเกาะราชาใหญ่ กลับเข้าฝั่ง จ.ภูเก็ต ได้อย่างปลอดภัย

น้ำในตัวเมืองหนองคายใกล้แห้ง หลังโขงพ้นวิกฤติ

หลายตำบลใน อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย น้ำยังท่วมสูงและเพิ่มระดับ บางจุดถูกตัดขาดมากว่า 2 สัปดาห์ ถือว่าหนักสุดในรอบ 30 ปี ขณะที่ในตัวเมือง น้ำใกล้แห้ง หลังระดับแม่น้ำโขงใกล้พ้นจุดวิกฤติ

ภาคเหนือเร่งฟื้นฟูความเสียหาย ชาวบ้านหวั่นพายุถล่มซ้ำ

หลายพื้นที่ทางภาคเหนือยังไม่ทันฟื้นฟูความเสียหายจากน้ำท่วมครั้งที่ผ่านมา แต่ชาวบ้านต้องเตรียมตัวรับกับพายุลูกใหม่ หลายคนยังไม่กล้ากลับไปอาศัยในบ้าน เพื่อรอจนกว่าพายุลูกนี้จะผ่านพ้นไปก่อน