fbpx

“หมวดจรูญ” ไม่ถอนฟ้อง “ครูปรีชา”

กาญจนบุรี 11 ก.ค.- “หมวดจรูญ” ยืนยันไม่ถอนฟ้อง “ครูปรีชา” หลังประสบอุบัติเหตุรถชนจนได้รับบาดเจ็บ ชี้เพราะคดีอยู่ในกระบวนการพิจารณาของศาลแล้ว เผยตนเชื่อในคำสาบาน และทุกอย่างเป็นไปตามกรรม


กรณีนายปรีชา ใคร่ครวญ หรือ ครูปรีชา ประสบอุบัติเหตุได้รับบาดเจ็บกระดูกซี่โครงหัก ต้องนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา มีผู้วิจารณ์ว่า อุบัติเหตุครั้งนี้ น่าจะเป็นผลมาจากการกล่าวคำสาบานของครูปรีชาและลุงจรูญ เมื่อครั้งเริ่มมีข้อพิพาทในคดีหวย 30 ล้าน จนนำไปสู่การฟ้องร้องกันไปมา กระทั่ง ศาลชั้นต้นมีคำพิพากษาจำคุกครูปรีชา 2 ปี โดยไม่รอลงอาญา ในความผิดฐานร่วมกันฟ้องเท็จและกลั่นแกล้งผู้อื่นให้รับโทษทางอาญา ขณะที่ ในคดีที่ครูปรีชา เจ๊บ้าบิ่นและเจ๊พัช ถูกลุงจรูญฟ้อง ในข้อหาร่วมกันเบิกความเท็จต่อศาลนั้น ทั้งครูปรีชาและเจ๊พัช เจ๊บ้าบิ่น ต่างก็รับสารภาพแล้ว และรอฟังคำพิพากษาจากศาลในวันที่ 28 ตุลาคมนี้นั้น

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามร้อยตำรวจโทจรูญ วิมูล หรือ ลุงจรูญ คิดว่าอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเป็นผลมาจากการกล่าวคำสาบานหรือไม่นั้น เจ้าตัวเผยตนเชื่อในคำสาบาน และทุกอย่างเป็นไปตามกรรม


ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์พูดคุยกับครูปรีชาที่ยังคงนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา เผยว่ายังคงมีอาการเจ็บที่หน้าอกอยู่ ผลการตรวจพบว่ากระดูกซี่โครงฝั่งซ้ายซี่ที่สี่หัก ในส่วนของอุบัติเหตุนั้น ครูปรีชาได้คุยกับหญิงสาวคู่กรณีแล้ว โดยฝ่ายคู่กรณีได้ขอโทษและบอกว่าเกิดวูบขณะขับรถ และยินดีรับผิดชอบทุกอย่าง .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ฟื้นฟูแม่สาย

เร่งกำจัดขยะดินโคลน-เยียวยาผู้ประสบภัยน้ำท่วม

ทุกหน่วยงานต่างระดมสรรพกำลังช่วยชาวบ้านทำความสะอาดบ้านเรือน ผิวจราจร ที่แม่สาย หลังน้ำลดทิ้งขยะ และดินโคลน เอาไว้

รถตกน้ำ

ขนดินไปช่วยอุดน้ำท่วม แต่ดินทรุดรถตกน้ำทับร่างดับ

สลด ลูกจ้างเทศบาลเลิกงานแล้ว แต่ยังมีจิตอาสา ขับรถ 6 ล้อขนดินไปช่วยปิดทางน้ำให้ชาวบ้านน้ำท่วม แต่มีเหตุดินทรุด รถไหลตกน้ำ เจ้าหน้าที่พยายามช่วยดึงร่างออกมา แต่สุดยื้อชีวิต

วิทยุสื่อสารระเบิด

วิทยุสื่อสารระเบิดทั่วเลบานอน ตาย 20 เจ็บ 450

เกิดเหตุโจมตีระลอกใหม่ในเลบานอน คราวนี้เป็นเหตุวิทยุสื่อสารของสมาชิกกลุ่มฮิซบอลเลาะห์ระเบิดหลายจุดทั่วเลบานอน มีผู้เสียชีวิต 20 ราย บาดเจ็บอย่างน้อย 450 ราย

ภูเก็ตฝนตกต่อเนื่อง ชาวบ้านหวั่นเขาถล่มซ้ำ

หลังจากตลอดทั้งคืนที่ผ่านมาจนถึงเวลานี้ จ.ภูเก็ต มีฝนตกต่อเนื่อง ทำให้หลายพื้นที่เผชิญกับน้ำท่วมขัง ขณะที่พื้นที่ ต.กะรน จุดที่เคยเกิดดินถล่ม มีผู้เสียชีวิต 13 ราย เมื่อเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา ชาวบ้านในพื้นที่อยู่อย่างผวา เพราะกลัวดินจากภูเขาจะถล่มซ้ำอีก