fbpx

บุกยิงพ่อค้ารับชื้อน้ำยางพารา ลูกน้องบังกระสุนแทน เสียชีวิต

พัทลุง 13 ก.ค. – 2 คนร้าย ขี่รถจักรยานยนต์สวมหมวกกันน็อก บุกยิงพ่อค้ารับซื้อน้ำยางพาราได้รับบาดเจ็บ ส่วนลูกน้องเอาตัวเข้าบังกระสุนแทน เสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาล


เมื่อเวลาประมาณ 08.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากพะยูน จ.พัทลุง ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีคนร้าย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ ใช้อาวุธปืนยิงพ่อค้ารับชื้อน้ำยางพาราและลูกน้องได้รับบาดเจ็บ จึงเร่งตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณจุดรับชื้อน้ำยางพาราสด บ้านท่าขี้เหล็ก ในพื้นที่หมู่ 6 ต.ดอนทราย อ.ปากพะยูน ในที่เกิดเหตุ พบเพียงรอยเลือด และแม็กใส่กระสุนปืนของคนร้าย ขนาด 11 มม. ตกอยู่ 1 อัน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งบริเวณโต๊ะรับชื้อน้ำยาง ยังพบอาวุธปืนขนาด .38 ของผู้บาดเจ็บตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานด้วยเช่นกัน

ผู้ได้รับบาดเจ็บ คือ นายพงธณา ส.ท.แทน สมาชิกสภาเทศบาลตำบลดอนทราย และนายกาญ อายุ 52 ปี ลูกน้องของ ส.ท.แทน ซึ่งชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ขณะที่ทั้งสองกำลังรับซื้อน้ำยางพาราอยู่หน้าบ้าน มีคนร้าย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอด โดยสวมหมวกกันน็อกปิดบังใบหน้า แล้วชักปืนจ่อยิง ลูกน้องเอาตัวเข้ามาขวางจนถูกยิงล้ม แล้วจึงยิงใส่ ส.ท.แทน ระหว่างนั้น ส.ท.แทน ยิงสวนถูกคนร้ายเจ็บ ก่อนจะขึ้นรถหลบหนีไปทาง อ.ป่าบอน เจ้าหน้าที่อาสากู้ชีพ รพ.พัทลุง เร่งนำทั้ง 2 คนส่งรพ. แต่นายกาญ เสียชีวิตระหว่างทาง


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามคนร้ายที่ขี่รถหลบหนีไปทาง อ.ป่าบอน และยังไม่สามารถระบุมูลเหตุได้ว่ามาจากเรื่องใด เพราะ สท.แทน เอง ชาวบ้านเคารพนับถือและไม่เคยมีประวัติทะเลาะกับใคร หนึ่งในสาเหตุที่สันนิษฐานไว้คือ คนร้าย อาจตั้งใจมาชิงเงินรับชื้อน้ำยาง .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ตั้ง กก.สอบปมโรงพักมีบริการเหมือนห้องพักโรงแรม

สั่งตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง ปมโรงพักให้ผู้ต้องขังใช้โทรศัพท์-WiFi เพียงจ่ายให้ตำรวจ 100 บาท ชาร์จแบตชั่วโมงละ 30 บาท พร้อมบริการอื่นเหมือนโรงแรม

“เสรีพิศุทธ์” ถอนตัวร่วมรัฐบาลเพื่อไทย รับน้อยใจ “ทักษิณ” ไม่เห็นหัว

“เสรีพิศุทธ์” ทิ้งบอมบ์ แถลงถอนตัวร่วมรัฐบาลเพื่อไทย รับน้อยใจ “ทักษิณ” ไม่เห็นหัว ทั้งที่รับปากตอบแทนบุญคุณเป็นพันครั้ง ประกาศเปิดศึกงัดหลักฐานแชทไลน์มัดตัว ยันเดินทางไปพบที่ชั้น 14 รพ.ตำรวจ 2 ครั้ง พร้อมให้ข้อมูล ป.ป.ช. เอาผิดกระบวนการอุ้ม “แม้ว”

ข่าวแนะนำ

ภาคเหนือ-อีสาน-ใต้ฝั่งตะวันตก ฝนหนักมากบางแห่ง

กรมอุตุฯ เตือนฝนตกหนักมากบางแห่ง บริเวณภาคเหนือ อีสาน และภาคใต้ฝั่งตะวันตก ระวังน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลาก ส่วนกรุงเทพฯ และปริมณฑล ฝนฟ้าคะนอง60% ของพื้นที่

ผลกระทบพายุยางิ

ทิศทางพายุ “ยางิ” กับผลกระทบไทย

หลังจากพายุ “ยางิ” ที่คาดว่าจะขึ้นฝั่งเวียดนามที่เมืองไฮฟองในวันนี้ ส่งผลกระทบรุนแรง มีทั้งสภาพฝนตกหนักลมแรง ส่วนจะเกิดผลกระทบกับไทยอย่างไรบ้าง พูดคุยกับว่าที่ร้อยตรี ธนะสิทธิ์ เอี่ยมอนันชัย รองอธิบดีกรมอุตุนิยมวิทยา

เตือนเตรียมรับน้ำล้นตลิ่ง

สทนช.เตือนเตรียมรับมือแม่น้ำโขงล้นตลิ่ง 7-12 ก.ย.นี้

สทนช. เตือนน้ำในแม่น้ำโขงอาจจะเพิ่มสูงขึ้นอีก ช่วง 7-12 ก.ย.นี้ เนื่องจากฝนตกหนักในพื้นที่ภาคเหนือ ภาคอีสานตอนบน และ สปป ลาว ขอให้เตรียมพร้อมรับมือสถานการณ์น้ำล้นตลิ่งและท่วมขังในพื้นที่ลุ่มต่ำ

ประวัติศาสตร์ “สายสุนีย์” คว้า 3 ทองฟันดาบพาราลิมปิก 2024

“สายสุนีย์ จ๊ะนะ” สร้างประวัติศาสตร์กระหึ่มโลก! นักกีฬาฟันดาบวีลแชร์หญิงคนแรก คว้า 3 เหรียญทองพาราลิมปิกเกมส์ในครั้งเดียว