fbpx

ชายนับสิบบุกตีแผงทุเรียน ปมแย่งซื้อทุเรียน

จันทบุรี 1 พ.ค.- กลุ่มชายฉกรรจ์นับสิบคนพร้อมอาวุธ บุกรุมทำร้ายครอบครัวแม่ค้ารับซื้อทุเรียน สรุปได้รับบาดเจ็บทั้งสองฝ่าย จากปมแย่งซื้อทุเรียน


ภาพเหตุการณ์เผยให้เห็น เจ้เมย์ หรือ น.ส.วาสนา เจ้าของแผงรับซื้อทุเรียน ยืนสู้กับกลุ่มชายฉกรรจ์ เกือบ 10 คน ซึ่งเป็นกลุ่มคนแผงรับซื้อผลไม้อีกแผง ที่มาพร้อมกับอาวุธ ปรี่เข้าทำร้าย จนได้รับบาดเจ็บ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 29 เม.ย. ตำรวจ สภ.ขลุง ได้รับแจ้งเกิดเหตุทะเลาะวิวาทกัน ภายในแผงผลไม้ ใกล้ช่วงยูเทิร์น ริมถนนสุขุมวิทขาเข้าเมือง มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย รายแรกเป็นชายชื่อ นายนัฐพล อายุ 40 ปี สามีของ น.ส.วาสนา เจ้าของแผงรับซื้อทุเรียนที่เกิดเหตุ มีบาดแผลถูกตีด้วยของของแข็ง เข้าที่ศีรษะแตกเป็นแผลฉกรรจ์ โหนกแก้มด้านซ้าย ถูกอาวุธมีดแทงเป็นแผลลึกยาวไปทางท้ายทอย ตลอดจนมีรอยฟกช้ำ ตามร่างกายหลายแห่ง ทางกู้ชีพได้รีบนำส่งโรงพยาบาล รายที่ 2 คือ น.ส.วาสนา หรือเจ้เมย์ อายุ 32 ปี เจ้าของแผงรับซื้อทุเรียน มีบาดแผล รอยฟกช้ำและเลือดไหลที่แขนขวา หลังถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ ใช้มีดยาวคล้ายดาบซามูไร ฟันเข้าที่แขนหลายครั้ง ตามใบหน้าต้นคอ มีรอยฟกช้ำเนื่องจากถูกชก แต่ไม่ยอมไปโรงพยาบาล เนื่องจากห่วงลูกๆ และห่วงแผงทุเรียน ส่วนผู้บาดเจ็บรายที่ 3 ชื่อ นายฤทธิเดช หรือ หนู อายุ 46 ปี หนึ่งในกลุ่มชายฉกรรจ์แผงรับซื้อทุเรียนคู่กรณีได้รับบาดเจ็บถูกมีดปอกทุเรียน แทงเข้าบริเวณช่องท้อง

หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.ไตรสิทธิ์ โภคธรรมธนาชัย ผู้กำกับการ สภ.ขลุง ได้สั่งการให้ ร.ต.อ.วัชรชัย นุกูลวงษ์ รองสารวัตรปราบปราม นำกำลังจำนวนหนึ่ง ติดตามไปยังโรงพยาบาลขลุง เพื่อป้องกันการเผชิญหน้า เนื่องจากทั้งสองฝ่ายถูกส่งตัวไปรักษาโรงพยาบาลเดียวกัน โดยเฉพาะฝ่าย นายฤทธิเดช ที่มีพี่น้องรวมลูกน้องอีกกว่า 20 คน เดินทางไปยังโรงพยาบาลขลุง ก่อนจะมีการรีเฟอร์ส่งตัวนายฤทธิเดช ไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลพระปกเกล้า เนื่องจากได้รับบาดเจ็บสาหัส


จากการสอบสวนเบื้องต้น สาเหตุคาดว่าเกิดจากปมการแย่งซื้อทุเรียน โดย น.ส.วาสนา หรือเจ้เมย์ เจ้าของแผงทุเรียน ให้การว่าช่วงเที่ยง ลูกน้องของตนขี่จักรยานยนต์ ไปดักดูรถบรรทุกทุเรียน ขณะนั้นมีรถบรรทุกทุเรียน ของคุณป้ามะนาว (นามสมมติ) ขับผ่าน ลูกน้องตนได้ขี่รถไล่ตาม แต่รถบรรทุกทุเรียนของป้ามะนาว ขับเลยแผงของตัวเองไป และไปจอดอยู่หน้าแผงนายฤทธิเดช พอดี ทางแผงก็มีการเสนอราคาซื้อ แต่ป้ามะนาว ไม่ขายให้ โดยได้ถอยรถกลับมาที่แผงตน ก่อนตกลงซื้อขายกัน โดยมีทุเรียนทั้งหมดรวมแล้ว ประมาณ 400 กิโลกรัม ราคาประมาณ 16,000-19,000 บาท โดยมีคลิปยืนยันจากปากป้ามะนาว ว่าตั้งใจเอาทุเรียนมาขายให้ตนเอง

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคาดว่าอาจจะทำให้คู่กรณีไม่พอใจ หลังจากนั้นก็มีลูกน้องนายฤทธิเดช 4-5 คน เดินมาที่แผง และต่อว่าเรื่องการเสนอราคาตัดหน้ากัน จนเกิดมีปากเสียงกัน และเดินเคลียร์กันไปมาหลายรอบ กระทั่งช่วงเย็นวันเดียวกัน กลุ่มของแผงทุเรียนคู่กรณี ก็ยกพวกมาที่แผงพร้อมกับอาวุธ จากนั้นก็เกิดเหตุการณ์ชุลมุนที่เป็นไปตามที่เห็นในคลิป ซึ่งตอนนั้นตนเห็นท่าไม่ดี จึงได้คว้ามีดที่อยู่ใกล้ตัวเข้าไปปัดแกว่งเพื่อป้องกันตัวให้เขาออกห่าง จนอาจจะแทงสวนเข้าไปโดน โดยไม่ได้ตั้งใจ

เบื้องต้น ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐาน ทั้งในที่เกิดเหตุ ภาพจากกล้องวงจรปิด ภาพจากโทรศัพท์มือถือของพลเมืองดี ข้อมูลจากพยานบุคคล และจะได้เชิญคู่กรณีมาทำการสอบสวนเพิ่มเติม เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ในการแจ้งข้อกล่าวหาตามขั้นตอนต่อไป .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พบจุดที่ ฮ.ปธน.อิหร่านตกแล้ว

เตหะราน 20 พ.ค.- สื่อทางการอิหร่านรายงานอ้างแหล่งข่าวภาคสนามว่า ผลการตรวจตราทางอากาศในพื้นที่ที่เฮลิคอปเตอร์ของประธานาธิบดีเอบราฮิม เรซี ประสบเหตุตก สามารถกำหนดพิกัดการตกที่แม่นยำได้แล้ว เว็บไซต์สำนักข่าวไออาร์เอ็นเอ (IRNA) ของทางการอิหร่านรายงานว่า ทีมค้นหาและกู้ภัยกำลังเดินทางไปยังจุดที่อาจเกิดอุบัติเหตุ แต่ยังไม่มีการยืนยันเรื่องนี้จากทางการ ขณะเดียวกันโดรนของทูร์เคียหรือตุรกีได้ตรวจพบจุดความร้อนที่น่าจะเป็นจุดที่เฮลิคอปเตอร์ตก ผู้บัญชาการของกองกำลังพิทักษ์การปฏิวัติอิสลามของอิหร่านยืนยันว่า โดรนทูร์เคียพบจุดความร้อนที่น่าจะเป็นซากเฮลิคอปเตอร์ ไออาร์เอ็นเอรายงานว่า แม้ว่าสภาพอากาศเลวร้ายหมอกลงจัดและมีฝนตก ทีมกู้ภัยกำลังเร่งค้นหาเฮลิคอปเตอร์ที่ประธานาธิบดีไรซีโดยสารมาพร้อมกับคณะและหายไปเมื่อวันอาทิตย์ขณะบินอยู่เหนือภาคตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศ โดยได้ค้นหาอย่างละเอียดตามพื้นที่เทือกเขาและเนินเขาใกล้เมืองวาร์ซากานในจังหวัดอาร์เซอร์ไบจานตะวันออก.-814.-สำนักข่าวไทย

เร่งวิจัยยาฉีดพ่นรักษามะเร็งปอด คาดสำเร็จใน 3 ปี

การรักษามะเร็งมีความหวังมากขึ้น หลังนักวิจัยไทยจากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ร่วมกับนักวิจัยจากมหาวิทยาลัยชั้นนำของโลก ใช้เทคโนโลยีรักษามะเร็งสมองได้สำเร็จ และนำมาวิจัยต่อยอดรักษามะเร็งกระดูกอ่อนและมะเร็งตับแนวใหม่ได้ผล ซึ่งจะเป็นจุดเริ่มต้นการวิจัยยารักษามะเร็งปอดแบบฉีดพ่น

รวบแล้วหนุ่มปากี-เมียคนไทย ลวงชายอินเดียฆ่าทิ้งศพ

ตำรวจภูธรภาค 8 จับกุมชายปากีสถาน พร้อมภรรยาชาวไทย ลวงชายอินเดียมาฆ่าแล้วทิ้งศพริมถนน พุ่งเป้าปมขัดแย้งธุรกิจ โดยมีหลักฐานสำคัญจากวงจรปิดที่จับภาพเหตุการณ์ ขัดแย้งกับคำให้การของผู้ต้องหา

Made in Thailand แดนไทยเท่ : จากเมืองเก่าภูเก็ตสู่แพ็กเกจกล่องชิโนโปรตุกีส

ช่วง Made in Thailand แดนไทยเท่ วันนี้ จะพาไปดู มนต์เสน่ห์ของตึกรามบ้านช่องในย่านเมืองเก่าภูเก็ต ที่ถูกถ่ายทอด ไปสู่กล่องขนมรูปแบบชิโนโปรตุกีส กลายเป็นซอฟต์พาวเวอร์ภูเก็ตและไทยที่โดนใจนักท่องเที่ยวทั่วโลก

ข่าวแนะนำ

สิงคโปร์แอร์ไลน์ตกหลุมอากาศ เบื้องต้นเสียชีวิต 1 ราย

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เผยสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ เที่ยวบิน SQ321 ลอนดอน-สิงคโปร์ ขอลงจอดฉุกเฉิน เนื่องจากมีผู้โดยสารบาดเจ็บจากเครื่องบินตกหลุมอากาศ เบื้องต้นเสียชีวิต 1 ราย

“พิชิต” ยื่นลาออก รมต.ประจำสำนักฯ ให้นายกฯ บริหารประเทศต่อไปได้

“พิชิต” ยื่นหนังสือลาออก รมต.ประจำสำนักฯ แล้ว เพื่อให้นายกรัฐมนตรีเดินหน้าบริหารประเทศต่อไปได้ ยืนยัน ไม่ยึดติดตำแหน่ง