fbpx

มือแทงพ่อค้าร้าน 20 บาท มอบตัว-ญาติผู้ตายรอประชาทัณฑ์เดือด

นครราชสีมา 26 มิ.ย. – ญาติรอประชาทัณฑ์เดือด หลังแม่พามือแทงพ่อค้าร้าน 20 บาท มอบตัว ขณะที่พ่อมือมีดยกมือไหว้ขอโทษญาติผู้เสียชีวิต


ชุดสืบสวน สภ.ครบุรี จ.นครราชสีมา คุมตัวนายเกียรติภูมิ อายุ 23 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีใช้อาวุธมีดแทงนายทศพร อายุ 27 ปี ภายในร้านจำหน่ายสินค้าเบ็ดเตล็ด 20 บาท ถึง 7 แผล จนเสียชีวิต เหตุเกิดช่วงตี 2 วันที่ 25 มิ.ย.ที่ผ่านมา

หลังก่อเหตุผู้ต้องหาหลบหนี แต่แม่ของผู้ต้องหาติดต่อพาเข้ามอบตัว ตำรวจจึงควบคุมตัวผู้ต้องหามายังโรงพัก โดยใช้เส้นทางด้านหลัง สภ.ครบุรี เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้เกิดการเผชิญหน้ากับบรรดาญาติพี่น้องของผู้เสียชีวิตเกือบ 10 คน ที่มายืนรอดูหน้าผู้ก่อเหตุ แต่ยังเกิดการกระทบกระทั่งกัน ระหว่างตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องหาขึ้นรถ เพื่อเดินทางไปเก็บหลักฐานเพิ่มเติม ญาติพี่น้องของผู้เสียชีวิตพยายามเปิดประตูรถควบคุมผู้ต้องหา เพื่อดูหน้าผู้ก่อเหตุและตะโกนถามถึงสาเหตุการลงมืออย่างโหดเหี้ยม แต่กลับไร้เสียงโต้ตอบหรือคำขอโทษจากผู้ต้องหา


พ.ต.อ.นพดล ช่วยบุญ ผู้กำกับการ สภ.ครบุรี เปิดเผยว่า ในชั้นจับกุมผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าใช้อาวุธมีดแทงนายทศพรจนเสียชีวิตจริง แต่ยังไม่ขอให้รายละเอียดในการก่อเหตุ บอกเพียงว่ามีปัญหาส่วนตัวกับนายทศพร และจะขอให้การในชั้นสอบสวน อย่างไรก็ตาม ตำรวจมั่นใจในหลักฐานพยานต่างๆ ทั้งพยานวัตถุ พยานแวดล้อม และพยานบุคคล ซึ่งเพียงพอที่จะดำเนินคดีกับคนร้าย

ตำรวจสอบปากคำผู้ต้องหาในห้องสืบสวน แม่ผู้ก่อเหตุที่มาพร้อมลูกชาย รวมถึงพ่อ ได้กล่าวขอโทษญาติพี่น้องของผู้เสียชีวิต โดยบอกว่าไม่ทราบถึงสาเหตุที่ลูกชายกระทำลงไป ทำผิดต้องได้รับโทษ

ขณะที่พ่อของผู้เสียชีวิต กล่าวด้วยอารมณ์โกธรว่า ตอนเห็นหน้าผู้ก่อเหตุฆ่าลูกชายตัวเองชัดๆ อยากจะถามว่าทำไมถึงได้ลงมือกับลูกชายอย่างเหี้ยมโหดขนาดนี้ ยืนยันว่าไม่มีทางอโหสิกรรมให้แน่นอน


ด้านแฟนสาวผู้เสียชีวิต ยังคงติดใจว่าคนร้ายตั้งใจเข้ามาขโมยของเพียงอย่างเดียวหรือไม่ เพราะพกถุงยางอนามัยมาด้วย หากตั้งใจจะเข้ามาขโมยของ กระเป๋าถือกับของมีค่าวางอยู่แต่ไม่เอาไป แต่ยังอยู่ในห้องจนสามีมาเห็นแล้วลงมือใช้มีดแทงสามีจนตาย

เบื้องต้นผู้ต้องหารายนี้จะถูกดำเนินคดี 3 ข้อหา คือ 1.ชิงทรัพย์ในเคหสถานในเวลากลางคืน โดยมีอาวุธเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย 2.ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา 3.บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืนโดยมีอาวุธ และยังมีคดีเก่าที่ยังอยู่ในระหว่างการประกันตัวสู้คดีอีก 1 ข้อหา คือ กระทำอนาจารโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุกเข้าไปภายในห้องนอนของชาวบ้านภายในหมู่บ้านเดียวกันนี้เมื่อเดือนมีนาคม 66 .-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

คะแนนสูสี ศึกชิงตำแหน่งนายก อบจ.ปทุมธานี

การเลือกนายก อบจ.ปทุมธานี ผลคะแนนของผู้สมัครเบอร์ 1 คือ นายชาญ สังกัดพรรคเพื่อไทย ขับเคี่ยวสูสีกับ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ชนิดต่างฝ่ายต่างระบุต้องลุ้นจนถึงที่สุด จนกว่าคะแนนชัดเจนจึงจะยอมเปิดใจกับสื่อมวลชน

คุมตัวผู้ต้องสงสัยคาร์บอมบ์ยะลาได้ 1 ราย

คุมตัวผู้ต้องสงสัยก่อเหตุคาร์บอมบ์หน้าแฟลตตำรวจบันนังสตา แล้ว 1 ราย หลังพบมีส่วนเกี่ยวข้องกับการนำรถของทางการไปใช้ประกอบระเบิดครั้งนี้

ข่าวแนะนำ

อุตุฯ เตือนฝนตกหนักมากบริเวณอีสานตอนบน-กทม.ฟ้าคะนอง 60%

กรมอุตุฯ เตือนฝนตกหนักมากบางพื้นที่บริเวณภาคอีสานตอนบน ขอให้ประชาชนบริเวณดังกล่าวระวังอันตรายจากฝนตกหนักถึงหนักมาก ส่วนกรุงเทพฯ-ปริมณฑล ฝนฟ้าคะนอง 60% ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักบางแห่ง

เหตุเครนล้ม พบสลักเกลียวยึดปลายเครนหลุด ทำเสียหลัก

เหตุเครนก่อสร้างล้ม ซอยอ่อนนุช 86 สมาคมวิศวกรฯ ลงพื้นที่ตรวจสอบเบื้องต้น พบสลักเกลียวที่ยึดติดไว้ปลายเครนหลุด ทำให้เสียหลัก ล้มทับคนงาน เตรียมส่งข้อมูลให้ วสท. ยันต้องมีคนรับผิดชอบ

นายกฯ สั่งร่วมมือปราบยาเสพติด ยึดร้อยเอ็ด-น่าน เป็นโมเดล

นายกฯ สั่งการกองทัพ ตำรวจ มท. สธ. ประสานร่วมมือแก้ปัญหายาเสพติด ยึดร้อยเอ็ด-น่าน เป็นโมเดล ทำให้เป็นจังหวัดสีขาว ปลอดยาเสพติดภายใน 3 เดือน