fbpx

ตร.เร่งล่ามือปืนยิงเซียนมวย “ดำ ช่องจอม” ดับคารถ

บุรีรัมย์ 23 เม.ย. – ตำรวจเร่งล่ามือยิง “ดำ ช่องจอม” เจ้าของค่ายมวยแห่งหนึ่งใน จ.สุรินทร์ เสียชีวิตคารถตู้ หลังพานักมวยขึ้นชกโชว์เวทีงานฉลองพัดยศเจ้าอาวาส วัดหนองเต็ง อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์


เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วง 04.00 น. เมื่อวานนี้ (22 เม.ย) ที่ลานจอดรถวัดหนองเต็ง ต.หนองเต็ง อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ตำรวจ สภ.กระสัง เข้าตรวจสอบพบศพนายเปลี่ยนวิถี หรือ เสี่ยดำ ช่องจอม อายุ 56 ปี ชาว จ.สุรินทร์ เจ้าของค่ายมวยแห่งหนึ่งใน จ.สุรินทร์ ที่เบาะคนขับบนรถตู้ (เป็นรถจากกัมพูชา) สภาพถูกยิงท้ายทอยและศีรษะ 2 นัด ขณะกำลังจะเดินทางกลับ หลังพานักชก 2 คู่ มาขึ้นโชว์บนเวทีงานฉลองพัดยศเจ้าอาวาส วัดหนองเต็ง พบกระจกหน้ารถมีรอยร้าวจากแรงกระสุน 1 จุด

ภรรยาผู้เสียชีวิต บอกว่ากำลังจะเปิดประตูขึ้นไปนั่งอีกฝั่ง ได้ยินเสียงปืนดัง 3 นัด ยอมรับว่าจับต้นชนปลายไม่ถูกว่าสาเหตุเกิดจากอะไร เพราะสามีไม่เคยมีเรื่องกับใคร ทำมาหากินธรรมดา ขายน้ำในตลาด ให้เช่าห้องน้ำ และช่วยเจ้าของตลาดดูแลตลาด เขาเป็นที่รักของทุกคน ส่วนรถประเทศกัมพูชา ที่สามีขับมามีเพื่อนเอามาจำนำไว้เท่านั้น


ด้านนายวิสุทธิ์ เฉียบแหลมดี ไวยาวัจกรวัดหนองเต็ง บอกว่าแม้จะเกิดเหตุร้ายขึ้นเมื่อคืน แต่งานทุกอย่างยังคงต้องเป็นไปตามเดิม ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกได้ เพราะได้มีการเตรียมงานกันมากว่า 2 ปีแล้ว เบื้องต้นคืนนี้ทราบว่าจะตำรวจชุมชน ตำรวจ สภ.กระสัง และ สห.ค่ายทหาร กว่า 10 นาย เข้าดูแลความปลอดภัยอย่างเข้มงวด และผ่านมากว่า 10 ปี ไม่เคยมีปัญหาลักษณะนี้ในพื้นที่มาก่อน คาดว่าเป็นปัญหาจากที่อื่นมากกว่า

ตำรวจ เปิดเผยว่า จากการลงพื้นที่หาข้อมูลเชิงลึกฝั่ง จ.สุรินทร์ คาดคดีจะคลี่คลายในไม่ช้า และเชื่อว่าเป็นการยิงพลาด อย่างไรก็ตาม ผู้การตำรวจภูธร จ.บุรีรัมย์ ได้กำชับให้พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี และเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกฝ่าย เร่งหาข้อมูลเบาะแสและสอบปากคำผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง เพื่อหาสาเหตุปมการสังหารโหดเซียนมวย และรวบรวมพยานหลักฐานในการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ฯ

ทำเนียบคึกคัก รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ปฏิญาณ ขณะที่นายกฯ ลงมาทักทาย “ครม.เศรษฐา 1/2” เตรียมถ่ายรูปหมู่หน้าตึกไทยฯ ก่อนประชุม ครม.ชุดใหม่ นัดแรก 7 พ.ค.นี้

อดีตตำนานหงส์แดงยินดีช่วยพีอาร์ไทยผ่านฟุตบอล

3 อดีตตำนานหงส์แดง เข้าพบนายกฯ ประทับใจประเทศไทย ยินดีเป็นส่วนหนึ่งในการประชาสัมพันธ์ไทยสู่สายตาชาวโลกผ่านกีฬาฟุตบอล

ไฟไหม้โกดังพื้นที่ภาชี คุมเพลิงได้แล้ว 100%

เหตุไฟไหม้โกดังเก็บสารเคมี อ.ภาชี ผู้ว่าฯ อยุธยา ยืนยันคุมเพลิงได้ 100% แล้ว จ่อตรวจสอบชนิดของสารเคมี หาสาเหตุเพลิงไหม้ ด้าน รพ.ภาชี ยังปิดต่อเนื่อง รอให้แน่ใจไฟไม่ปะทุซ้ำ

จับอดีต ผจก.แบงก์-ผู้ใหญ่บ้าน หลอกกู้เงิน เชิดหนีกว่า 40 ล้าน

บุกจับอดีตผู้จัดการแบงก์ และอดีตผู้ใหญ่บ้านแสบ หลอกชาวบ้านกู้เงิน ก่อนเชิดหนีกว่า 40 ล้าน หลังหนีหัวซุกหัวซุนนาน 8 ปี