fbpx

รวบแล้วมือยิงกลางตลาดนัด จ.สมุทรปราการ หนีกบดานไกลถึงสระบุรี

สระบุรี 6 มิ.ย. – จับแล้วมือยิงกลางตลาดนัดเลียบทางด่วนบางหญ้าแพรก จ.สมุทรปราการ หลังหนีไปกบดานไกลถึง จ.สระบุรี อ้างถูกหาเรื่องก่อน แถมผู้เสียชีวิตยังด่าไม่หยุดและเดินมาจะตบหน้าด้วย


ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ ร่วมกับหลายหน่วยงาน บุกเข้าปิดล้อมห้องเช่าแห่งหนึ่งใน อ.แก่งคอย จ.สระบุรี หลังสืบทราบว่านายสายพินธิ์ หรือช้าง อายุ 52 ปี ผู้ก่อเหตุยิงนางสาวกำไลทอง เสียชีวิต และมีชาวบ้านถูกลูกหลงบาดเจ็บอีก 2 คน เหตุเกิดภายในตลาดนัดเลียบทางด่วนบางหญ้าแพรก จ.สมุทรปราการ หลังหนีมากบดานอยู่ที่สระบุรี แม้ผู้ต้องหาจะไหวตัวทันและพยายามหลบหนี แต่สุดท้ายก็ถูกรวบตัวไว้ได้

ตำรวจนำตัวนายสายพินธิ์ กลับมาสอบปากคำและพาไปชี้จุดที่ซ่อนอาวุธปืน ซึ่งอยู่ใต้ท้องรถ ภายในลานจอด ศาลปู่เจ้าสมิงพราย สถานราชประชาสมาสัย ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากห้องพักของผู้ก่อเหตุ พบเสื้อและกางเกงห่อปืนแบลงค์กันขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุน 2 นัด และปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


นายสายพินธ์ ให้การว่า ตอนแรกนั่งดื่มยาดองร้านแห่งหนึ่ง ซึ่งมี 3 โต๊ะ คือ ผู้ก่อเหตุ โต๊ะผู้เสียชีวิตกับสามี และโต๊ะสุดท้ายที่มากันเป็นกลุ่มและลุกออกไปก่อน เข้าใจว่าฝ่ายผู้เสียชีวิตน่าจะไม่พอใจที่กลุ่มโต๊ะที่ 3 ส่งเสียงดังแล้วมาพาลใส่ตน โดยนายบัญชา สามีผู้ตาย เดินมาหาเรื่องก่อน ตอนนั้นควักปืนออกมาแล้วแต่แค่จะขู่เท่านั้น ก่อนจะแยกย้ายกันไป

แต่ขณะขี่รถกลับรู้สึกติดใจที่ถูกหาเรื่อง ประกอบกับอาการเมา จึงกลับไปที่ตลาด แต่นายบัญชาไม่อยู่ เหลือเพียงนางสาวกำไลทอง ที่เดินมาหาเรื่องและพยายามจะตบ ตนจึงชักปืนยิงใส่ 1 นัด แล้วหลบหนีไป โดยนายสายพินธ์ อ้างว่าไม่ได้อยากทำร้ายผู้หญิง แต่ตอนนั้นด้วยอาการเมาและโกรธที่ถูกหาเรื่องก่อน.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ร้อง กกต. สอบกระบวนการเลือก สว.ระดับประเทศ

กลุ่มผู้สมัคร สว. ร้อง กกต. สอบกระบวนการเลือกใหม่ “ตัวแทนกลุ่มสตรี” ห่วงตัวเองไม่ได้ความเป็นธรรม ขุดประวัติ “เลขาฯ แสวง” คนบุรีรัมย์ ใกล้ชิด “ชัย ชิดชอบ” แย้มพี่ชายก็สนิทคนบางพรรค “อดีตผู้ช่วย ผบ.ตร.” สวมวิญญาณสืบ เก็บโพยตกคาห้องน้ำเป็นหลักฐาน บอก กกต.ขอข้อมูลก็ยินดีให้

“บิ๊กโจ๊ก” จ่อฟ้องนายกฯ พร้อม ก.ตร. ยกคณะสัปดาห์หน้า

“บิ๊กโจ๊ก” ลั่นคำพูดนายกฯ ให้ความเป็นธรรม เป็นแค่วาทกรรม จ่อฟ้องนายกฯ พร้อม ก.ตร. ยกคณะสัปดาห์หน้า เหตุรับรองมติอนุฯ วินัย คำสั่งให้ออกจากราชการชอบด้วยกฎหมาย

ข่าวแนะนำ

ทั่วไทยมีฝนฟ้าคะนอง ตกหนักบางพื้นที่

กรมอุตุฯ รายงานทั่วไทยมีฝนฟ้าคะนอง ตกหนักบางพื้นที่ในภาคอีสานตอนบน และภาคใต้ฝั่งตะวันตก ส่วนกรุงเทพฯ และปริมณฑล ฝนฟ้าคะนอง 60% ของพื้นที่

นายกฯ ประกาศเงินหมื่นดิจิทัลวอลเล็ต ได้แน่สิ้นปีนี้

นายกฯ ประกาศให้ชาวศรีสะเกษมั่นใจ เงินหมื่นดิจิทัลวอลเล็ต ได้แน่สิ้นปีนี้ พร้อมเดินหน้าแก้ปัญหายาเสพติด น้ำท่วม-น้ำแล้ง

พบแล้ว “รองผอ.รร.” หายตัวกว่า 10 วัน กลายเป็นศพในรถเก๋ง

พบแล้ว! รอง ผอ.โรงเรียนใน จ.ลำพูน หลังหายตัวกว่า 10 วัน กลายเป็นศพในรถเก๋งส่วนตัว จอดใต้สะพานต่างระดับเมืองเชียงใหม่ คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 7 วัน