fbpx

คุมชายวัย 54 ฆ่าเพื่อนถ่วงน้ำ ทำแผนฯ

นครสวรรค์ 26 ก.ค. – ตำรวจคุมตัวชายวัย 54 ปี ฆ่าเพื่อนถ่วงน้ำอำพรางศพ ทำแผนฯ ส่วนชนวนสังหารมาจากความหึงหวง คบสาวคนเดียวกัน


นายรุ่ง อายุ 54 ปี ผู้ต้องหาฆาตกรรมนายยอดรัก อายุ 53 ปี เพื่อนสนิท จับศพมัดกับรถเข็นผักถ่วงบ่อน้ำอำพรางศพ ถูกตำรวจ สภ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์ คุมตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ บริเวณบ้านพักของผู้ต้องหา ซึ่งเป็นจุดที่ผู้ตายและผู้ก่อเหตุนั่งดื่มสุรากัน ก่อนจะมีปากเสียงจนเกิดเหตุฆาตกรรม โดยนายรุ่งใช้ไม้หน้าสามตีเข้าศีรษะของนายยอดรัก 2 ครั้งจนเสียชีวิต จากนั้นนำศพมัดกับรถเข็นผักด้วยสายไฟเก่า พร้อมนำกระสอบบรรจุก้อนอิฐ ก้อนหิน ไปมัดติดเอาไว้เพื่อถ่วงน้ำหนัก ก่อนจะเข็นทั้งศพและรถจักรยานยนต์ผู้ตายไปทิ้งไว้ในบ่อน้ำ ห่างจากหลังบ้านไปประมาณ 50 เมตร

จากนั้นตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องหาไปสอบปากคำที่โรงพัก โดยมี พ.ต.อ.อิศเรศ ห่านดำ ผกก.สภ.ท่าตะโก สอบปากคำด้วยตัวเอง เบื้องต้นนายรุ่งถูกแจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา และปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ ภายหลังสอบปากคำ ตำรวจควบคุมตัวส่งฝากขังศาล จ.นครสวรรค์ ทันที


เผยชนวนสังหาร ผู้ตายหึงหวง คบสาวคนเดียวกัน
ด้าน ผกก.สภ.ท่าตะโก เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำผู้ต้องหาพบว่าชนวนสังหารมาจากความหึงหวง เนื่องจากผู้ตายและผู้ต้องหาได้คบหากับหญิงสาวคนเดียวกัน อยู่ที่ อ.ไพศาลี จ.นครสววรค์ โดยผู้ตายเคยคบหากับหญิงสาวรายนี้มาก่อนจะเลิกลากัน จากนั้นผู้ก่อเหตุก็ไปคบหากับหญิงสาวรายนี้ โดยไม่ทราบว่าเคยเป็นแฟนกับผู้ตายมาก่อน กระทั่งผู้ตายทราบว่าผู้ต้องหาไปคบหากับอดีตคนรัก จึงเกิดความหึงหวง วันเกิดเหตุผู้ตายได้มานั่งดื่มสุรากับผู้ต้องหาที่ใต้ถุนบ้านพัก แล้วจึงเกิดทะเลาะกัน ผู้ตายพยายามไปเอามีดจะมาแทงผู้ก่อเหตุ จนกลายเหตุฆาตกรรม

ย้อนไปเมื่อวานนี้ (25 ก.ค.) ญาติของนายยอดรัก ผู้ตาย แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้ไปช่วยงมหาศพนายยอดรัก ภายในบ่อน้ำสำหรับทำการเกษตร ห่างจากบ้านพักของผู้ก่อเหตุเพียง 50 เมตร ภายหลังนายยอดรักหายตัวไปจากบ้านพักตั้งแต่วันที่ 18 กรกฎาคมที่ผ่านมา พร้อมรถจักรยานยนต์คู่ใจ กระทั่งญาติไปปรึกษาหมอดู และถูกระบุว่านายยอดรักถูกฆ่าทิ้งในบ่อน้ำแล้ว

ปรากฏว่านักประดาน้ำงมหาร่างนายยอดรักพบจริงๆ สภาพศพเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 5 วัน สภาพศพถูกเชือกมัดติดเอาไว้กับรถเข็นของ รวมถึงมีถุงบรรจุอิฐ หิน และปูน มัดไว้ที่ร่าง เพื่อถ่วงน้ำหนักในการนำศพมาอำพราง ก่อนที่ตำรวจจะสามารถติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ เบื้องต้นผู้ก่อเหตุรับสารภาพว่าลงมือฆ่าเพราะต้องการป้องกันตัว.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ภูเก็ตฝนตกต่อเนื่อง ชาวบ้านหวั่นเขาถล่มซ้ำ

หลังจากตลอดทั้งคืนที่ผ่านมาจนถึงเวลานี้ จ.ภูเก็ต มีฝนตกต่อเนื่อง ทำให้หลายพื้นที่เผชิญกับน้ำท่วมขัง ขณะที่พื้นที่ ต.กะรน จุดที่เคยเกิดดินถล่ม มีผู้เสียชีวิต 13 ราย เมื่อเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา ชาวบ้านในพื้นที่อยู่อย่างผวา เพราะกลัวดินจากภูเขาจะถล่มซ้ำอีก

ช่วย 143 นักท่องเที่ยวติดเกาะราชาใหญ่ ขึ้นฝั่งภูเก็ตปลอดภัย

ศรชล.ภาค 3 ร่วมกับทัพเรือภาคที่ 3 ส่งเรือ ต.111 ช่วยเหลือนักท่องเที่ยวต่างชาติ 143 คน ติดค้างบนเกาะราชาใหญ่ กลับเข้าฝั่ง จ.ภูเก็ต ได้อย่างปลอดภัย

น้ำในตัวเมืองหนองคายใกล้แห้ง หลังโขงพ้นวิกฤติ

หลายตำบลใน อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย น้ำยังท่วมสูงและเพิ่มระดับ บางจุดถูกตัดขาดมากว่า 2 สัปดาห์ ถือว่าหนักสุดในรอบ 30 ปี ขณะที่ในตัวเมือง น้ำใกล้แห้ง หลังระดับแม่น้ำโขงใกล้พ้นจุดวิกฤติ

ภาคเหนือเร่งฟื้นฟูความเสียหาย ชาวบ้านหวั่นพายุถล่มซ้ำ

หลายพื้นที่ทางภาคเหนือยังไม่ทันฟื้นฟูความเสียหายจากน้ำท่วมครั้งที่ผ่านมา แต่ชาวบ้านต้องเตรียมตัวรับกับพายุลูกใหม่ หลายคนยังไม่กล้ากลับไปอาศัยในบ้าน เพื่อรอจนกว่าพายุลูกนี้จะผ่านพ้นไปก่อน