fbpx

หนุ่มรุ่นน้องดวงกุด ห้ามรุ่นพี่ทะเลาะกัน ถูกปืนลั่นใส่ดับ

นนทบุรี 26 พ.ค.- หนุ่มรุ่นน้องดวงกุด เข้าไปห้ามเพื่อนรุ่นพี่ทะเลาะกับคู่อริ ถูกปืนลั่นใส่ กระสุนตัดขั้วหัวใจเสียชีวิต ด้านแม่ผู้ตายขอความเป็นธรรม ไม่เชื่อปืนลั่น


นายธีระเดช หรือเอ อายุ 42 ปี ถูกตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี คุมตัวมาดำเนินคดี ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พกพาอาวุธปืน และยิงปืนโดยไม่มีเหตุอันควร หลังถูกจับกุมได้ที่หน้าห้องฉุกเฉิน รพ.ปากเกร็ด 2 พร้อมของกลาง อาวุธปีนสั้น ขนาด 11มม. 1 กระบอก, กระสุนปืน 3 นัด, ปลอกกระสุน 2 ปลอก และเสื้อผ้าเปื้อนเลือดที่ใส่ก่อเหตุ

ก่อนหน้านี้ ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ รับแจ้งจากพยาบาลห้องฉุกเฉิน รพ.ปากเกร็ด 2 ว่ามีชายถูกยิงด้วยอาวุธปืนเสียชีวิต จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พบผู้นายวชิรพงศ์ หรือบอย อายุ 26 ปี มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ราวนมด้านซ้ายกระสุนทะลุชายโครงขวา และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย คือ นายดุลยวิทย์ หรือบอล อายุ 43 ปี มีรอยกระสุนที่ท้ายทอย


สอบถาม นายดุลยวิทย์ ผู้บาดเจ็บ ให้ข้อมูลว่า ช่วงเช้าตนมีเรื่องกับผู้ก่อเหตุ ที่งานบวชวัดสะพานสูง เรื่องที่ตนถูกกล่าวหาว่าไปลวนลามภรรยาเขา ทั้งที่ตนไม่รู้เรื่อง จากนั้นจึงได้มีการโทรศัพท์เพื่อให้มาเคลียร์กันที่เกิดเหตุ ระหว่างพูดคุย ผู้ก่อเหตุได้ใช้อาวุธปีนยิ่งขึ้นฟ้า 1 นัด และใช้ด้ามปืนตีไปที่บริเวณศีรษะของตนและมีการกอดปล้ำกัน ต่อมานายวชิรพงศ์ หรือ บอย ผู้เสียชีวิต เข้ามาห้าม จึงโดนอาวุธปืนยิงใส่ 1 นัด จากนั้นผู้ก่อเหตุได้พาตนและผู้เสียชีวิต ส่ง รพ. ปากเกร็ด 2 ขณะที่นายธีระเดช หรือ เอ รับสารภาพว่าได้ทำปืนลั่นใส่ นายวชิรพงศ์ หรือบอย จริง ส่วนอาวุธปีนที่ใช้ในการก่อเหตุ ได้วางทิ้งไว้ภายในบ้านที่เกิดเหตุ

ต่อมาตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ ได้พาตัวดุลยวิทย์ ผู้บาดเจ็บ ไปชี้จุดเกิดเหตุ ภายในซอยเทียมคุณประชาร่วมใจ ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี มีลักษณะเป็นบ้านพักกำลังก่อสร้าง พร้อมนำเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานร่วมตรวจที่เกิดเหตุ พบอาวุธปืนที่ก่อเหตุ ซุกอยู่ในลังภายในบ้าน ส่วนที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าบ้าน ใกล้เสาไฟฟ้าพบรอยเลือดถูกล้างหมดแล้ว เหลือเพียงหยดเลือดเล็กน้อย เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้ให้นายอดุลยวิทย์ ชี้จุดที่ผู้เสียชีวิตยืนอยู่ และจุดที่คนก่อเหตุยิง เพื่อหาแนววิถีกระสุน ระหว่างนั้นทาง น.ส.อ้อ (ชุดดำ) ป้าของผู้เสียชีวิต ได้โวยวายว่าที่เกิดเหตุถูกทำลายก่อนที่เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจะลงตรวจสอบ ด้าน น.ส.อาภาพัชร์ แม่ของผู้เสียชีวิต ซึ่งอยู่ในอาการเศร้าโศก ร่ำไห้ตลอดเวลาจนเป็นลม ได้จุดธูปบอกวิญญาณลูกชายให้ตามกลับบ้าน พร้อมเรียกร้องให้ตำรวจทำงานแบบตรงไปตรงมา เพราะไม่เชื่อว่าเหตุครั้งนี้จะมีสาเหตุจากปืนลั่น .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

“วิสุทธิ์” รับ “เกษียร” เป็นคนขับรถตัวเอง เรียกมาด่าแล้ว

“วิสุทธิ์” ประธานวิปรัฐบาล ยอมรับ “เกษียร” ที่โยง “ต้นอ้อ” ขายวุฒิการศึกษา เป็นคนขับรถตัวเอง เผยเรียกมาด่าแล้วอย่าเชื่อคนง่าย ถูกสาวบางกอกหลอกใช้บัญชีรับโอนเงิน ยืนยันบริสุทธิ์ให้ ตร.สอบได้เต็มที่ไม่มีปกป้อง

“พร้อมพงศ์” ร้อง DSI ให้ตรวจสอบการฮั้วประมูล ก.สาธารณสุข

“พร้อมพงศ์” อดีต สส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย ร้องดีเอสไอให้ตรวจสอบการฮั้วประมูลระบบคลาวด์กระทรวงสาธารณสุข 1 พันล้านบาท ชี้มีชื่อกรรมการทับซ้อนกันหลายบริษัท

แจ้ง 4 ข้อหาหนุ่มใหญ่ซิ่งเก๋งชนรถพังยับ 6 คัน-เจ็บ 7

ตำรวจเร่งสอบปากคำและตรวจประวัติหนุ่มใหญ่ซิ่งเก๋งชนยับ 6 คัน บาดเจ็บ 7 คน ในจำนวนนี้อาการสาหัส 1 คน พร้อมแจ้ง 4 ข้อหา ก่อนให้ประกันตัวโดยไม่ต้องวางหลักทรัพย์

ทั่วไทยจัดพิธีพลีกรรมตักน้ำศักดิ์สิทธิ์

ทั่วไทยประกอบพิธีพลีกรรมตักน้ำจากแหล่งน้ำศักดิ์สิทธิ์ งานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567

ข่าวแนะนำ

ทั่วไทยประกอบพิธีเสกน้ำพระพุทธมนต์ศักดิ์สิทธิ์

จังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ ประกอบพิธีเสกน้ำพระพุทธมนต์ศักดิ์สิทธิ์ ถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา

เต็นท์รถดิ้นหนีตาย ขายขาดทุนคันเป็นแสน

ท่ามกลางสงครามราคา ทั้งรถไฟฟ้าและรถน้ำมัน รวมทั้งสภาพเศรษฐกิจ ทำให้รถถูกยึดจำนวนมาก ไฟแนนซ์เข้มงวดปล่อยสินเชื่อ ส่งผลให้เต็นท์รถมือสองใน จ.เชียงใหม่ ซบเซาอย่างหนัก ปิดตัวลงไปเยอะ ที่เหลือต้องดิ้นรนอย่างหนัก ยอมขายขาดทุน เพื่อประคองตัวให้รอด ขณะที่อีกมุมอาจเป็นโอกาสทองของผู้บริโภค

รวบแล้ว ‘บอล ปากแหว่ง’ ก่อเหตุชิงทรัพย์ 3.3 ล้าน

รวบแล้ว “บอล ปากแหว่ง” ก่อเหตุชิงทรัพย์เงินสด 3.3 ล้านบาท บริเวณลานจอดรถห้างดังย่านพัฒนาการ หลังหนีกบดานที่ สปป ลาว กำลังประสานส่งตัวมาดำเนินคดีที่ไทย