fbpx

พบเบาะแสผู้ต้องสงสัยฆ่าหนุ่มใหญ่ เดินอยู่ริมชายหาดพัทยา

29 พ.ค. – พบเบาะแสผู้ต้องสงสัยฆ่าหนุ่มใหญ่หมกศพในคอนโดฯ ย่านงามวงศ์วาน จ.นนทบุรี สวมเสื้อฮู้ด-แว่นตา เดินอยู่ริมชายหาดพัทยา ตำรวจกระจายกำลังตามล่าแต่ยังไม่พบตัว ขณะที่พี่ชายเชื่อวิญญาณน้องชายจะตามติดคนร้าย และขอให้ดลใจตำรวจตามจับคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้


ความคืบหน้าคดีพบศพนายไพศาล อายุ 54 ปี พ่อค้าเสื้อผ้ามือสอง ภายในห้องพักคอนโดฯ ชั้น 6 พื้นที่ จ.นนทบุรี สภาพศพสวมเสื้อยืด ใส่กางเกงขาสั้น มีบาดแผลถูกแทงตามร่างกาย โดยคดีนี้พบผู้ต้องสงสัยเป็นหนุ่มสวมฮู้ดดำที่อยู่กับผู้ตายเป็นคนสุดท้าย ซึ่งมีหลักฐานสำคัญเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพชายสวมฮู้ดสีดำ ขึ้นลิฟต์ไปพร้อมกับผู้ตาย ก่อนพบเป็นศพเมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 26 พ.ค.ที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่สอบปากคำพยานผู้เกี่ยวข้อง กระทั่งวานนี้ (28 พ.ค.) พบพยานคนสำคัญ 2 คน เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน โดย พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผู้กำกับ สภ.เมืองนนทบุรี ให้ข้อมูลว่าผู้ต้องสงสัยนำโทรศัพท์มือถือของผู้ตายไปสแกน QR Code ซื้อทองคำที่ร้านทองแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว เมื่อวันที่ 25 พ.ค. เป็นเงินกว่า 800,000 บาท และวานนี้นำโทรศัพท์ของผู้ตาย 2 เครื่อง ไปขายที่ห้างฯ ย่านปทุมวัน โดยคนร้ายได้สวมบัตรประชาชนของผู้ตาย และอ้างกับเจ้าของร้านทั้ง 2 แห่งว่าไปศัลยกรรมมา จึงทำให้หน้าตาตัวจริงไม่เหมือนกับรูปในบัตร


คนขับแท็กซี่รับผู้ต้องสงสัยเข้าให้ปากคำ
ที่ สภ.เมืองนนทบุรี วันนี้ นายประสงค์ อายุ 68 ปี คนขับรถแท็กซี่เขียวเหลือง เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน พร้อมระบุเมื่อวันที่ 20 พ.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 3-4 ทุ่ม ผู้ต้องสงสัยสวมฮู้ดดำได้โบกเรียกรถตนที่หน้าห้างแห่งหนึ่งย่านรัชโยธิน ให้ไปส่งที่หน้าห้างแห่งหนึ่งย่านงามวงศ์วาน ระหว่างที่นั่งรถโดยสารมาผู้ต้องสงสัยรายนี้ไม่ได้มีท่าทีพิรุธ แต่นั่งสวมฮู้ดคลุมศีรษะไว้ตลอดเวลา แต่ไม่ได้สวมแว่นตา และไม่เห็นว่ามีกระเป๋าสะพายติดตัว นอกจากในมือจะมีโทรศัพท์ 2 เครื่อง และมีเสียงข้อความดังตลอดเวลา แต่ไม่เห็นมีการยกโทรศัพท์ขึ้นมาคุยอะไรกับใคร กระทั่งรถวิ่งมาถึงใต้สะพานลอย ฝั่งตรงข้ามห้างแห่งหนึ่งย่านงามวงศ์วาน มีค่าโดยสาร 90 บาท

ชายคนนี้ยื่นแบงก์ร้อยมาให้ตนก็ทอนเงินกลับไป 10 บาท จากนั้นลงรถและเดินข้ามสะพานลอยไป โดยระหว่างทางไม่ได้มีการสนทนาพูดคุยอะไรกัน ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้เปิดภาพผู้ต้องสงสัยจากโทรศัพท์มือถือให้ดู คนขับแท็กซี่ ยืนยันว่าเป็นคนเดียวกันกับที่เรียกรถแท็กซี่ตนจริง

พี่ชายเชื่อวิญญาณน้องชายจะดลใจให้ตำรวจตามจับคนร้ายได้
นายฉัตรชัย อายุ 55 ปี พี่ชายของผู้เสียชีวิต เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม โดยเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวถึงสาเหตุที่ยังไม่ไปรับร่างน้องชายมาทำพิธีทางศาสนา เนื่องจากครอบครัวรอให้ตำรวจจับกุมตัวคนร้ายให้ได้ก่อน ส่วนตัวเชื่อมั่นเจ้าหน้าที่จะตามจับคนร้ายได้อีกไม่กี่วัน และคิดว่าวิญญาณน้องชายจะติดตามคนร้ายไปตลอดเวลา เพราะมีคนเห็นเขาจริงๆ ทางครอบครัวก็เชื่อและทำบุญให้เขาทุกวัน และลึกๆ ในใจยังเชื่อว่าวิญญาณของน้องชายจะช่วยดลใจให้ตำรวจตามจับคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้


พบเบาะแสผู้ต้องสงสัยเดินอยู่ริมชายหาดพัทยา
ล่าสุดชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี ประสานชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา ลงพื้นที่หาแบะแสผู้ต้องสงสัย หลังพบข้อมูลนั่งรถหลบหนีมาที่พัทยา เบื้องต้นมีการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าเมื่อเวลา 21.22 น. วันที่ 27 พ.ค. พบผู้ต้องสงสัยสวมเสื้อคลุมมีฮู้ดสีน้ำตาล สวมแว่นตา เดินอยู่บริเวณชายหาดพัทยาและได้เข้าไปพักที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ซอย 11 ถนนเลียบชายหาด ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ติดตามไปที่โรงแรมดังกล่าวพบว่าเช็กเอาออกไปตอนเที่ยง วันที่ 28 พ.ค.ที่ผ่านมา ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการไล่ตรวจกล้องวงจรปิดหาเบาะแสเพิ่มเติม.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด