fbpx

ออกหมายเรียกเจ้าของร้านต่อขนตา ทำสาวพีอาร์ติดเชื้อตาบอด

ชลบุรี 7 มิ.ย. – ตำรวจออกหมายเรียกเจ้าของร้านต่อขนตา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับทราบข้อกล่าวหาแล้ว หลังจากสาวพีอาร์ใช้บริการแล้วตาอักเสบรุนแรงถึงขั้นตาบอด


หลังจากเมื่อวานนี้ (6 มิ.ย.) น.ส.ใบเฟิร์น อายุ 40 ปี ชาว จ.สุรินทร์ พร้อมด้วยทนายความ นำหลักฐานเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังไปต่อขนตาที่ร้านแห่งหนึ่ง พื้นที่บ้านหนองมะนาว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จนสุดท้ายตาอักเสบรุนแรงถึงขั้นตาบอด เพื่อให้ตำรวจดำเนินคดีกับร้านดังกล่าว

น.ส.ใบเฟิร์น เล่าว่า ตนไปต่อขนตาที่ร้านแห่งหนึ่ง พื้นที่บ้านหนองมะนาว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมา โดยการแนะนำของเพื่อน ในวันที่ต่อขนตา ตนมีอาการแสบตา แต่ทางร้านบอกว่าไม่เป็นไรและให้นั่งเป่าพัดลม เพื่อให้หายจากอาการแสบ ซึ่งที่ดวงตายังมีน้ำตาไหลออกมาตลอดด้วย จากนั้นตนตัดสินใจกลับบ้าน แต่พอกลับบ้านยังคงมีน้ำตาไหลและรู้สึกเจ็บปวดมากขึ้น จนวันที่ 17-18 มีนาคม 67 หรือ 10 วันถัดมา ตนจึงไปซื้อยาแก้อักเสบมารับประทาน เพราะไม่คิดว่าร้ายแรง แต่ผ่านไปอีก 2-3 วัน ดวงตาเริ่มเป็นสีแดงขุ่นเหมือนมีฝ้าอยู่ข้างในดวงตา จึงไปหาหมอที่คลินิกใกล้บ้าน ซึ่งได้รับคำแนะนำให้ไปรักษาที่โรงพยาบาบ เนื่องจากดวงตาติดเชื้อขั้นรุนแรง


ตนจึงเดินทางไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลในเช้าวันรุ่งขึ้น หมอวินิจฉัยเช่นเดียวกัน และรักษาโดยการผ่าตัดเอาดวงตาออก เพราะไม่สามารถรักษาวิธีอื่นได้ให้กลับมามองเห็นได้อีก และหากไม่รักษาจะเกิดการติดเชื้อจนเป็นอันตรายต่อชีวิต ตนจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความ เพื่อให้ดำเนินคดีกับทางร้าน และอยากให้เป็นอุทาหรณ์กับคนรักสวยรักงาม เพราะเหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้ตนสูญเสียดวงตา ได้รับผลกระทบทั้งเรื่องงานและการใช้ชีวิต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ ตำรวจ สภ.บางะมุง ออกหมายเรียกเจ้าของร้านต่อขนตา คือ นางสาวอรอนงค์ ซึ่งเป็นผู้ที่ต่อขนตาให้กับผู้เสียหาย ซึ่งหมายเรียกครั้งที่ 1 มีระยะเวลาที่ผู้ถูกร้องจะเข้าให้การได้ภายใน 15 วัน หากยังไม่มารับทราบข้อกล่าวหา จะมีการออกหมายเรียกครั้งที่ 2 และหากยังไม่มาแสดงตัวหรือมาให้ปากคำ จะออกหมายจับต่อไป โดยก่อนหน้านี้ผู้สื่อข่าวพยายามโทรศัพท์ไปสอบถามเจ้าของร้านแล้ว แต่ได้รับการปฏิเสธว่าไม่รู้เรื่อง และตอนนี้อยู่ที่กรุงเทพมหานคร.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

วิทยุสื่อสารระเบิด

วิทยุสื่อสารระเบิดทั่วเลบานอน ตาย 20 เจ็บ 450

เกิดเหตุโจมตีระลอกใหม่ในเลบานอน คราวนี้เป็นเหตุวิทยุสื่อสารของสมาชิกกลุ่มฮิซบอลเลาะห์ระเบิดหลายจุดทั่วเลบานอน มีผู้เสียชีวิต 20 ราย บาดเจ็บอย่างน้อย 450 ราย

ภูเก็ตฝนตกต่อเนื่อง ชาวบ้านหวั่นเขาถล่มซ้ำ

หลังจากตลอดทั้งคืนที่ผ่านมาจนถึงเวลานี้ จ.ภูเก็ต มีฝนตกต่อเนื่อง ทำให้หลายพื้นที่เผชิญกับน้ำท่วมขัง ขณะที่พื้นที่ ต.กะรน จุดที่เคยเกิดดินถล่ม มีผู้เสียชีวิต 13 ราย เมื่อเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา ชาวบ้านในพื้นที่อยู่อย่างผวา เพราะกลัวดินจากภูเขาจะถล่มซ้ำอีก

ช่วย 143 นักท่องเที่ยวติดเกาะราชาใหญ่ ขึ้นฝั่งภูเก็ตปลอดภัย

ศรชล.ภาค 3 ร่วมกับทัพเรือภาคที่ 3 ส่งเรือ ต.111 ช่วยเหลือนักท่องเที่ยวต่างชาติ 143 คน ติดค้างบนเกาะราชาใหญ่ กลับเข้าฝั่ง จ.ภูเก็ต ได้อย่างปลอดภัย

น้ำในตัวเมืองหนองคายใกล้แห้ง หลังโขงพ้นวิกฤติ

หลายตำบลใน อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย น้ำยังท่วมสูงและเพิ่มระดับ บางจุดถูกตัดขาดมากว่า 2 สัปดาห์ ถือว่าหนักสุดในรอบ 30 ปี ขณะที่ในตัวเมือง น้ำใกล้แห้ง หลังระดับแม่น้ำโขงใกล้พ้นจุดวิกฤติ