fbpx

2 วัยรุ่นมอบตัว หลังแทงเด็ก 17 ปี

นนทบุรี 1 ก.ย.-2 วัยรุ่นเข้ามอบตัว หลังก่อเหตุแทงคู่อริวัย 17 ปี กลางแยกในซอยพิบูลสงคราม 22 จ.นนทบุรี เสียชีวิต

เหตุเยาวชนชายวัย 17 ปี ถูกแทงใต้ราวนมได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุเกิดบริเวณซอยพิบูลสงคราม 22 แยก 24 ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี เมื่อช่วงเย็นวันที่ 30 ส.ค.ที่ผ่านมา กล้องวงจรปิดจับภาพ ขณะเกิดเหตุ จะเห็นผู้เสียชีวิตสวมเสื้อยืดสีเทา ขี่รถ จยย.สีฟ้า มีเพื่อนนั่งซ้อนท้าย ข้างกันพบรถ จยย.สีดำของผู้ก่อเหตุ 2 คน สวมเสื้อยืดสีดำ ขับตีคู่มา หลังจากนั้นรถของผู้ตายมีการบีบแตร และผู้ตายกระโดดลงมาจากรถ วิ่งเข้าใส่หาผู้ก่อเหตุ และมีการชกต่อยกัน 2 รุม 1 ส่วนเพื่อนที่ซ้อนรถมากับผู้ตายได้เอารถ จยย.ไปขี่แทนหลังจากนั้นขับรถหนีไป


จากนั้นผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คนได้วิ่งไล่ผู้ตาย จนไปถึงสามแยก และใช้มีดแทงเข้าที่ใต้รายนม ทำให้ผู้ตายล้มลงนอนกองอยู่กลางถนน โดยเหตุการณ์ดังกล่าว ใช้เวลาเกือบ 2 นาที ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะแยกย้ายเดินไปขี่รถ จยย.ซ้อนท้ายกัน หลบหนีไป

หลังเกิดเหตุ ตร.เมืองนนทบุรี ได้ทำการสอบปากคำครอบครัว ทราบว่าผู้เสียชีวิตคือ นายพีรวิชญ์ อายุ 17 เป็นช่างฝ่ายอาคารประจำโรงเรียนนานาชาติ จ.นนทบุรี ซึ่งระหว่างอยู่ในโรงพยาบาล ก่อนจะเสียชีวิต ครอบครัวได้พูดคุยถึงเหตุที่เกิดขึ้น ซึ่งผู้เสียชีวิต ยืนยันไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อนไม่มีคู่อริ และพูดทิ้งท้ายก่อนเสียชีวิตว่า “คนอย่างผมจะไปมีเรื่องกับใคร ผมไม่ทำอะไรให้ยายเดือดร้อนหลอก”


ช่วงเย็นวานนี้ พ่อแม่ผู้ก่อเหตุ พาตัวนายอาทิตย์ อายุ 18 ปี คนขี่รถมือแทงเสื้อสีขาว และนายศุภรุจ อายุ 15 ปี (คนซ้อน) เข้ามอบตัวและยึดของกลางได้ มีดพก 1 เล่ม โดยทั้ง 2 คนให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุดังกล่าวจริง เจ้าหน้าที่จึงได้นำเข้าห้องควบคุม เพื่อรอส่งศาลจังหวัดนนทบุรีในวันถัดไป ซึ่งก่อนเข้าห้องควบคุม ญาติต่างร่ำไห้ เสียใจ และกอดปลอบผู้ก่อเหตุ ส่วนนายศุภรุจ อายุ 15 ปี จะต้องนำตัวส่งที่ศาลเยาวชนเนื่องจากอายุไม่ถึง 18 ปี เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย

ที่วัดมัชฌันติการาม ถ.วงศ์สว่าง เขตบางซื่อ มีการจัดพิธีรดน้ำศพ นายพีรวิชญ์ ผู้ตาย บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า มีเพื่อนๆ มาร่วมงานเป็นจำนวนมาก ซึ่งครอบครัวจะจัดพิธีสวดอภิธรรมศพ 2 คืน วันที่ 31-1 ส.ค.67 และกำหนดฌาปนกิจศพวันที่ 2 ส.ค.67

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้พบเพื่อนผู้เสียชีวิต ให้ข้อมูลว่า เมื่อวานนี้เจอกับเพื่อนของคนเสียชีวิต ขี่รถมาแล้วบอกว่า มีเรื่อง ผู้ก่อเหตุได้ทะเลาะกับเพื่อนตน เมื่อตามออกมาดูที่เกิดเหตุ ก็เจอเพื่อนนอนอยู่กลางถนน และปั๊มหัวใจอยู่ ส่วนตัวไม่รู้จักกับกลุ่มผู้ก่อเหตุ และไม่เคยมีปัญหาอะไร


ด้าน ยายผู้เสียชีวิต อายุ 70 ปี เล่าว่า เวลาเลิกงานหลานจะไปอยู่กับเพื่อนประจำ แต่หลานไม่เคยหาเรื่องใคร ชอบไปเตะบอลกับเพื่อน พอกลับมาก็นอนเช้ามาตื่นไปทำงาน หลานเป็นคนที่รักเพื่อนมากๆ จะยอมกับเพื่อนฝูงจะไม่ยอมกับคนที่มาทำเขาก่อน เมื่อรู้ข่าว รีบไปหาหลานที่โรงพยาบาล ไม่คิดว่าหลานจะเป็นหนัก เขาขออโหสิกรรม ขอโทษทุกคน และบอกว่าจะไปแล้วนะ ตนก็ยอมรับและอโหสิกรรมให้หลาน.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

แจ้งเตือนน้ำท่วม

นายกฯ กำชับติดตามน้ำท่วมใกล้ชิด จี้ดูระบบแจ้งเตือน

นายกฯ กำชับกลางวงประชุม ครม. ขอ ศอส.-ศปช. ติดตามสถานการณ์น้ำท่วมใกล้ชิด เผยอุตุฯเตือน 18-21 ก.ย.นี้ ฝนหนัก ฝากทุกหน่วยเตรียมความพร้อมรับมือ มท.เสนอของบกลาง 3,000 ล้าน เร่งฟื้นฟูเยียวยาประชาชนผู้รับผลกระทบเร็วที่สุด จี้ดูระบบแจ้งเตือนให้มีประสิทธิภาพ

น้ำป่าพะเยา

น้ำป่าไหลหลากท่วมชุมชนหน้า ม.พะเยา เสียหายหนัก

ระทึกช่วงเช้ามืด น้ำป่าหลากท่วมชุมชนหน้ามหาวิทยาลัยพะเยา อ.เมือง จ.พะเยา ซึ่งเต็มไปด้วยหอพักนักศึกษา น้ำทะลักท่วมรวดเร็วไม่ทันตั้งตัว ล่าสุดลดระดับลงแล้ว แต่ทิ้งความเสียหายเป็นบริเวณกว้าง โดยเฉพาะรถยนต์และมอเตอร์ไซค์หลายร้อยคัน

ภูเก็ตฝนตกต่อเนื่อง เกิดดินสไลด์จากเขานาคเกิด

สถานการณ์น้ำท่วม จ.สตูล เพิ่มความรุนแรง เนื่องจากมีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง ส่งผลกระทบเป็นวงกว้าง ส่วน จ.ภูเก็ต ฝนตกต่อเนื่องทั้งวัน ส่งผลบริเวณปฎักซอย 8 บ้านกะตะ ต.กะรน ที่เคยเกิดดินสไลด์จากเขานาคเกิด ปรากฏภาพน้ำและดินโคลนไหลลงมาจากบนเขา สร้างความกังวลให้กับชาวบ้าน เพราะยังไม่มีมาตรการป้องกัน

ธารน้ำใจหลั่งไหลช่วยชาวเชียงราย

สถานการณ์น้ำท่วม อ.เมืองเชียงราย ดีขึ้นต่อเนื่อง แม้ดูเหมือนเป็นข่าวดี แต่ปัญหาที่ชาวเชียงรายต้องเผชิญคือดินโคลนที่ยังต้องรอการฟื้นฟู หลายคนยังทำใจไม่ได้ แต่ฮึดสู้จากธารน้ำใจของพี่น้องชาวไทยที่ส่งไปช่วยเหลือและให้กำลังใจสู้วิกฤติครั้งนี้