fbpx

เร่งล่ามือยิงกลางตลาดนัดดับ 1-ชาวบ้านโดนลูกหลงเจ็บ 2

สมุทรปราการ 5 มิ.ย. – ภรรยาออกรับแทนสามี หลังทะเลาะกับวงเหล้าโต๊ะข้างๆ ถูกจ่อยิงเสียชีวิตกลางตลาดนัด ชาวบ้านถูกลูกหลงบาดเจ็บด้วย 2 ราย เจ้าหน้าที่เร่งติดตามมือยิงมาดำเนินคดี


เมื่อคืนนี้ (4 มิ.ย.) ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ รับแจ้งเหตุยิงกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดในตลาดนัด หน้าวัดบางหญ้าแพรก ต.สำโรงใต้ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ

ที่เกิดเหตุภายในตลาดนัด พบผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อ นางสาวกำไลทอง อายุ 43 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ศีรษะ อาการสาหัส เจ้าหน้าที่ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา


นอกจากนี้ยังมีชาวบ้านถูกลูกหลงอีก 2 ราย เป็นชาย 1 ราย โดนกระสุนลูกปลายเฉี่ยวเข้าที่ขา 1 นัด และท้อง 1 นัด และหญิงอายุ 58 ปี เป็นแม่ค้าขายลูกชิ้นทอด ถูกกระสุนลูกปลายเข้าที่บริเวณแผ่นหลังฝังใน 1 นัด ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อ นายช้าง หลังก่อเหตุหลบหนีไป

สอบถามสามีผู้เสียชีวิต อายุ 47 ปี ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนและภรรยานั่งกินยาดองอยู่ในตลาด ระหว่างนั่งคุยกันอยู่นั้น โต๊ะข้างๆ ที่มีกัน 3 คน พูดแซวภรรยาของตน ทำให้ตนไม่พอใจ ต่อมานายช้าง ผู้ก่อเหตุ ซึ่งนั่งกินเหล้าอยู่คนเดียว จู่ๆ เดินเข้ามาหาตนพร้อมกับชักปืนขึ้นมาขู่ จากนั้นภรรยาของตนกลัวว่าจะมีเรื่อง จึงให้ตนเองไปพาลูกกลับบ้าน แต่ปรากฏว่าพอกลับมาอีกที ภรรยาถูกยิงแล้ว

ด้านแม่ค้าในตลาด เล่าว่า ระหว่างที่ตนเองขายของอยู่นั้น ได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน ก่อนจะแยกย้ายกันกลับ โดยมีผู้หญิงนั่งอยู่คนเดียว ไม่นานนายช้าง ผู้ก่อเหตุ ขี่รถจักรยานยนต์วนกลับมา จังหวะนั้นผู้เสียชีวิตเห็นนายช้างมีปืนจึงลุกขึ้นและพยายามวิ่งหนี แต่ไม่ทันไรได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ก่อนที่นายช้างจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป


หลังเกิดเหตุ ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่เกิดเหตุ พร้อมกับเร่งตรวจสอบเส้นทางหลบหนี เพื่อติดตามตัวนายช้างมาดำเนินคดี ส่วนสาเหคุคาดว่านายช้างอาจจะไม่พอใจสามีของผู้เสียชีวิต ก่อนที่จะกลับมาเพื่อก่อเหตุแต่ไม่เจอ จึงยิงภรรยาจนเสียชีวิตดังกล่าว.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

คะแนนสูสี ศึกชิงตำแหน่งนายก อบจ.ปทุมธานี

การเลือกนายก อบจ.ปทุมธานี ผลคะแนนของผู้สมัครเบอร์ 1 คือ นายชาญ สังกัดพรรคเพื่อไทย ขับเคี่ยวสูสีกับ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ชนิดต่างฝ่ายต่างระบุต้องลุ้นจนถึงที่สุด จนกว่าคะแนนชัดเจนจึงจะยอมเปิดใจกับสื่อมวลชน

คุมตัวผู้ต้องสงสัยคาร์บอมบ์ยะลาได้ 1 ราย

คุมตัวผู้ต้องสงสัยก่อเหตุคาร์บอมบ์หน้าแฟลตตำรวจบันนังสตา แล้ว 1 ราย หลังพบมีส่วนเกี่ยวข้องกับการนำรถของทางการไปใช้ประกอบระเบิดครั้งนี้

ข่าวแนะนำ

อุตุฯ เผยอีสานตอนบนฝนตกหนักบางแห่ง-กทม.ฟ้าคะนอง 40%

กรมอุตุฯ เผยมีฝนตกหนักบางแห่งบริเวณภาคอีสานตอนบน ขอให้ประชาชนบริเวณดังกล่าวระวังอันตรายจากฝนตกหนัก ส่วนกรุงเทพฯ-ปริมณฑล ฝนฟ้าคะนอง 40% ของพื้นที่

เตรียมยกระดับตั้งด่านตรวจค้น หลังเหตุคาร์บอมบ์

เหตุคาร์บอมบ์ที่จังหวัดยะลา ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน และได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก ล่าสุด เจ้าหน้าที่เตรียมยกระดับเพิ่มความเข้มในการตั้งด่านตรวจค้น ขณะเดียวกันมีการควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยได้แล้ว 2 คน

นายกฯ ร่วมงานโคราชมหานครดิจิทัลแห่งอนาคต

ภารกิจแรก ครม.สัญจรที่ จ.นครราชสีมา ของนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะ ร่วมงานโคราชมหานครดิจิทัลแห่งอนาคต เพื่อขับเคลื่อนนโยบายของรัฐบาลผ่านดีอีแพลตฟอร์มระดับโลก โดยแกนนำพรรคเพื่อไทย และพรรคร่วมรัฐบาล กล่าวแสดงความยินดีกับผู้สมัครนายก อบจ.ปทุมธานี จากพรรคเพื่อไทย ที่ชนะการเลือกตั้ง สู้กันตามกติกา