fbpx

ตั้ง 2 ปม “น้ำอัดลมมรณะ” คร่าชีวิตหญิงวัย 54

อุดรธานี 4 ก.ค. – ตั้ง 2 ปม “น้ำอัดลมมรณะ” คร่าชีวิตหญิงวัย 54 ปี ชาว อ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี สามีมั่นใจคนร้ายวางยาหวังฆ่ายกครัว ตำรวจเร่งล่าตัวลูกสะใภ้ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำ


ศพของนางสาริณี อายุ 54 ปี ถูกตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดทุ่งสว่าง อ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี โดยญาติสงสัยการเสียชีวิตจะเป็นการฆาตกรรม หลังดื่มน้ำอัดลมสีเขียวเข้าไป

นายศุภชัย อายุ 37 ปี ลูกชายผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนอยู่บ้านกับพ่อแม่ 3 คน ก่อนหน้านี้ตนจะอยู่กับภรรยา แต่ 2 สัปดาห์ก่อน ภรรยาตนหนีกลับบ้าน เพราะทะเลาะกันเรื่องไม่จ่ายเงินค่าไฟฟ้า จนถูกเจ้าหน้าที่มายกหม้อ และไม่รู้ว่าภรรยาไปอยู่ที่ไหน เย็นวันเกิดเหตุแม่เดินมานั่งหน้าบ้าน กวักมือเรียกตนมาดู แม่ก็ชี้ที่ขวดน้ำอัดลม ซึ่งแม่เปิดกินแล้ว ตนจึงถามว่าใครเอามาให้ แม่บอกว่าไม่รู้ เดินออกมาเห็นถุงน้ำอัดลมวางอยู่หน้าบ้าน แม่นึกว่าคนในบ้านซื้อมาวางไว้จึงเปิดกิน แม่บอกให้ตนชิมดู ตนจึงหยิบขวดรู้สึกว่าเย็นเท่ากัน ตนจึงกิน 1 อึกขวดที่แม่เปิดกินแล้ว รู้สึกฝาดลิ้นแต่ไม่มีกลิ่น


หลังดื่มน้ำอัดลม 1 อึก ตนเข้าไปนอนในห้องประมาณ 10 นาที รู้สึกร้อน เหงื่อออกเต็มตัว พอลุกขึ้นจะไปเปิดพัดลมแต่ล้ม เพราะขาอ่อนแรง ตนจึงเรียกพ่อให้มาเปิดพัดลมให้ แต่พ่อบอกว่ากำลังดูแม่ เพราะแม่น้ำลายฟูมปาก ไม่รู้สึกตัวแล้ว ตนจึงกัดฟันลุกมาอาบน้ำและล้วงคออาเจียน ทำให้อาการดีขึ้น

ตนคิดว่าคนก่อเหตุหมายเอาชีวิตยกบ้าน ถ้าตนไม่ฝืนเดินออกมาล้วงคออาเจียนอาจจะไม่มีชีวิตอยู่ ตนโวยวายว่าแม่เอาอะไรให้ตนกิน จึงมีอาการหายใจไม่ออก ตนคิดไม่ออกว่าใครจะมาวางยาฆ่าครอบครัว และคิดว่าคนทำหวังฆ่ายกครัว ถ้าคนร้ายดูอยู่อยากให้ออกมามอบตัว มารับกรรมที่ทำไว้

นายถวัลย์ สามีผู้ตาย เชื่อว่าเป็นการฆาตกรรม แต่ไม่รู้ว่าใคร เพราะที่ผ่านมาไม่เคยมีศัตรูที่ไหน ลูกและภรรยาก็เช่นกัน


ล่าสุด พ.ต.อ.ฉกาจน์ เทียมวงศ์ รอง ผบก.ภ.จว.อุดรธานี เปิดเผยว่า จากการประชุมของทีมสืบสวน ได้สั่งการให้แบ่งชุดทำงานออกเป็น 2 ชุด ชุดสืบสวนของตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานีให้ตรวจเช็กข้อมูลทางอากาศ ชุดสืบสวนหนองวัวซอจะลงพื้นที่ติดตามพยานบุคคลในพื้นที่ที่คาดว่ามีส่วนเกี่ยวข้อง โดยเฉพาะลูกสะใภ้ที่ชื่อน้อง และพยานแวดล้อมจากเพื่อนบ้านข้างเคียง กล้องวงจรปิด ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำพยานไปแล้ว 2 คน คือ ตัวสามีและลูก นอกจากนี้ยังมีการเก็บวัตถุพยานต่างๆ ส่งตรวจพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์

ตำรวจตั้งปมไว้ 2 ประเด็น คือ ความขัดแย้ง ทะเลาะวิวาทภายในครอบครัว และความขัดแย้งกับเพื่อนบ้าน โดยประเด็นความขัดแย้งกับเพื่อนบ้านเนื่องจากครอบครัวของผู้ตายเป็นคนเร่ร่อน ไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง ก็จะมีปัญหากับชาวบ้าน ส่วนปัญหาภายในครอบครัวคือปัญหากับลูกสะใภ้ กรณีลูกสะใภ้ที่ตกผู้ต้องสงสัย เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการติดตามมาสอบปากคำ เนื่องจากหลังเขาทะเลาะกับครอบครัวนี้ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา เขาก็หายออกจากบ้านไป แต่ได้ข้อมูลว่ายังวนเวียนในหมู่บ้าน.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

“วิสุทธิ์” รับ “เกษียร” เป็นคนขับรถตัวเอง เรียกมาด่าแล้ว

“วิสุทธิ์” ประธานวิปรัฐบาล ยอมรับ “เกษียร” ที่โยง “ต้นอ้อ” ขายวุฒิการศึกษา เป็นคนขับรถตัวเอง เผยเรียกมาด่าแล้วอย่าเชื่อคนง่าย ถูกสาวบางกอกหลอกใช้บัญชีรับโอนเงิน ยืนยันบริสุทธิ์ให้ ตร.สอบได้เต็มที่ไม่มีปกป้อง

“พร้อมพงศ์” ร้อง DSI ให้ตรวจสอบการฮั้วประมูล ก.สาธารณสุข

“พร้อมพงศ์” อดีต สส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย ร้องดีเอสไอให้ตรวจสอบการฮั้วประมูลระบบคลาวด์กระทรวงสาธารณสุข 1 พันล้านบาท ชี้มีชื่อกรรมการทับซ้อนกันหลายบริษัท

แจ้ง 4 ข้อหาหนุ่มใหญ่ซิ่งเก๋งชนรถพังยับ 6 คัน-เจ็บ 7

ตำรวจเร่งสอบปากคำและตรวจประวัติหนุ่มใหญ่ซิ่งเก๋งชนยับ 6 คัน บาดเจ็บ 7 คน ในจำนวนนี้อาการสาหัส 1 คน พร้อมแจ้ง 4 ข้อหา ก่อนให้ประกันตัวโดยไม่ต้องวางหลักทรัพย์

ทั่วไทยจัดพิธีพลีกรรมตักน้ำศักดิ์สิทธิ์

ทั่วไทยประกอบพิธีพลีกรรมตักน้ำจากแหล่งน้ำศักดิ์สิทธิ์ งานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567

ข่าวแนะนำ

เต็นท์รถมือสองจะอยู่อย่างไรในยุครถป้ายแดงแข่งดัมพ์ราคา

สงครามราคารถไฟฟ้าจีน รถยนต์สันดาป หรือรถที่เราใช้กันส่วนใหญ่ รถน้ำมัน รถแก๊ส ทำธุรกิจเต็นท์รถมือสองต้องเผชิญวิกฤติครั้งใหญ่จริงหรือไม่ และเต็นท์รถมือสองจะอยู่อย่างไรในยุครถป้ายแดงแข่งกันดัมพ์ราคา

ส่องร้อยเอ็ดโมเดล สู่จังหวัดสีขาวปลอดยาเสพติด

จังหวัดร้อยเอ็ด มีเวลาอีกไม่ถึง 3 เดือนเต็มที่จะเป็นจังหวัดสีขาวนำร่องปลอดยาเสพติด ภายในวันที่ 30 กันยายนนี้ ซึ่งนายกรัฐมนตรีชูเป็นโมเดลของประเทศ นับเป็นความท้าทายอย่างยิ่ง เพราะอำเภอนำร่องอย่างธวัชบุรี ที่หวังจะให้เป็นสีขาวภายในสิ้นเดือนที่ผ่านมา ก็ยังเจอปัญหามากมาย

เชิญชวนประชาชนร่วมในพิธีเสกและสมโภชน้ำพระพุทธมนต์

โฆษก มท. เชิญชวนประชาชนแสดงออกถึงความจงรักภักดี ร่วมในพิธีเสกและสมโภชน้ำพระพุทธมนต์ สำหรับงานพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 7-8 ก.ค.นี้ ณ วัดใน 76 จังหวัดทั่วประเทศ

ดอดนำลอตเตอรี่ของกลางคืนให้ตำรวจ ก่อนส่งคืน “ตาอ้าย”

คืนแล้ว หวยอลเวง ผอ.รพ.สต. ดอดนำลอตเตอรี่ของกลางคืนให้ตำรวจ เพื่อบันทึกเป็นหลักฐานก่อนส่งคืน “ตาอ้าย” ด้านตำรวจเรียกสาวใหญ่ อสม. มาพบกับพนักงานสอบสวนวันพรุ่งนี้