fbpx

ฝากขังปลัดปืนโหดยิงแฟนสาวดับ

สระบุรี 21 ส.ค. – ตำรวจนับสิบนายคุ้มกัน “ปลัดปืนโหด” หลังปฏิเสธทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ก่อนถูกส่งตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดสระบุรี


ความคืบหน้ากรณีนายฐากูร ปลัดอำเภอสังขะ จ.สุรินทร์ ที่โดนคำสั่งย้ายไปช่วยราชการที่ อ.เมือง จ.สุรินทร์ จากคดีทำร้ายร่างกาย น.ส.กันยา อายุ 41 ปี อดีตแฟนสาว จนซี่โครงหัก บาดเจ็บสาหัส โดยมีภาพวงจรปิดเป็นหลักฐาน และมีการแจ้งความไว้แล้ว รวมถึงเคยเป็นข่าวเมื่อวันที่ 11 ก.ค.ที่ผ่านมา จากนั้นนายฐากูรได้แชทลวงแฟนสาวให้ออกมาที่ จ.สระบุรี แล้วยิงจนเสียชีวิตภายในรถยนต์ เหตุเกิดช่วงบ่ายวันที่ 19 ส.ค.ที่ผ่านมา

วันนี้ (21 ส.ค.) ตำรวจ สภ.วังม่วง จ.สระบุรี นำตัวนายฐากูรมาสอบปากคำเพิ่มเติม ร่วมกับทนายของ จ.สระบุรี โดยใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง จึงแล้วเสร็จ ก่อนส่งตัวผู้ต้องหามาฝากขังที่ศาลจังหวัดสระบุรี โดยนายฐากูรปฏิเสธการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ท่ามกลางสื่อมวลชนปักหลักรอทำข่าวจำนวนมาก ตำรวจกว่า 10 นาย ต้องนำกำลังดูแลรักษาความปลอดภัย ผู้ต้องหาไม่แสดงปฏิกิริยาอะไร สีหน้าเรียบเฉย แต่ตอบคำถามนักข่าวสั้นๆ ว่าถูกผู้ตายข่มขู่


พ.ต.อ.จตุรงค์ สมศรี ผู้กำกับ สภ.วังม่วง เปิดเผยว่า ผู้ต้องหารับสารภาพทุกข้อกล่าวหา โดยแจ้งข้อหา “ฆ่าคนตายโดยเจตนา พา และยิงปืน” พร้อมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเคยมีเรื่องที่ จ.สุรินทร์ มาก่อน ปัญหาหลักๆ มาจากพยายามพูดจาเกลี้ยกล่อมให้ผู้ตายถอนแจ้งความ และล้มเลิกร้องเรียนผู้บังคับบัญชา หลังก่อเหตุบริเวณโรงพักผู้ต้องหาเดินมามอบตัวกับตำรวจในสภาพปกติ

หลังจากนายฐากูรถูกแจ้งความในคดีทำร้ายร่างกาย น.ส.กันยา เมื่อเดือนที่แล้ว ถูกคำสั่งจากต้นสังกัดให้ไปช่วยราชการที่ อ.เมืองสุรินทร์ ก่อนจะมาก่อเหตุสลด.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ภูเก็ตฝนตกต่อเนื่อง เกิดดินสไลด์จากเขานาคเกิด

สถานการณ์น้ำท่วม จ.สตูล เพิ่มความรุนแรง เนื่องจากมีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง ส่งผลกระทบเป็นวงกว้าง ส่วน จ.ภูเก็ต ฝนตกต่อเนื่องทั้งวัน ส่งผลบริเวณปฎักซอย 8 บ้านกะตะ ต.กะรน ที่เคยเกิดดินสไลด์จากเขานาคเกิด ปรากฏภาพน้ำและดินโคลนไหลลงมาจากบนเขา สร้างความกังวลให้กับชาวบ้าน เพราะยังไม่มีมาตรการป้องกัน

ธารน้ำใจหลั่งไหลช่วยชาวเชียงราย

สถานการณ์น้ำท่วม อ.เมืองเชียงราย ดีขึ้นต่อเนื่อง แม้ดูเหมือนเป็นข่าวดี แต่ปัญหาที่ชาวเชียงรายต้องเผชิญคือดินโคลนที่ยังต้องรอการฟื้นฟู หลายคนยังทำใจไม่ได้ แต่ฮึดสู้จากธารน้ำใจของพี่น้องชาวไทยที่ส่งไปช่วยเหลือและให้กำลังใจสู้วิกฤติครั้งนี้

ชายแดนเสียหายหนัก “แม่สาย-ท่าขี้เหล็ก” ยังจมโคลน

น้ำท่วมชายแดน อ.แม่สาย จ.เชียงราย มาเกือบสัปดาห์ลดลงเกือบหมดแล้ว แต่ทิ้งความเสียหายอย่างหนัก ทั้งฝั่งไทยและเมียนมา เต็มไปด้วยโคลนมหาศาลท่วมอาคารบ้านเรือน ทำให้หลายคนยังกลับเข้าไปอาศัยในบ้านไม่ได้

เร่งสูบน้ำบรรเทาน้ำท่วมตัวเมืองหนองคาย

หลังแม่น้ำโขงล้นตลิ่งเข้าสู่วันที่ 5 วันนี้ระดับน้ำลดลงอย่างเห็นได้ชัด จนต่ำกว่าแนวพนังกั้นน้ำถาวรแล้ว ทำให้สามารถสูบน้ำได้อย่างเต็มที่ คาดว่าวันพรุ่งนี้ (17 ก.ย.) จะเห็นน้ำในตัวเมืองหนองคาย ลดระดับลงอย่างชัดเจน