fbpx

จับหนุ่มใหญ่สายปาร์ตี้ “ยาบ้า-ยาเค” เกลื่อนบ้าน

สมุทรปราการ 23 มิ.ย.- ตำรวจรวบหนุ่มใหญ่วัย 49 ปี อ้างซื้อยาบ้า ครั้งละ 2,000 เม็ดไว้เสพ ซื้อทีละเยอะๆ ได้ราคาถูก เปิดปาร์ตี้ที่บ้านบ่อยครั้ง รบกวนชาวบ้านจนต้องแจ้งจับ


ตำรวจสืบสวนจังหวัดสมุทรปราการ รับแจ้งว่ามีบ้านพักภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซอยมังกร อำเภอเมืองสมุทรปราการ มั่วสุมเสพยาและเปิดเพลงส่งเสียงดัง มีวัยรุ่นเข้าออกตลอดเวลา จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ (22 มิ.ย.67) เมื่อไปถึงบ้านหลังดังกล่าวพบ นายชัยยง หรือเสี่ยซ้ง อายุ 49 ปี ยืนอยู่หน้าบ้าน จึงเข้าตรวจค้นตัว แต่ไม่พบยาเสพติดและสิ่งผิดกฎหมาย ตำรวจจึงถามเสี่ยซ้งว่าเสพยาไหม เสี่ยซ้ง รับว่าเสพยา และยังรับอีกว่ามียาเสพติดอยู่ในบ้าน ตำรวจจึงให้เสี่ยซ้ง พาเข้าไปในบ้าน ตรวจในห้องนอน พบว่ามียาเสพติดวางอยู่จำนวนมาก ยาบ้า 1,250 เม็ด ยาเคตามีน 15 กรัม เสี่ยซ้ง ยอมรับว่าเป็นของตนจริง เล่าว่า ตนเองจะซื้อยามาครั้งละมากๆ เพราะว่าจะได้ในราคาถูก และไม่ค่อยได้ขายยาเสพติดให้ใคร จะขายให้เฉพาะคนที่มาตามตื๊อจริงๆ ส่วนยาเสพติดทั้งหมดตนเองเอาไว้เสพกับเพื่อนๆ ที่มาปาร์ตี้ยากันที่บ้านหรือบางทีก็ไปเปิดห้องเช่ารายวันเพื่อปาร์ตี้ยากัน ส่วนเงินที่นำไปซื้อยาเสพติดก็ได้มาจากเพื่อนๆ และคนที่มาปาร์ตี้ยาให้มา ลักษณะการปาร์ตี้ยาก็จะเรียกสาวๆ มาแล้วก็มีการเสพยา เมื่อเมาได้ที่ก็จะมีเพศสัมพันธ์กัน

ด้าน พ.ต.ท.พันธกานต์ อุไรกุล สารวัตรสืบสวนจังหวัดสมุทรปราการ พูดถึงการเข้าจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องเนื่องจากมีประชาชนร้องเรียนหลายครั้ง ว่า บ้านหลังดังกล่าว มีการมั่วสุมปาร์ตี้ยาเสพติดมั่วเซ็กซ์และมีการจำหน่ายยาเสพติด มีรถจักรยานยนต์ขี่เข้าออกเสียงดัง สร้างความเดือดร้อนรำคาญ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้สายลับเข้าไปตรวจสอบ พบว่ามีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติดจริงและยังมีการมั่วสุมปาร์ตี้ยาเสพติดกัน จึงวางแผนนำกำลังเข้าจับกลุ่ม ส่วนที่ผู้ต้องหาให้การว่าซื้อยาเสพติดจำนวนมากๆ เพื่อไว้เสพ ทางตำรวจไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากมีพยานหลักฐานว่าผู้ต้องหาจำหน่ายยาเสพติดจริง เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหามียาเสพติดให้โทษประเภท1 ยาบ้าไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย และมีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาทไว้ในความครอบครอง(เคตามีน) นำตัวส่งดำเนินคดีที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

คะแนนสูสี ศึกชิงตำแหน่งนายก อบจ.ปทุมธานี

การเลือกนายก อบจ.ปทุมธานี ผลคะแนนของผู้สมัครเบอร์ 1 คือ นายชาญ สังกัดพรรคเพื่อไทย ขับเคี่ยวสูสีกับ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ชนิดต่างฝ่ายต่างระบุต้องลุ้นจนถึงที่สุด จนกว่าคะแนนชัดเจนจึงจะยอมเปิดใจกับสื่อมวลชน

คุมตัวผู้ต้องสงสัยคาร์บอมบ์ยะลาได้ 1 ราย

คุมตัวผู้ต้องสงสัยก่อเหตุคาร์บอมบ์หน้าแฟลตตำรวจบันนังสตา แล้ว 1 ราย หลังพบมีส่วนเกี่ยวข้องกับการนำรถของทางการไปใช้ประกอบระเบิดครั้งนี้

ข่าวแนะนำ

อุตุฯ เผยอีสานตอนบนฝนตกหนักบางแห่ง-กทม.ฟ้าคะนอง 40%

กรมอุตุฯ เผยมีฝนตกหนักบางแห่งบริเวณภาคอีสานตอนบน ขอให้ประชาชนบริเวณดังกล่าวระวังอันตรายจากฝนตกหนัก ส่วนกรุงเทพฯ-ปริมณฑล ฝนฟ้าคะนอง 40% ของพื้นที่

เตรียมยกระดับตั้งด่านตรวจค้น หลังเหตุคาร์บอมบ์

เหตุคาร์บอมบ์ที่จังหวัดยะลา ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน และได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก ล่าสุด เจ้าหน้าที่เตรียมยกระดับเพิ่มความเข้มในการตั้งด่านตรวจค้น ขณะเดียวกันมีการควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยได้แล้ว 2 คน

นายกฯ ร่วมงานโคราชมหานครดิจิทัลแห่งอนาคต

ภารกิจแรก ครม.สัญจรที่ จ.นครราชสีมา ของนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะ ร่วมงานโคราชมหานครดิจิทัลแห่งอนาคต เพื่อขับเคลื่อนนโยบายของรัฐบาลผ่านดีอีแพลตฟอร์มระดับโลก โดยแกนนำพรรคเพื่อไทย และพรรคร่วมรัฐบาล กล่าวแสดงความยินดีกับผู้สมัครนายก อบจ.ปทุมธานี จากพรรคเพื่อไทย ที่ชนะการเลือกตั้ง สู้กันตามกติกา

ภูเก็ตร่วมใจบิ๊กคลีนนิ่ง หลังสถานการณ์น้ำท่วมคลี่คลาย

หลัง จ.ภูเก็ต เผชิญน้ำป่าไหลหลากและน้ำท่วมขังรอระบาย ทำให้ประชาชนในพื้นที่ได้รับผลกระทบเป็นวงกว้างมากกว่า 1,000 คน ล่าสุดวันนี้ (1 ก.ค.) ชาวภูเก็ตทุกภาคส่วนร่วมใจกันล้างทำความสะอาดพื้นที่