fbpx

วงเหล้าเดือด ยกพวกจะมารุมทำร้าย ถูกยิงสวนกลับ เจ็บ 4

สมุทรปราการ 30 เม.ย. – วงเหล้าเดือด ยกพวกมา 4 คน หวังรุมทำร้ายเจ้าของบริษัท สุดท้ายอีกฝั่งยิงสวน เจ็บหนัก 4 คน ด้านเจ้าของบริษัทบอกแค่ป้องกันตัว ไม่ได้หมายเอาชีวิต ยันไม่รู้จักกันมาก่อน


เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว พร้อมด้วยฝ่ายสืบสวน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุหน้าโกดังของบริษัทแห่งหนึ่ง ในซอยกิ่งแก้ว 25/1 อ.บางพลีจ.สมุทรปราการ พบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 3 คน อายุ 29-30 ปี ถูกยิงอาการสาหัส แต่ยังพอพูดคุยรู้เรื่อง เจ้าหน้าที่เร่งปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลใกล้เคียง

ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายธนธร อายุ 42 ปี ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมปืนที่ใช้ก่อเหตุขนาด 9 มม. 1 กระบอก ก่อนตำรวจจะคุมตัวไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.บางพลี ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่ามีผู้บาดเจ็บถูกยิงมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ซึ่งห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 500 เมตร จึงได้นำกำลังไปตรวจสอบ กระทั่งพบผู้บาดเจ็บเป็นชายอีก 1 คน ถูกยิงที่ขาซ้าย 1 แผล ศีรษะถูกตีด้วยของแข็งแตกและริมฝีปากฉีก


สอบสวน ผู้ก่อเหตุ บอกว่าตนเป็นเจ้าของบริษัท ตนและลูกน้องรวมทั้งหมด 3 คน กำลังนั่งดื่มและเล่นหมากฮอสที่หน้าโกดัง ระหว่างนั้น มีกลุ่มชายที่บาดเจ็บ ซึ่งตั้งวงสุรากันที่หน้าโกดังถัดออกไปจากโกดังของตนเองประมาณ 3 โกดัง ยกพวกเดินเข้ามารุมทำร้ายกลุ่มตนถึงหน้าโรงงาน ซึ่งใช้ขวดเบียร์เป็นอาวุธมาทำร้าย ตนเห็นท่าไม่ดีจึงไปหยิบปืนในรถมายิงใส่ไปที่กลุ่มของผู้ก่อเหตุ ครั้งแรก 1 นัด โดยเลือกเป้าต่ำกว่าเอว เพื่อตั้งใจยับยั้งอีกฝ่ายไม่ให้เข้ามาทำร้ายร่างกาย แต่พอยิงนัดแรก อีกฝ่ายแตกกระจายออก และพยายามเข้ามา จึงหันไปยิงสามคนที่เหลืออีกคนละหนึ่งนัดรวมทั้งหมด 4 นัด ส่วนที่ยิงแม่นนั้น ยอมรับเคยซ้อมยิงปืนที่สนามฝึกยิงปืน ยืนยันยิงเพื่อป้องกันตัวและไม่ได้เล็งเห็นหรือหมายเอาชีวิตของอีกฝ่ายแต่อย่างใด ยืนยันว่าไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ที่รัวยิงใส่ไป 4 นัด เพื่อป้องกันตัวและทรัพย์สิน โดยไม่รู้ว่ากระสุนถูกใครบ้างจนอีกฝ่ายล้มกลางถนน บางคนวิ่งหนีไปท้ายซอย พอเหตุการณ์สงบจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบและยืนรอมอบตัวพร้อมของกลาง คือ อาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ

ขณะที่หนึ่งในผู้บาดเจ็บที่ถูกยิงเข้าที่ขา และกระสุนถากศีรษะ แต่ยังพอให้การได้ บอกว่า กลุ่มตนเองนั่งดื่มที่หน้าโกดังอีกแห่งไม่ห่างกัน แล้วอีกฝ่ายตะโกนใส่เหมือนกับพูดจาดูถูกใส่กันพวกตน จึงพากันเดินมาหา เพื่อเคลียร์เรื่องดังกล่าวจนกระทั่งเกิดการชุลมุนและถูกยิงใส่จนบาดเจ็บ

ส่วนทางด้านผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะที่ตนเองเดินผ่านที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางเข้าบ้าน ระหว่างนั้นได้ยินเสียงคนร้องขอความช่วยเหลือ ว่า พี่ครับ ๆ ขณะนั้นตนก็ไม่ทราบว่าเขาเรียกใคร จึงกลับไปถามว่า มีอะไร กระทั่งคนเจ็บตอบกลับมาว่าโดนยิงมาจากซอย 25/1 ซึ่งห่างออกไปประมาณ 300 เมตร ขณะนั้นสังเกตเห็นมีเลือดไหลออกจากขาผู้บาดเจ็บจำนวนมาก จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ทราบ


ขณะที่ พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานลงพื้นที่ตรวจสอบเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พร้อมทั้งสั่งการให้เร่งคลี่คลายคดีนี้อย่างรวดเร็วและให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พบจุดที่ ฮ.ปธน.อิหร่านตกแล้ว

เตหะราน 20 พ.ค.- สื่อทางการอิหร่านรายงานอ้างแหล่งข่าวภาคสนามว่า ผลการตรวจตราทางอากาศในพื้นที่ที่เฮลิคอปเตอร์ของประธานาธิบดีเอบราฮิม เรซี ประสบเหตุตก สามารถกำหนดพิกัดการตกที่แม่นยำได้แล้ว เว็บไซต์สำนักข่าวไออาร์เอ็นเอ (IRNA) ของทางการอิหร่านรายงานว่า ทีมค้นหาและกู้ภัยกำลังเดินทางไปยังจุดที่อาจเกิดอุบัติเหตุ แต่ยังไม่มีการยืนยันเรื่องนี้จากทางการ ขณะเดียวกันโดรนของทูร์เคียหรือตุรกีได้ตรวจพบจุดความร้อนที่น่าจะเป็นจุดที่เฮลิคอปเตอร์ตก ผู้บัญชาการของกองกำลังพิทักษ์การปฏิวัติอิสลามของอิหร่านยืนยันว่า โดรนทูร์เคียพบจุดความร้อนที่น่าจะเป็นซากเฮลิคอปเตอร์ ไออาร์เอ็นเอรายงานว่า แม้ว่าสภาพอากาศเลวร้ายหมอกลงจัดและมีฝนตก ทีมกู้ภัยกำลังเร่งค้นหาเฮลิคอปเตอร์ที่ประธานาธิบดีไรซีโดยสารมาพร้อมกับคณะและหายไปเมื่อวันอาทิตย์ขณะบินอยู่เหนือภาคตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศ โดยได้ค้นหาอย่างละเอียดตามพื้นที่เทือกเขาและเนินเขาใกล้เมืองวาร์ซากานในจังหวัดอาร์เซอร์ไบจานตะวันออก.-814.-สำนักข่าวไทย

เร่งวิจัยยาฉีดพ่นรักษามะเร็งปอด คาดสำเร็จใน 3 ปี

การรักษามะเร็งมีความหวังมากขึ้น หลังนักวิจัยไทยจากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ร่วมกับนักวิจัยจากมหาวิทยาลัยชั้นนำของโลก ใช้เทคโนโลยีรักษามะเร็งสมองได้สำเร็จ และนำมาวิจัยต่อยอดรักษามะเร็งกระดูกอ่อนและมะเร็งตับแนวใหม่ได้ผล ซึ่งจะเป็นจุดเริ่มต้นการวิจัยยารักษามะเร็งปอดแบบฉีดพ่น

รวบแล้วหนุ่มปากี-เมียคนไทย ลวงชายอินเดียฆ่าทิ้งศพ

ตำรวจภูธรภาค 8 จับกุมชายปากีสถาน พร้อมภรรยาชาวไทย ลวงชายอินเดียมาฆ่าแล้วทิ้งศพริมถนน พุ่งเป้าปมขัดแย้งธุรกิจ โดยมีหลักฐานสำคัญจากวงจรปิดที่จับภาพเหตุการณ์ ขัดแย้งกับคำให้การของผู้ต้องหา

Made in Thailand แดนไทยเท่ : จากเมืองเก่าภูเก็ตสู่แพ็กเกจกล่องชิโนโปรตุกีส

ช่วง Made in Thailand แดนไทยเท่ วันนี้ จะพาไปดู มนต์เสน่ห์ของตึกรามบ้านช่องในย่านเมืองเก่าภูเก็ต ที่ถูกถ่ายทอด ไปสู่กล่องขนมรูปแบบชิโนโปรตุกีส กลายเป็นซอฟต์พาวเวอร์ภูเก็ตและไทยที่โดนใจนักท่องเที่ยวทั่วโลก

ข่าวแนะนำ

อุตุฯ เตือนเหนือ-อีสาน-ตอ.-ใต้ ฝนตกหนัก กทม.ฟ้าคะนอง 70%

กรมอุตุฯ เผยไทยมีฝนเพิ่มขึ้นและฝนตกหนักบางแห่ง ขอให้ประชาชนบริเวณดังกล่าวระวังอันตรายจากฝนตกหนักถึงหนักมาก ส่วนกรุงเทพฯ-ปริมณฑล มีฝนฟ้าคะนอง 70% กับมีลมกระโชกแรงและมีฝนตกหนักบางแห่ง

ราคาทองคำไทยปรับเปลี่ยน 16 ครั้งวันนี้

สมาคมค้าทองคำ แจ้งทองคำไทยผันผวน วันนี้ปรับเปลี่ยน 16 ครั้ง อุบัติเหตุที่ทำให้ประธานาธิบดีอิหร่านเสียชีวิต ทำให้นักลงทุนเข้าซื้อทองคำในฐานะสินทรัพย์ปลอดภัยเพิ่มมากขึ้น

นายช่างโยธา กทม. ปฏิเสธเรียกรับสินบน 9 ล้านบาท

นายช่างโยธา กทม. ยังปฏิเสธเรียกรับสินบน 9 ล้านบาท แลกแก้แบบถนนไม่ให้ตัดผ่านสนามกอล์ฟ ขณะที่ชุดสืบสวนมั่นใจพยานหลักฐานเพียงพอเอาผิด

นายกฯ เตรียมลงพื้นที่ 3 จชต. หลังกลับไทย

นายกฯ เผยได้รับรายงานสถานการณ์จังหวัดชายแดนใต้จาก ผบ.ทบ. เตรียมลงพื้นที่ภายใน 1-2 สัปดาห์ หลังกลับไทย รับต้องพิจารณากฎหมายบังคับใช้ในพื้นที่-มาตรการรักษาความปลอดภัยทั้งหมด