fbpx

แม่ถ่ายคลิปขู่ทำร้ายลูก รีดเงินสามีชาวอังกฤษ

สมุทรปราการ 7 พ.ค. – คดีแม่ถ่ายคลิปทำร้ายลูก ขู่รีดไถเงินจากสามีชาวต่างชาติ ล่าสุด ตำรวจ สภ.บางปู รับเด็กมาอยู่ในการดูแลแล้ว ขณะที่ สภ.อ่าวน้อย แจ้งข้อหาดำเนินคดีกับแม่ของเด็ก


น้องอลิซ เด็กหญิงวัย 7 ขวบ กลายเป็นเครื่องมือในการเรียกร้องเงิน หลังจากที่นายเอเดรียน ผู้เป็นพ่อชาวอังกฤษ เดินทางกลับไปทำงานที่บ้านเกิด โดยผู้เป็นแม่ได้ถ่ายคลิปขู่ทำร้ายร่างกาย ตั้งแต่ใช้ผ้าผูกเงื่อนขู่รัดคอลูก ไปจนถึงใช้อาวุธปืนจ่อศีรษะ เพียงเพื่อข่มขู่ รีดไถเงินจากสามีชาวต่างชาติและยังทำร้ายลูกชายคนโตซึ่งเป็นลูกติดจากสามีเก่าด้วย ในที่สุดนายเอเดรียน จึงตัดสินใจขอความช่วยเหลือจากครอบครัวฝั่งแม่เด็ก โดยมีนางสมศรี พลเมืองดีที่อยู่หมู่บ้านเดียวกัน ช่วยร้องเรียนสื่อ และแจ้งความดำเนินคดีกับนางสุดารัตน์ เพื่อช่วยเด็กทั้งสองออกจากความรุนแรงนี้

หลังจากทราบว่านางสุดารัตน์ พาน้องอลิซกลับไปที่บ้านแม่ที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สภ.บางปู จึงประสานกับตำรวจ สภ.อ่าวน้อย เข้าจับกุมนางสุดารัตน์ พร้อมปืนสั้นขนาด 9 มม. ไม่มีทะเบียน รวมถึงยาบ้าอีก 3 เม็ดในห้องนอน จึงส่งตัวให้ สภ.อ่าวน้อย ดำเนินคดี แล้วพาน้องอลิซและนางนารีผู้เป็นยายกลับมาที่ จ.สมุทรปราการ โดยผู้กำกับการ สภ. บางปู ผู้ดูแลคดีนี้ยืนยันว่า จะดำเนินการอย่างรัดกุม และให้ความสำคัญกับจิตใจเด็กเป็นหลัก


แม้ว่าเด็กหญิงตัวน้อยจะได้รับการช่วยเหลือแล้ว แต่บาดแผลทางจิตใจน่าจะยังคงหนักหน่วง ซึ่งในวันนี้เจ้าหน้าที่ พม. และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เข้ามาช่วยดูแลด้านจิตใจ และวางแผนเยียวยาให้กับน้องอลิซต่อไป

ด้านนางนารีผู้เป็นยายเล่าว่า ปกติแล้วหลานจะอาศัยอยู่กับตนเป็นหลัก และเรียนหนังสืออยู่ที่ประจวบฯ แต่ล่าสุดนางสุดารัตน์ ขอพาหลานมาเรียนที่สมุทรปราการ เพื่อเตรียมเรียนภาษา เพราะนายเอเดรียนผู้เป็นพ่อ วางแผนจะมารับไปอยู่ด้วยกันที่อังกฤษ และไม่เคยรู้มาก่อนว่า ที่ผ่านมาลูกสาวใช้ความรุนแรงอะไรกับหลานบ้าง

ขณะเดียวกันที่ สภ.อ่าวน้อย เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนางสุดารัตน์ ส่งไปฝากขังที่ศาลจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยแจ้งข้อหา 3 ข้อหา คือ 1.มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต 2. มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อเสพโดยไม่ได้รับอนุญาต และ 3.เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย


ระหว่างส่งตัวไปศาล นางสุดารัตน์ ไม่ได้แสดงความรู้สึกผิดหรือมีสีหน้าเคร่งเครียดแต่อย่างใด ซึ่งตำรวจยืนยันว่าจะคัดค้านการประกันตัว และเมื่อทางสภ.อ่าวน้อย ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว ทาง สภ.บางปู จะรับไม้ต่อ ในการดำเนินคดีกับแม่ของเด็ก ในความผิดที่เกี่ยวกับความรุนแรง และ พ.ร.บ.คุ้มครองเด็กต่อไป .-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด

ฟื้นฟูแม่สาย

เร่งกำจัดขยะดินโคลน-เยียวยาผู้ประสบภัยน้ำท่วม

ทุกหน่วยงานต่างระดมสรรพกำลังช่วยชาวบ้านทำความสะอาดบ้านเรือน ผิวจราจร ที่แม่สาย หลังน้ำลดทิ้งขยะ และดินโคลน เอาไว้

รถตกน้ำ

ขนดินไปช่วยอุดน้ำท่วม แต่ดินทรุดรถตกน้ำทับร่างดับ

สลด ลูกจ้างเทศบาลเลิกงานแล้ว แต่ยังมีจิตอาสา ขับรถ 6 ล้อขนดินไปช่วยปิดทางน้ำให้ชาวบ้านน้ำท่วม แต่มีเหตุดินทรุด รถไหลตกน้ำ เจ้าหน้าที่พยายามช่วยดึงร่างออกมา แต่สุดยื้อชีวิต