fbpx

2 คนร้ายกระหน่ำยิง คาดผิดบ้าน!

เพชรบูรณ์ 28 พ.ค. – อุกอาจ! 2 สองคนร้ายกระหน่ำยิงบ้านใน อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ สาวสองรอดตายหวุดหวิด ส่วนสาเหตุคาดยิงผิดบ้าน เพราะไม่เคยมีปัญหากับใคร


วงจรปิดบันทึกภาพ คนร้าย 2 ราย ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดชะลอดู ก่อนวนกลับมาอีก 1 รอบ หลังจากนั้น คนซ้อนท้าย ก็ได้ใช้อาวุธปืนสั้นไม่ทราบชนิด กระหน่ำยิงเข้ามาในบ้านพักหลังหนึ่งหลายนัด กลางดึกของวันที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมา

โดยคลิปนี้ ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งนำมาโพสต์ไว้ พร้อมกับระบุข้อความว่า “ฝากแชร์ต่อช่วยหนูหน่อยนะคะ ใครพอจะคุ้นบ้าง มีข้อมูลอะไรส่งมาได้เลย ชีวิตฉันเกือบไม่รอด เฉียดหัวนิดเดียวเลย” พร้อมกับติดแฮซแท็ก #หล่มสัก #เพชรบูรณ์


ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่เกิดเหตุ พบเป็นทาวเฮาส์ 2 ชั้น ตั้งอยู่ในซอยคชเสนีย์ ต.หล่มสัก อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ พบผู้เสียหาย คือ นายนิลลดา อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นสาวประเภทสอง ได้พาผู้สื่อข่าวไปดูร่องรอยของกระสุนปืน ทั้งที่รถเก๋ง กระจกหลังขวา 1 รู ส่วนตัวบ้าน ยังมีร่องรอยกระสุนปืนที่ประตูเหล็กรั้วบ้าน 2 รู ประตูไม้ทางเข้าบ้าน 1 รู กำแพงบ้านด้านล่าง 1 รู นอกจากนั้น ยังพบว่า รถกระบะที่จอดอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ มีรอยกระสุนปืนอีก 2 รู ที่บริเวณแก้มซ้ายของรถ

พร้อมเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนนอนอยู่โซฟาชั้นล่าง ส่วนเพื่อนที่เป็นเจ้าของบ้านนอนอยู่ชั้นบน ยอมรับว่า ตกใจมาก เพราะเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด ส่วนสาเหตุ ไม่รู้ว่าผู้ก่อเหตุมีจุดประสงค์ที่จะยิงใคร เพราะตนและเพื่อน ไม่ได้มีปัญหากับใคร ไม่ว่าจะเป็นเรื่องชู้สาว เรื่องส่วนตัว หรือเรื่องหนี้เงินกู้ใดๆ ก็ไม่มี

สำหรับพื้นที่ดังกล่าวเป็นทาวเฮาส์ที่มีข้าราชการทั้งตำรวจและนักการเมืองท้องถิ่นพักอาศัยอยู่หลายราย จึงไม่แน่ใจว่าจะเป็นการยิงผิดบ้านหรือเปล่า ผู้เสียหายจึงได้นำเรื่องราวมาโพสต์ในเฟซบุ๊ก เผื่อใครมีเบาะแสเพิ่มเติมจะได้นำไปมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด