fbpx

ซากเสือปลาไม่เน่าเปื่อย นอนชูคอเหมือนมีชีวิต

เพชรบูรณ์ 7 พ.ค.-ฮือฮา ชาวบ้านพบซากเสือปลาร่างไม่เน่าเปื่อย นอนชูคอเหมือนมีชีวิต คอหวยไม่พลาดส่องเลขเด็ด

ที่วัดธุตังคาราม หมู่ 8 ต.ศรีเทพ อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ ชาวบ้านและนักเสี่ยงโชคเดินทางไปจุดธูปขอโชคลาภจากซากสัตว์ที่ไม่เน่าเปื่อย และบรรจุอยู่ในตู้กระจก ซึ่งซากสัตว์นี้มีลักษณะคล้ายแมวกำลังหมอบชูคอเหมือนยังมีชีวิต แต่หนังแห้งติดกระดูก ทั้งที่ปกติของสัตว์เวลาตายจะนอนตะแคง พระครูเกษมพัชรสาร เจ้าอาวาสวัดธุตังคาราม เล่าว่า 3 ปีก่อนญาติโยมมาบอกว่า พบซากสัตว์คล้ายแมวตายอยู่ข้างคลอง ตอนนั้นเจ้าอาวาสไม่ได้สนใจ


ต่อมา อีก 7 วัน ญาติโยมมาบอกอีกว่า ร่างของสัตว์ที่พบ ไม่เน่าเปื่อย พอไปดูก็พบว่าซากสัตว์มีลักษณะคล้ายแมวนอนหมอบอยู่บนกอหญ้า และรอบๆ กอหญ้ามีมดแมลงไต่อยู่เต็มไปหมด แต่บนซากสัตว์กลับไม่มีมดหรือแมลงไต่แต่อย่างใด เจ้าอาวาสจึงนำซากสัตว์ดังกล่าวกลับมาที่วัด และใช้แปรงทำความสะอาด ส่วนการสำรวจโครงร่างของซากสัตว์ที่คล้ายแมว แต่ตัวใหญ่กว่าแมวทั่วๆ ไป ทำให้คาดว่า น่าจะเป็นเสือปลา ที่ปกติมักชอบมาซุ่มรอกินปลาริมคลอง แต่ก็ไม่รู้ว่าตายเพราะอะไร รวมถึงไม่รู้ว่าทำไมจึงไม่เน่าเปื่อยเหมือนสิ่งที่มีชีวิตทั่วๆ ไป

เมื่อเจ้าอาวาสเห็นว่าแปลก จึงนำซากมาใส่ไว้ในตู้กระจก ส่วนชาวบ้านพอเห็นก็ได้มาขอโชคลาภ และปรากฏว่ามีหลายคนที่โชคดีและได้นำปัจจัยมาถวายวัดเพื่อสมทบทุนสร้างอุโบสถที่กำลังก่อสร้างอยู่ในขณะนี้


ขณะที่วันนี้ คนที่มาจุดธูปเสี่ยงโชค ก็ได้ส่องเห็นเลขเด็ด ซึ่งแน่นอน เจ้าตัวบอกว่า จะนำไปเสี่ยงโชคในงวดวันที่ 16 พฤษภาคม นี้ ซึ่งหากสมหวังก็จะนำเงินมาร่วมสมทบทุนสร้างอุโบสถเช่นกัน.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด