fbpx

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

ปทุมธานี 25 เม.ย. – มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน


กรณีลือสะพัดว่า นักศึกษาหญิงชั้นปีที่ 3 ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ปาดคอนักศึกษาชายชั้นปีที่ 1 บริเวณหอพักนักศึกษา ทำให้นักศึกษาชายถูกหามส่งไอซียู หลังก่อเหตุนักศึกษาหญิงยังมาเรียนตามปกติ ทำให้นักศึกษาหลายคนต่างผวา

ล่าสุดคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาแห่งหนึ่งใน จ.ปทุมธานี ออกแถลงการณ์ชี้แจงเหตุนักศึกษาคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ทำร้ายร่างกายเพื่อนนักศึกษา ระบุว่า จากเหตุการณ์ดังกล่าว ฝ่ายวิชาการ และกิจการนักศึกษา คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ได้เข้าดูแลนักศึกษาผู้ประสบเหตุ และดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงเบื้องต้นแล้ว ยังคงอยู่ในขั้นตอนติดตามความคืบหน้ากับทั้ง 2 ฝ่าย และคณะได้ประสานงานฝ่ายวินัยนักศึกษาเพื่อดำเนินการสืบข้อเท็จจริง และสอบสวนให้เป็นไปตามข้อบังคับมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ว่าด้วยวินัยนักศึกษา และดำเนินการตามวินัยนักศึกษาต่อไป


ตร.ยืนยัน นศ.แทงแฟนถูกจับ-แจ้งข้อหาแล้ว
พันตำรวจเอก วิษณุรักษ์ พรหมเมศร์ รองผู้บังคับการจังหวัดปทุมธานี รักษาราชการแทนผู้กำกับการ สภ.คลองหลวง ให้ข้อมูลเพิ่มกับนักข่าวว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา ช่วงบ่าย 2 โมง คนเจ็บคือ นายทีมไทย อายุ 19 ปี นักศึกษาคณะวิทยาศาสตร์ ปี 1 มีแผลถูกแทงบริเวณลำคอ นิ้วมือ ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นางสาวจิราพร อายุ 23 ปี นักศึกษาปี 3 ยืนรอมอบตัว และยอมรับว่าเป็นแฟนกัน ทะเลาะกัน เพราะฝ่ายชายต้องการเลิกราและจะนำคีย์การ์ดมาคืน แม้ฝ่ายหญิงจะง้อขอคืนดีแต่ไม่เป็นผล จึงหยิบมีดปอกผลไม้มาก่อเหตุ

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส ส่วนพ่อแม่ผู้ก่อเหตุนำเงินสด 100,000 บาท มาขอประกันตัวไป ส่วนขั้นตอนต่อไปของตำรวจคือรอสอบปากคำคนเจ็บ และรอผลตรวจพิสูจน์บาดแผลจากแพทย์ รวมถึงสอบปากคำแพทย์ที่รักษา เพื่อพิจารณาข้อหาเพิ่ม มีรายงานล่าสุดว่าวันนี้คนเจ็บจะมาให้ปากคำเพิ่มกับพนักงานสอบสวนด้วย.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ภูเก็ตฝนตกต่อเนื่อง ชาวบ้านหวั่นเขาถล่มซ้ำ

หลังจากตลอดทั้งคืนที่ผ่านมาจนถึงเวลานี้ จ.ภูเก็ต มีฝนตกต่อเนื่อง ทำให้หลายพื้นที่เผชิญกับน้ำท่วมขัง ขณะที่พื้นที่ ต.กะรน จุดที่เคยเกิดดินถล่ม มีผู้เสียชีวิต 13 ราย เมื่อเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา ชาวบ้านในพื้นที่อยู่อย่างผวา เพราะกลัวดินจากภูเขาจะถล่มซ้ำอีก

ช่วย 143 นักท่องเที่ยวติดเกาะราชาใหญ่ ขึ้นฝั่งภูเก็ตปลอดภัย

ศรชล.ภาค 3 ร่วมกับทัพเรือภาคที่ 3 ส่งเรือ ต.111 ช่วยเหลือนักท่องเที่ยวต่างชาติ 143 คน ติดค้างบนเกาะราชาใหญ่ กลับเข้าฝั่ง จ.ภูเก็ต ได้อย่างปลอดภัย

น้ำในตัวเมืองหนองคายใกล้แห้ง หลังโขงพ้นวิกฤติ

หลายตำบลใน อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย น้ำยังท่วมสูงและเพิ่มระดับ บางจุดถูกตัดขาดมากว่า 2 สัปดาห์ ถือว่าหนักสุดในรอบ 30 ปี ขณะที่ในตัวเมือง น้ำใกล้แห้ง หลังระดับแม่น้ำโขงใกล้พ้นจุดวิกฤติ

ภาคเหนือเร่งฟื้นฟูความเสียหาย ชาวบ้านหวั่นพายุถล่มซ้ำ

หลายพื้นที่ทางภาคเหนือยังไม่ทันฟื้นฟูความเสียหายจากน้ำท่วมครั้งที่ผ่านมา แต่ชาวบ้านต้องเตรียมตัวรับกับพายุลูกใหม่ หลายคนยังไม่กล้ากลับไปอาศัยในบ้าน เพื่อรอจนกว่าพายุลูกนี้จะผ่านพ้นไปก่อน