fbpx

แจ้งความดำเนินคดีลุงโหดใช้หวายฟาดหลังหลาน ป.4

นครราชสีมา 2 ส.ค. – พม. และ สหวิชาชีพ รุดลงพื้นที่สอบข้อเท็จจริงปมนักเรียน ป.4 ถูกลุงใช้หวายฟาดหลัง พร้อมให้แพทย์ตรวจร่างกาย พบมีร่องรอยถูกทำร้ายจริง เข้าแจ้งความดำเนินคดีแล้ว


ความคืบหน้ากรณี เด็กนักเรียนชั้น ป.4 โรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอประทาย จังหวัดนครราชสีมา ถูกผู้ปกครองใช้ไม้หวายตีกลางหลังและทุบตีทำร้ายหลายครั้ง จนเป็นรอยช้ำแดงขนาดใหญ่ จากการสอบถามเด็กชายทราบว่า ถูกลุงใช้ไม้หวายกระหน่ำตีเมื่อ 1-2 วันที่ผ่านมา เพราะเด็กชายสวมรองเท้าใหม่ที่ลุงเพิ่งซื้อให้ ใส่ไปเดินแล้วเหยียบหนามจนเป็นรู ทำให้ลุงไม่พอใจ นอกจากนี้ เด็กยังถูกลุงทุบตีเป็นประจำ

ต่อมา ปลัดอำเภอ ฝ่ายปกครองของอำเภอประทาย จังหวัดนครราชสีมา และรองนายกเทศมนตรี ได้ลงพื้นที่ร่วมกับผู้นำชุมชนและคณะครู เข้าให้ความช่วยเหลือ โดยเข้าไปพูดคุยกับผู้ปกครองถึงปัญหาการใช้ความรุนแรงกับเด็ก ผู้ปกครองบอกว่า เด็กฉี่รดที่นอนหลายครั้ง จนทำให้ลุงโกรธ ฉุนเฉียว จึงใช้ไม้หวายที่วางอยู่ใกล้มือ ตีเด็กไป 3 ครั้ง และให้คำมั่นว่าไม่ให้เกิดเหตุการณ์ใช้ความรุนแรงขึ้นซ้ำอีก


ล่าสุด เจ้าหน้าที่พัฒนากร จากสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดนคราชสีมา พร้อมด้วยสหวิชาชีพ ได้ลงพื้นที่สอบข้อเท็จจริง พร้อมให้นำเด็กไปให้แพทย์ รพ.ประทาย ตรวจร่างกาย พบว่ามีร่องรอยถูกทำร้ายจริง ซึ่งเจ้าหน้าที่ พม. ได้เข้าแจ้งวามดำเนินคดีกับผู้ปกครองแล้ว

ด้านครูคนแรกที่เห็นร่องรอยเด็กถูกทำร้าย เปิดเผยว่า ทางโรงเรียนได้พูดคุยกับลุงของเด็กแล้ว ว่าอย่าทำร้ายอีก แต่สุดท้ายลุงก็ยังก่อเหตุทำร้ายเด็กอีก จึงประสานฝ่ายปกครองอำเภอและเจ้าหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาช่วยเหลือ ซึ่งหน่วยงานต่างๆ ก็มาช่วยเหลือเยียวยา และนำตัวเด็กไปตรวจร่างกาย ซึ่งแพทย์แนะนำให้ไปแจ้งความดำเนินคดี เพราะบาดแผลค่อนข้างฉกรรจ์และนักจิตวิทยา ระบุว่าเป็นอันตรายต่อสภาพจิตของเด็ก.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด