fbpx

ย้ายปลัดอำเภอกร่างใช้ปืนจี้เด็กเสิร์ฟร้านเหล้า-ทำร้ายร่างกายสาหัส

สระแก้ว 27 ส.ค. – รองผู้ว่าฯ สระแก้ว เซ็นคำสั่งย้ายปลัดอำเภอกร่างใช้ปืนจี้เด็กเสิร์ฟร้านเหล้าและทำร้ายร่างกายบาดเจ็บสาหัส ออกนอกพื้นที่ พร้อมตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง


ความคืบหน้ากรณีเพจอีซ้อขยี้ข่าว 3 โพสต์คลิปพร้อมแคปชั่นว่า “ใหญ่คับฟ้า ปลัดหนุ่มสุดกร่าง ใช้ปืนจี้ล็อกคอพนักงานร้านเหล้าแห่งหนึ่งใน จ.สระแก้ว ก่อนลากตัวไปทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส…สระแก้ว” พร้อมทั้งเมนต์เพิ่มเติมว่า “หลังเหตุการณ์ ครอบครัวได้ไปแจ้งความไว้ที่โรงพักสระแก้ว แต่กลัวคดีไม่คืบ เนื่องจากผู้ก่อเหตุเป็นเด็กของบ้านใหญ่ คุ้นเคยกับผู้มีอิทธิพลในพื้นที่อย่างกว้างขวาง” เหตุการณ์นี้เกิดเมื่อเวลา 23.00 น. คืนวันที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้ไปแจ้งความไว้กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระแก้ว แต่ยังไม่ได้ออกหมายเรียกคู่กรณีมาให้ปากคำ สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้แฟนสาวของปลัดมาที่ร้านเหล้าดังกล่าว และออกไปกับชายหนุ่มคนหนึ่ง ซึ่งรู้จักกับพนักงานในร้านที่ถูกทำร้าย


ต่อมาในคืนเกิดเหตุ ปลัดมานั่งดื่มที่ร้านนานพอสมควร จากนั้นจึงเดินไปเจรจากับพนักงานร้านเหล้า เพื่อให้พาตนเองไปพบกับชายหนุ่มคนที่พาแฟนสาวของตนไปจากร้าน แต่ระหว่างการพูดคุยอาจจะเกิดปัญหาการสื่อสาร ระหว่างกัน เพราะตัวปลัดเองก็ดื่มไปมากแล้วจึงอาจจะไม่สามารถบังคับอารมณ์ได้ จึงเกิดเหตุการณ์ขึ้นตามคลิปที่ปรากฏ ทั้งนี้ จะต้องรอว่าผู้บังคับบัญชาโดยตรงของปลัดคนดังกล่าวจะให้ปลัดมาพบกับพนักงานสอบสวนเพื่อให้ปากคำเมื่อใด

ด้านนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย มอบให้ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว เร่งสอบสวนข้อเท็จจริง หากพบเป็นการกระทำผิดให้ลงโทษให้ถึงที่สุด ทั้งโทษทางวินัย และเร่งติดตามคดีทางอาญาให้แก่ผู้ที่ได้รับความเสียหาย พร้อมเน้นย้ำกับเจ้าหน้าที่กระทรวงมหาดไทยมาโดยตลอดว่าคนมหาดไทย มีหน้าที่บำบัดทุกข์บำรุงสุข ดูแลพี่น้องประชาชน ไม่ใช่รังแกประชาชน หากมีการใช้อำนาจหน้าที่ของตนเองไปรังแกประชาชนก็ต้องถูกลงโทษให้ถึงที่สุด

ล่าสุด จ.สระแก้ว รายงานเบื้องต้นมายังกรมการปกครองว่าบุคคลผู้ก่อเหตุมีตำแหน่งปลัดอำเภอวัฒนานคร ช่วยราชการที่ทำการปกครองจังหวัดสระแก้ว ได้ก่อเหตุดังกล่าวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งใน อ.เมืองสระแก้ว สำหรับการดำเนินการ จังหวัดได้ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการทางวินัยกับผู้ก่อเหตุและระหว่างตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยนายเชาวเนตร ยิ้มประเสริฐ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว ปฏิบัติราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัด ได้มีคำสั่งย้ายผู้ก่อเหตุออกนอกพื้นที่ไปปฏิบัติราชการที่ อ.โคกสูง จ.สระแก้ว มีผลตั้งแต่วันนี้ (27 ส.ค. 67) เป็นต้นไป ในส่วนของการดำเนินคดีอาญา ผู้เสียหายได้ร้องทุกข์ไว้ที่ สภ.เมืองสระแก้ว ทางจังหวัดจะเร่งติดตามผลคดีต่อไป.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ภูเก็ตฝนตกต่อเนื่อง ชาวบ้านหวั่นเขาถล่มซ้ำ

หลังจากตลอดทั้งคืนที่ผ่านมาจนถึงเวลานี้ จ.ภูเก็ต มีฝนตกต่อเนื่อง ทำให้หลายพื้นที่เผชิญกับน้ำท่วมขัง ขณะที่พื้นที่ ต.กะรน จุดที่เคยเกิดดินถล่ม มีผู้เสียชีวิต 13 ราย เมื่อเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา ชาวบ้านในพื้นที่อยู่อย่างผวา เพราะกลัวดินจากภูเขาจะถล่มซ้ำอีก

ช่วย 143 นักท่องเที่ยวติดเกาะราชาใหญ่ ขึ้นฝั่งภูเก็ตปลอดภัย

ศรชล.ภาค 3 ร่วมกับทัพเรือภาคที่ 3 ส่งเรือ ต.111 ช่วยเหลือนักท่องเที่ยวต่างชาติ 143 คน ติดค้างบนเกาะราชาใหญ่ กลับเข้าฝั่ง จ.ภูเก็ต ได้อย่างปลอดภัย

น้ำในตัวเมืองหนองคายใกล้แห้ง หลังโขงพ้นวิกฤติ

หลายตำบลใน อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย น้ำยังท่วมสูงและเพิ่มระดับ บางจุดถูกตัดขาดมากว่า 2 สัปดาห์ ถือว่าหนักสุดในรอบ 30 ปี ขณะที่ในตัวเมือง น้ำใกล้แห้ง หลังระดับแม่น้ำโขงใกล้พ้นจุดวิกฤติ

ภาคเหนือเร่งฟื้นฟูความเสียหาย ชาวบ้านหวั่นพายุถล่มซ้ำ

หลายพื้นที่ทางภาคเหนือยังไม่ทันฟื้นฟูความเสียหายจากน้ำท่วมครั้งที่ผ่านมา แต่ชาวบ้านต้องเตรียมตัวรับกับพายุลูกใหม่ หลายคนยังไม่กล้ากลับไปอาศัยในบ้าน เพื่อรอจนกว่าพายุลูกนี้จะผ่านพ้นไปก่อน