fbpx

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

นนทบุรี 24 เม.ย. – รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน


จากกรณีพบมือมนุษย์ข้างขวามีรอยสักสี และกระดูกมนุษย์อีกหลายชิ้น ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย หมู่ 4 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา และเมื่อวันที่ 21 เมษายน ตำรวจยังไปพบเลื่อยและขวาน คาดว่าเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการก่อเหตุ อยู่ห่างจากจุดแรกที่พบชิ้นส่วนมนุษย์เพียง 2 กม.

เมื่อวานนี้ (23 เม.ย.) ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ขยายผลจนสามารถติดตามพบกะโหลกมนุษย์และกระดูกข้อต่อ ภายในป่าหญ้าท้ายซอยผู้ใหญ่เลี่ยมเก่า หมู่ 4 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นซอยที่อยู่ฝั่งตรงข้ามกับจุดแรกที่พบชิ้นส่วนข้อมือ เพียง 1.5 กม. โดยชิ้นส่วนดังกล่าวถูกนำมาทิ้งในป่าข้างทาง และคาดว่าถูกสัตว์หรือตัวเงินตัวทองฉีกกระชากถุงขยะออก เพราะมีเศษถุงดำกระจายเกลื่อน และมีการลากชิ้นส่วนมนุษย์ออกมา


จากการตรวจสอบข้อต่อที่พบเป็นสะบักด้านซ้าย ส่วนกะโหลกศีรษะมนุษย์ พบรอยกระสุนบริเวณกะโหลกศีรษะด้านหลังซ้าย 1 รู มีลูกกระสุนไม่ทราบขนาดอยู่ในปาก 1 นัด และมีร่องรอยการอุดฟันหลายซี่ ประกอบกับยังพบเส้นผมติดอยู่ยาวประมาณ 9 เซนติเมตร

นอกจากนี้สภาพกระดูกลำคอถูกตัดด้วยของมีคมเป็นลักษณะรอยตัดตรง ไม่มีรอยหยัก คาดว่าน่าจะเป็นอุปกรณ์ลักษณะเลื่อยไฟฟ้า คาดเป็น เพศชาย แต่ยังไม่ทราบอายุ จึงสันนิษฐานว่าอาจจะโดนยิงจากด้านหลังจนเสียชีวิต ก่อนถูกนำมาแยกชิ้นส่วน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่นิติเวชจะนำหลักฐานทั้งหมดส่งตรวจสอบหาสาเหตุการตายที่แท้จริง

ในส่วนของการค้นหาเพิ่มเติม เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยป่อเต็กตึ๊งลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณรอบๆ บ่อน้ำแล้ว แต่ไม่พบสิ่งต้องสงสัย เนื่องจากบ่อน้ำมีลักษณะตื้น มีน้ำลึกประมาณเข่าเท่านั้น หากทิ้งเป็นถุงขยะคงไม่จมลงไปในน้ำแน่นอน จึงไม่ต้องใช้ชุดดำน้ำเพื่อค้นหา และประสานเจ้าหน้าที่เทศบาลบางบัวทองนำรถแบ็กโฮมาเคลียร์พื้นที่บริเวณรอบๆ ที่เป็นป่าและหญ้าขึ้นรกทึบ ซึ่งสงสัยว่าอาจมีชิ้นส่วนอื่นๆ กระจายอยู่ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ปูพรมค้นหาต่อไป


ด้านป้าติ๋ม อายุ 68 ปี ชาวบ้านอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ กล่าวว่า ซอยนี้เป็นซอยตัน มีรถเข้ามากลับรถบ่อย ส่วนใหญ่เป็นรถจากบ้านหลังใหญ่ที่อยู่ในซอยแถวนี้ มีคนนอกหลงเข้ามาบ้างแต่ไม่เยอะ เนื่องจากพื้นที่แถวนี้ติดคลอง ทำให้มีตัวเงินตัวทองเยอะ เป็นไปได้ว่าอาจถูกสัตว์พวกนี้กัดหรือคาบชิ้นส่วนขึ้นมา

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ นำตัวเข้าเซฟเฮาส์
ขณะเดียวกันทราบว่าเมื่อคืนนี้ (23 เม.ย.) ตำรวจชุดสืบสวนภาค 1 ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดนนทบุรี และ สภ.บางบัวทอง ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยเป็นชายสัญชาติไทย 1 ราย อายุประมาณ 35-40 ปี แต่ไม่ได้นำตัวผู้ต้องสงสัยมาที่ สภ.บางบัวทอง อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

Made in Thailand แดนไทยเท่ : เสน่ห์ผ้าทอชาวเขา สู่แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเชียงใหม่

ผ้าทอชาวเขาและเครื่องแต่งกายชนเผ่าต่างๆ ของไทยที่มีลวดลายสวยงามแปลกตาไม่เหมือนใคร ทำให้ดีไซเนอร์ชาวเชียงใหม่ นำมาออกแบบตัดเย็บ กลายเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นที่ทันสมัย

ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้องกรณีนักศึกษาไม่ได้รับเงิน

กรุงเทพฯ 3 พ.ค.-ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้อง กรณีนักศึกษา ไม่ได้รับเงิน ยืนยันโอนเงินให้เแล้ว 

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

ข่าวแนะนำ

กปน.-กรมชลประทาน เฝ้าระวังน้ำทะเลหนุนรอบใหม่ 5-15 พ.ค.นี้

กปน.-กรมชลประทาน เตรียมแผนรับมือน้ำทะเลหนุนรอบใหม่วันที่ 5-15 พ.ค.นี้ หลังช่วงปลายเดือน เม.ย. ทำให้น้ำเค็มเกินมาตรฐาน ส่งผลให้น้ำประปาอาจมีรสชาติเปลี่ยนแปลงบ้าง มั่นใจทุกขั้นตอนผลิตน้ำประปาที่ต้นสถานีสูบน้ำดิบสำแลถึงผลิต 3 แห่ง น้ำประปามีคุณภาพสูง ขอให้ประชาชนสบายใจ และขอให้ตามข้อมูลคุณภาพน้ำสม่ำเสมอ

นายกฯ กราบนมัสการ “พระครูปลัดสุขวัฒน์” วัดท่าตะแบง จ.ร้อยเอ็ด

นายกฯ กราบนมัสการ “พระครูปลัดสุขวัฒน์” พระชื่อดังวัดท่าตะแบง จ.ร้อยเอ็ด รับปากแก้ไขปัญหายาเสพติด-น้ำท่วม พร้อมรับวัตถุมงคล รับพรให้สุขภาพแข็งแรง ประสบความสำเร็จ เป็นห่วงเดินทางเยอะ ขณะที่ประชาชน ทวงถามเงินหมื่น นายกฯ ย้ำ “ตั้งใจจะให้ รอสิ้นปี”

พายุถล่มสวนทุเรียน เจ้าของน้ำตาตกเงินล้านหายวับ

น้ำตาตกใน พายุฤดูร้อนถล่มสวนทุเรียน อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา ลูกรอเก็บร่วงนับสิบตัน เงินล้านหายวับไปกับตา