fbpx

เลือกตั้งนายก อบจ.ปทุมธานี คึกคัก

ปทุมธานี 30 มิ.ย.-เลือกตั้งนายก อบจ.ปทุมธานี คึกคัก ช่วงเช้าประชาชนออกมาใช้สิทธิต่อเนื่อง กกต.คาดมีผู้มาใช้สิทธิสูงถึง 70-80%

บรรยากาศการเลือกตั้งนายก อบจ.ปทุมธานี คึกคัก โดยตั้งแต่เปิดหีบเลือกตั้ง 08.00 น. มีประชาชนออกมาใช้สิทธิลงคะแนนต่อเนื่อง โดยการเลือกตั้งครั้งนี้มีผู้มีสิทธิเลือกตั้ง จำนวน 949,415 คน และจำนวนหน่วยเลือกตั้ง 1,437 หน่วย มีผู้สมัคร 4 คน คือ นายชาญ พวงเพ็ชร์, นายอธิวัฒน์ สอนเนย, พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง และนายนพดล ลัดดาแย้ม


ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 2 ตำบลบ้านงิ้ว อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี ซึ่งตั้งอยู่ที่โดมของโรงเรียนวัดป่างิ้ว ทันทีที่เปิดหีบ 08.00 น. นายชาญ พวงเพ็ชร์ ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้สมัครนายก อบจ.ปทุมธานี เดินทางมาลงคะแนนเป็นคนแรก ด้วยชุดเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีฟ้า มาพร้อมลูกสาวทั้ง 3 คน โดยหน่วยเลือกตั้งแห่งนี้ มีผู้มีสิทธิเลือกตั้งทั้งหมด 532 คน

ขณะเดียวกัน ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 1 ตำบลประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ซึ่งเป็นผู้สมัครนายก อบจ.อีกคน ก็ได้ออกไปใช้สิทธิลงคะแนน โดยสวมเสื้อสีขาว ใบหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส


ทั้งนี้ ท่ามกลางข่าวการแข่งขันอย่างดุเดือด นายสิทธิโชติ อินทรวิเศษ คณะกรรมการการเลือกตั้ง ลงพื้นที่หน่วยเลือกตั้งที่ 27 และ 28 เทศบาลตำบลบางพูน อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี บริเวณอาคารศูนย์ฝึกอบรมวิศวกรรมเกษตรบางพูน กล่าวว่า วันนี้จะลงตรวจจุดใหญ่ของปทุมธานี เพื่อดูว่ามีปัญหาในการใช้สิทธิหรือไม่ หากพบมีการร้องเรียน กกต.จังหวัดจะเป็นผู้ดูแล หากพบการทุจริตก็ให้ไปร้องเรียนที่ กกต. และทาง กกต.จะไต่สวน เก็บหลักฐาน ก่อนพิจารณาต่อไป

อย่างไรก็ตาม คาดว่าวันนี้จะมีประชาชนมาใช้สิทธิสูงถึง 70-80% ซึ่งตลอดเช้าก็มีประชาชนทยอยเข้ามาตลอด จึงขอเชิญชวนให้ประชาชนชาวปทุมธานีออกมาใช้สิทธิของตนเอง.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

คะแนนสูสี ศึกชิงตำแหน่งนายก อบจ.ปทุมธานี

การเลือกนายก อบจ.ปทุมธานี ผลคะแนนของผู้สมัครเบอร์ 1 คือ นายชาญ สังกัดพรรคเพื่อไทย ขับเคี่ยวสูสีกับ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ชนิดต่างฝ่ายต่างระบุต้องลุ้นจนถึงที่สุด จนกว่าคะแนนชัดเจนจึงจะยอมเปิดใจกับสื่อมวลชน

คุมตัวผู้ต้องสงสัยคาร์บอมบ์ยะลาได้ 1 ราย

คุมตัวผู้ต้องสงสัยก่อเหตุคาร์บอมบ์หน้าแฟลตตำรวจบันนังสตา แล้ว 1 ราย หลังพบมีส่วนเกี่ยวข้องกับการนำรถของทางการไปใช้ประกอบระเบิดครั้งนี้

ข่าวแนะนำ

อุตุฯ เผยอีสานตอนบนฝนตกหนักบางแห่ง-กทม.ฟ้าคะนอง 40%

กรมอุตุฯ เผยมีฝนตกหนักบางแห่งบริเวณภาคอีสานตอนบน ขอให้ประชาชนบริเวณดังกล่าวระวังอันตรายจากฝนตกหนัก ส่วนกรุงเทพฯ-ปริมณฑล ฝนฟ้าคะนอง 40% ของพื้นที่

เตรียมยกระดับตั้งด่านตรวจค้น หลังเหตุคาร์บอมบ์

เหตุคาร์บอมบ์ที่จังหวัดยะลา ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน และได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก ล่าสุด เจ้าหน้าที่เตรียมยกระดับเพิ่มความเข้มในการตั้งด่านตรวจค้น ขณะเดียวกันมีการควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยได้แล้ว 2 คน

นายกฯ ร่วมงานโคราชมหานครดิจิทัลแห่งอนาคต

ภารกิจแรก ครม.สัญจรที่ จ.นครราชสีมา ของนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะ ร่วมงานโคราชมหานครดิจิทัลแห่งอนาคต เพื่อขับเคลื่อนนโยบายของรัฐบาลผ่านดีอีแพลตฟอร์มระดับโลก โดยแกนนำพรรคเพื่อไทย และพรรคร่วมรัฐบาล กล่าวแสดงความยินดีกับผู้สมัครนายก อบจ.ปทุมธานี จากพรรคเพื่อไทย ที่ชนะการเลือกตั้ง สู้กันตามกติกา