fbpx

ไล่วงจรปิดล่าแก๊งคาร์บอมบ์หน้า สภ.บันนังสตา มั่นใจได้ตัวเร็วๆ นี้

ยะลา 2 ก.ค. – ตำรวจยังคงเร่งไล่กล้องวงจรปิดตามล่ากลุ่มคนร้ายก่อเหตุคาร์บอมบ์หน้า สภ.บันนังสตา เพราะแม้ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยไว้ได้ 2 คน แต่ทั้งคู่ยังไม่ยอมให้การใดๆ ที่เป็นประโยชน์ทั้งสิ้น


เหตุคาร์บอมบ์ในพื้นที่ อ.บันนังสตา จ.ยะลา ที่มีผู้เสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บ 29 คน ล่าสุดแหล่งข่าวเปิดเผยว่าการไล่กล้องวงจรปิดพบเบาะแสรถจักรยานยนต์ที่มารับคนขับกระบะคันก่อเหตุก่อนระเบิด ครั้งสุดท้ายเลี้ยวขวาหน้าโรงเรียนบันนังสตาวิทยา แล้วหายไป ทำให้คาดว่าน่าจะไปที่ ต.ปะแต หรืออาจหลอกแล้วเลี้ยวกลับมา ขณะนี้ตำรวจยังอยู่ในขั้นตอนการไล่กล้องวงจรปิดเพิ่มเติม แต่พอจะทราบรูปพรรณของรถจักรยานยนต์ว่าน่าจะเป็นฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน แต่คนขี่รถทั้ง 2 คน อำพรางตัว ทำให้ยังไม่ชัดเจนเรื่องตัวบุคคล

ส่วนการตรวจสอบกล้องที่ อบต.ธารโต ที่แม้พบว่าเสีย บันทึกอะไรภายใน อบต. ไม่ได้ แต่การตรวจสอบกล้องด้านนอกพบมีการนำรถยนต์ออกจาก อบต.ธารโต จริง แต่เป็นการขโมยหรือการขับออกไปเองนั้น ต้องรอผลการตรวจสอบ DNA ว่าจะตรงกับใคร


2 ผู้ต้องสงสัยเอี่ยวเหตุคาร์บอบม์ยังปิดปากเงียบ
พล.ต.ต.เสกสันต์ ชูรังสฤษฎิ์ ผู้บังคับการภูธรจังหวัดยะลา ยอมรับบุคคลต้องสงสัย 1 คน ที่ควบคุมตัวไว้เมื่อวานนี้ ตาม พ.ร.บ.กฎอัยการศึก เพราะใช้รถยนต์คันก่อเหตุเป็นคนสุดท้าย และมีภรรยาเป็นลูกพี่ลูกน้องกับบุคคลตามหมายจับ ป.วิอาญา รวมถึงควบคุมชายอีก 1 คน อายุ 45 ปี ไปที่ศูนย์ซักถามค่ายอิงคยุทธ การสอบปากคำทั้งคู่ยังไม่ให้ข้อมูลใดๆ ที่เป็นประโยชน์ แต่มั่นใจว่ากลุ่มที่ก่อเหตุคาร์บอมบ์ครั้งนี้เป็นกลุ่มบันนังสตา และกลุ่มธารโต ซึ่งมีกำลังประมาณ 10 คน และส่วนใหญ่เป็นบุคคลที่มีหมายจับทั้งสิ้น.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

คะแนนสูสี ศึกชิงตำแหน่งนายก อบจ.ปทุมธานี

การเลือกนายก อบจ.ปทุมธานี ผลคะแนนของผู้สมัครเบอร์ 1 คือ นายชาญ สังกัดพรรคเพื่อไทย ขับเคี่ยวสูสีกับ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ชนิดต่างฝ่ายต่างระบุต้องลุ้นจนถึงที่สุด จนกว่าคะแนนชัดเจนจึงจะยอมเปิดใจกับสื่อมวลชน

คุมตัวผู้ต้องสงสัยคาร์บอมบ์ยะลาได้ 1 ราย

คุมตัวผู้ต้องสงสัยก่อเหตุคาร์บอมบ์หน้าแฟลตตำรวจบันนังสตา แล้ว 1 ราย หลังพบมีส่วนเกี่ยวข้องกับการนำรถของทางการไปใช้ประกอบระเบิดครั้งนี้

ข่าวแนะนำ

นายกฯ ตรวจโครงการพัฒนาคูคลอง เกาะรัตนโกสินทร์

นายกฯ ตรวจโครงการพัฒนาคู คลอง กรุงเทพฯ ชั้นใน บริเวณเกาะรัตนโกสินทร์ พัฒนาทางเท้า ปรับปรุงน้ำให้ใสสะอาด เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 28 กรกฎาคม 2567

อุตุฯ เตือนฝนตกหนักมากบริเวณอีสานตอนบน-กทม.ฟ้าคะนอง 60%

กรมอุตุฯ เตือนฝนตกหนักมากบางพื้นที่บริเวณภาคอีสานตอนบน ขอให้ประชาชนบริเวณดังกล่าวระวังอันตรายจากฝนตกหนักถึงหนักมาก ส่วนกรุงเทพฯ-ปริมณฑล ฝนฟ้าคะนอง 60% ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักบางแห่ง