fbpx

กระบะเสียหลักพุ่งชน จยย. ดับ 1 เจ็บ 1 ก่อนชนกำแพงร้านก๋วยเตี๋ยว

ยโสธร 17 พ.ค.-กระบะมาด้วยความเร็ว เสียหลักพุ่งชนจักรยานต์ยาย-หลาน ดับ 1 เจ็บ1 ก่อนชนกำแพงร้านก๋วยเตี๋ยวพังยับ คนขับอ้างโรคประจำตัวที่เป็นลมชักเกิดกำเริบ

ภาพจากกล้องวงจรปิดเห็นรถกระบะคันหนึ่งขับมาด้วยความเร็วสูง ก่อนเสียหลักพุ่งชนกำแพง ก่อนไถลไปชนซ้ำอีกกำแพงของร้านขายก๋วยที่มีลูกค้านั่งอยู่ จนร้านพังเสียหาย เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 10.35 น. วันที่ 14 พ.ค.67 ที่ ถนนทยาปัสสา ต.สามแยก อ.เลิงนกทา จ.ยโสธร


ที่เกิดเหตุถนน 4 เลน เป็นทางโค้ง รถกระบะโตโยต้า วีโก้ มีนายบัวลอยอายุ 70 ปี เป็นคนขับ มีนางกอง อายุ 64 ปี เป็นคนนั่งข้าง ขับมาด้วยความเร็วสูงอยู่เลนขวาสุด แต่ขณะนั้นมีรถขับอยู่ข้างหน้า นายบังลอย จึงหักพ่วงมาลัยเพื่อแซงซ้าย แต่เกิดเสียหลักพุ่งชนกับรถจักรยานยนต์ที่มี 2 ยาย-หลานขับขี่มา คือนางกรรณิการ์ อายุ 65 ปี คนขับ มีหลานสาวอายุ16 ปี นั่งซ้อนท้าย ส่งผลให้หลานสาวถูกชนพุ่งไกลกว่า 3 เมตรได้รับบาดเจ็บ ส่วนนางกรรณิการ์ ร่างและจักรยานยนต์ถูกชนและลากไปไกลกว่า 30 เมตร เสียชีวิตคาที่

จากนั้นรถกระบะคันดังกล่าว ได้พุ่งไปชนกำแพงที่ 1 และชนกับกำแพงที่ 2 ของร้านขายก๋วยเตี๋ยว ที่มีลูกค้าและเจ้าของร้านอยู่ 3 คน ได้รับบาดเจ็บ ส่วนคนขับรถกระบะและภรรยาได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย รวมเหตุการณ์ครั้งนี้มีคนเจ็บ 6 ราย เสียชีวิต 1 ราย รถกระบะพังเสียหายยับเยิน ส่วนร้านขายก๋วยเตี๋ยว อุปกรณ์ได้รับความเสียหายเกือบทั้งหมด


นายบัวลอย คนขับรถกระบะ อ้างว่า ขณะขับรถ โรคประจำตัวที่เป็นลมชักเกิดกำเริบ จึงทำให้รถเสียหลักไปชนรถจักรยานยนต์ บริเวณร้านขายต้นไม้ แล้วลากศพไปไกลกว่า30 เมตร พร้อมกับพุ่งชน 2 กำแพงและร้านขายก๋วยเตี๋ยว เบื้องต้นตำรวจ สภ.เลิงนกทา จะตรวจสอบที่เกิด รวบรวมพยานหลักฐาน และแจ้งความดำเนินคดีต่อไป.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด