fbpx

โจ๋บุกสาดกระสุนใส่บ้านอริ คนพิการโดนลูกหลงดับ

สมุทรสงคราม 22 ส.ค. – วัยรุ่นสมุทรสงคราม ยกพวกเคลียร์คู่อริถึงหน้าบ้าน ก่อนควักปืนยิงสาดเข้าไปในซอย ทำให้หญิงพิการโดนลูกหลงเข้าที่ศีรษะเสียชีวิต


ภาพจากกล้องวงจรปิดคืนวันที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมา เผยให้เห็นกลุ่มวัยรุ่นต่างถิ่นในพื้นที่สมุทรสงครามและสมุทรสาคร ยกพวกมาถึงหน้าบ้าน เพื่อเคลียร์กับวัยรุ่นในซอยหลังวัดพวงมาลัย อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม ก่อนใช้อาวุธปืนยิงเข้าไปในซอยหมู่บ้าน 7 นัด และพากันหลบหนีไป ซึ่งหลังจากนั้นพบว่า น.ส.พัชณี ผู้พิการขาลีบทั้ง 2 ข้าง วัย 46 ปี ที่แค่มานั่งคุยเล่นกับเพื่อนบ้าน ถูกลูกหลงเสียชีวิตคารถโยก 3 ล้อ สร้างความสะเทือนใจต่อผู้ที่ได้รู้ข่าว

เมื่อเช้าที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสงคราม สามารถควบคุมตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุได้แล้ว 6 ใน 9 คน ส่วนใหญ่มีอายุ 22-24 ปี และผู้ที่อายุน้อยที่สุดเพียง 18 ปีเท่านั้น ทั้งหมดถูกนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองสมุทรสงคราม และให้การรับสารภาพว่าร่วมก่อเหตุจริง แต่ผู้ที่เป็นมือยิงได้ฝากอาวุธปืนไว้กับหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่น ก่อนจะหนีหายไป


นายชนกันต์ อายุ 22 ปี หนึ่งในกลุ่มผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นต้นเรื่องคู่กรณี เล่าว่า ตนมีเรื่องกับนายโอม อายุ 22 ปี ที่อยู่ในบ้านหลังวัด จากการมองหน้ากันบริเวณสะพานวัดใหญ่ เมื่อเกือบเดือนมาแล้ว อ้างว่าเคยไปเคลียร์ถึงบ้านครั้งหนึ่งแล้วก็ยังไม่จบ เพราะยังมีการแชทก่อกวนและไปพูดไม่ดีเกี่ยวกับตนให้คนอื่นฟัง จนมาเจอกันอีกครั้งในร้านอาหาร นายโอมได้แชทมาท้าทายให้ไปเคลียร์ที่บ้าน ตนจึงพาเพื่อนไปหลายคน และพกทั้งอาวุธมีด เหล็ก เคียว ไปเพื่อป้องกันตัวด้วย

แต่เมื่อคิดว่าเคลียร์กันจบแล้ว โดยการที่ผู้ใหญ่คนหนึ่งในบ้านลงโทษด้วยการตบที่ใบหน้านายโอม 3 ครั้ง ตนจึงเดินกลับออกมา จังหวะนั้นมีผู้ใหญ่อีกคนหนึ่งของกลุ่มนายโอมมีอาวุธปืนมาด้วย รุ่นพี่ที่ชื่อเอส จึงให้พวกตนขึ้นรถ และยิงใส่กลุ่มคู่กรณี ตนก็ตกใจ เพราะไม่รู้มาก่อนว่าจะมีการยิงกันจนมีผู้เสียชีวิต

ขณะที่นายอดิศร ซึ่งเป็นชายในภาพที่ถูกอ้างถึงว่าเป็นชายที่นำอาวุธปืนออกมา ได้นำปืนดังกล่าวซึ่งเป็นปืนปลอม มาโชว์ให้นักข่าวดู พร้อมเล่าให้ฟังว่า แรกสุดตนเดินออกมาจากบ้านและทำท่าจะชักปืนปลอม ขู่ให้กลุ่มวัยรุ่นที่ยืนคุมเชิงอยู่ปากซอยกลัว ก่อนที่จะเดินเข้าไปหานายโอมในบ้าน พบว่าทั้งสองฝ่ายเคลียร์กันแล้ว และกำลังจะเดินออกมา อาจจะเป็นจุดที่ทำให้เกิดการเข้าใจผิดกันขึ้น


ขณะที่กลุ่มวัยรุ่นกลับออกมาก็เป็นจังหวะที่ น.ส.พัชนี หรือ นก โยกรถเข็นเข้ามาจอดในซอยพอดี และเมื่อเกิดการยิงปืนเข้ามา น.ส.พัชนี จึงกลายเป็นผู้เคราะห์ร้าย

ด้านลูกสาวของผู้เสียชีวิต เล่าว่า เมื่อคืนตนเพิ่งกลับจากทำงาน ทราบข่าวจากเพื่อนบ้านว่าแม่เสียชีวิตก็รีบเดินทางมาหา ปกติแล้วพ่อกับแม่จะอยู่กันสองคน ตนกับพี่ๆ จะผลัดกันส่งเงินมาให้ ซึ่งหลังจากเกิดเรื่อง พ่อเสียใจมาก และตัดสินใจว่าจะบวชให้แม่ตลอดชีวิต

ล่าสุดนายเอส มือยิง ขอเข้ามอบตัวที่ จ.เพชรบุรี และตำรวจได้ไปคุมตัวนายเอส กลับมาดำเนินคดีที่ สภ.เมืองสมุทรสงคราม เรียบร้อยแล้ว.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ภูเก็ตฝนตกต่อเนื่อง ชาวบ้านหวั่นเขาถล่มซ้ำ

หลังจากตลอดทั้งคืนที่ผ่านมาจนถึงเวลานี้ จ.ภูเก็ต มีฝนตกต่อเนื่อง ทำให้หลายพื้นที่เผชิญกับน้ำท่วมขัง ขณะที่พื้นที่ ต.กะรน จุดที่เคยเกิดดินถล่ม มีผู้เสียชีวิต 13 ราย เมื่อเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา ชาวบ้านในพื้นที่อยู่อย่างผวา เพราะกลัวดินจากภูเขาจะถล่มซ้ำอีก

ช่วย 143 นักท่องเที่ยวติดเกาะราชาใหญ่ ขึ้นฝั่งภูเก็ตปลอดภัย

ศรชล.ภาค 3 ร่วมกับทัพเรือภาคที่ 3 ส่งเรือ ต.111 ช่วยเหลือนักท่องเที่ยวต่างชาติ 143 คน ติดค้างบนเกาะราชาใหญ่ กลับเข้าฝั่ง จ.ภูเก็ต ได้อย่างปลอดภัย

น้ำในตัวเมืองหนองคายใกล้แห้ง หลังโขงพ้นวิกฤติ

หลายตำบลใน อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย น้ำยังท่วมสูงและเพิ่มระดับ บางจุดถูกตัดขาดมากว่า 2 สัปดาห์ ถือว่าหนักสุดในรอบ 30 ปี ขณะที่ในตัวเมือง น้ำใกล้แห้ง หลังระดับแม่น้ำโขงใกล้พ้นจุดวิกฤติ

ภาคเหนือเร่งฟื้นฟูความเสียหาย ชาวบ้านหวั่นพายุถล่มซ้ำ

หลายพื้นที่ทางภาคเหนือยังไม่ทันฟื้นฟูความเสียหายจากน้ำท่วมครั้งที่ผ่านมา แต่ชาวบ้านต้องเตรียมตัวรับกับพายุลูกใหม่ หลายคนยังไม่กล้ากลับไปอาศัยในบ้าน เพื่อรอจนกว่าพายุลูกนี้จะผ่านพ้นไปก่อน