fbpx

กระบะพุ่งชนคนงานซ่อมถนน ตาย 1 เจ็บ 1

นนทบุรี 14 ก.ย.-กระบะพุ่งชนคนงานซ่อมถนน ตาย 1 เจ็บ 1 ขณะขึ้นไปรื้อฝ้าเพื่อซ่อมแซม บริเวณใต้สถานีรถไฟฟ้าคลองบางไผ่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

อุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อเวลา 00.30 น. ที่ผ่านมา โดยมีภาพจากกล้องหน้าจากรถกระบะที่พุ่งชน จับภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้ โดยกระบะคันก่อเหตุขับรถมาด้วยความเร็วและพุ่งชนกรวย ก่อนที่จะไปพุ่งชนรถกระบะ 2 คันที่จอดอยู่ด้านในของแนวกั้นอย่างแรง ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บอีก 1 ราย


หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถกระบะ ชนคนงานซ่อมถนน เหตุเกิดถนนกาญจนาภิเษก ฝั่งขาเข้า มุ่งหน้าตลิ่งชัน ช่วงใต้สถานีรถไฟฟ้าคลองบางไผ่ อ.บางบัวทอง ที่เกิดเหตุพบร่างนายจิตติ อายุ 24 ปี สวมเสื้อแขนยาวสีน้ำเงิน และเสื้อสะท้อนแสง นอนเสียชีวิตอยู่ติดกับขอบแบริเออร์ไหล่ทางด้านซ้าย นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บอีกราย คือนายจิรวัฒน์ อายุ 33 ปี กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาล ไปก่อนหน้า

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถกระบะ 3 คัน อยู่ในสภาพพุ่งชนอัดติดกันและขวางถนนคันแรกเป็นรถ กระบะอีซูซุ 4 ประตู สีบรอนซ์ สภาพหน้ารถด้านขวา พังเสียหาย มีนายมาสมัย อายุ 33 ปี คนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ ส่วนคันที่ 2 เป็น กระบะอีซูซุ 4 ประตู สีบรอนซ์ มีร่องรอยเสียหายหน้าและท้าย และคันที่ 3 เป็นกระบะโตโยต้า สีบรอนซ์-ทอง สภาพด้านท้ายพังเสียหาย


สอบปากคำ นายมาสมัย คนขับให้การว่า ขับรถกลับจากที่ทำงานใน พื้นที่ อ.วังน้อย จ. พระนครศรีอยุธยา เพื่อกลับบ้านย่านหนองแขม ระหว่างทาง ยอมรับว่ามองไม่เห็น อาจเป็นไปได้ว่าสายตาไม่ดี ไม่รู้ว่าไปพุ่งชนอะไร จนกระทั่งมีแรงกระแทกหลังจากนั้นความรู้สึกของตนเหมือนภาพตัดไป มารู้ตัวอีกทีก็เห็นสภาพที่รถนั้นพุ่งชนเสียหายหลายคันมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต

ด้าน นายณัฐพร อายุ 25 ปี ญาติผู้เสียชีวิตบอกว่า ตนพร้อมคนงานได้นำรถกระเช้าขึ้นไปรื้อฝ้า บริเวณใต้สถานีรถไฟฟ้า เพื่อซ่อมแซม ก่อนทำงานได้มีการวางกรวยยางสีส้ม พร้อมกับป้ายไฟลูกศรเพื่อปิดกั้นการจราจร 2 ช่องทางกลางและขวาระยะทางประมาณ 500 เมตร ให้รถสามารถใช้ได้ 1 ช่องทางซ้ายเท่านั้น จู่ๆ รถกระบะคันดังกล่าว วิ่งตรงมาในช่องทางขวาด้วยความเร็ว ซึ่งเป็นแนวที่ปิดกั้นไว้พุ่งชนกรวยและป้ายไฟ ก่อนที่จะพุ่งชนรถกระบะของคนงาน อีก 2 คัน ได้รับความเสียหาย และถึงนายจิตติ และเพื่อนคนงานที่ยืนอยู่ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

เบื้องต้นตำรวจ นำตัวนายมาสมัย ไปสอบปากคำและตรวจแอลกอฮอล์ในร่างกาย ส่วนผู้เสียชีวิต ได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

นายกฯ ยันรัฐบาลให้ความสำคัญแก้ปัญหายาเสพติด

“นายกฯ แพทองธาร” ประชุมมอบนโยบายคณะกรรมการ ป.ป.ส. ยันรัฐบาลให้ความสำคัญแก้ปัญหายาเสพติด บรรจุเป็น 1 ใน 10 เรื่องเร่งด่วน เตรียมขยายผล 25 จังหวัดนำร่อง มุ่งบำบัดให้ผู้ติดยาเสพติดกลับสู่สังคม

น้ำท่วมหนองคาย

น้ำท่วมโพนพิสัยยังเพิ่มระดับ ขยายวงกว้าง

สถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ตำบลนาหนัง อำเภอโพนพิสัย จังหวัดหนองคาย วันนี้น้ำยังเพิ่มระดับ ขยายวงกว้าง เพราะรับน้ำจากเขื่อนห้วยหลวง จังหวัดอุดรธานี และผลกระทบจากน้ำโขงหนุนสูง

น้ำท่วมพัทยา

พัทยาอ่วม! ฝนถล่ม น้ำท่วมขัง รถยนต์-จยย. จมน้ำเพียบ

ฝนถล่มพัทยา แค่ชั่วโมงเดียว น้ำท่วมสูงเกือบเมตร รถหลายคันไม่รู้ว่าน้ำท่วมสูง ขับฝ่าไป สุดท้ายรถลอยน้ำ ต้องปีนกระจกหนีตายออกจากรถ

เพจเจอร์ระเบิดเลบานอน

เพจเจอร์ระเบิดทั่วเลบานอน ตาย 9 เจ็บเกือบ 3 พันคน

เกิดเหตุเครื่องรับส่งข้อความ หรือเพจเจอร์ ที่สมาชิกกลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบานอนใช้ติดต่อสื่อสารกันระเบิดเป็นเวลาไล่เลี่ยกันทั่วเลบานอนเมื่อวานนี้ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก