fbpx

ซุ่มยิง ตร.สภ.บันนังสตา บาดเจ็บ 1 นาย

ยะลา 19 เม.ย.-คนร้ายก่อเหตุอุกอาจ ซุ่มยิง ตร.สภ.บันนังสตา ขณะออกปฏิบัติหน้าที่ดูแลความปลอดภัยพื้นที่ ได้รับบาดเจ็บ 1 นาย

เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2567 เวลาประมาณเที่ยงคืน มีรายงานจากพื้นที่ อ.บันนังสตา จ.ยะลา ว่า เกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาด ก่อเหตุซุ่มยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บันนังสตา ขณะออกปฏิบัติหน้าที่ดูแลความสงบเรียบร้อยในเขตเทศบาลบันนังสตา เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ข้างธนาคารกรุงไทย ม.2 ต.บันนังสตา อ.บันนังสตา จ.ยะลา เบื้องต้นมีตำรวจได้รับบาดเจ็บ 1 นาย ทราบชื่อ คือ จ.ส.ต.วัชรพงษ์ ไชยพันธุ์ ผบ.(ป.) สภ.บันนังสตา ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดและชนิด บริเวณสะโพก


ทั้งนี้ เบื้องต้นทราบว่า เมื่อเวลาเที่ยงคืน เจ้าหน้าที่ชุด ชป.สิงห์ทองนำโดย จ.ส.ต.วัชรพงษ์ ไชยพันธุ์ ผบ.หมู่(ป.)สภ.บันนังสตา พร้อมกำลังพล ได้ออกปฏิบัติหน้าที่ดูแลความสงบในพื้นที่รับผิดชอบ บริเวณเขตพื้นที่ เทศบาลบันนังสา ตามเวลาดังกล่าว เมื่อชุดเจ้าหน้าที่ดังกล่าว ขับรถยนต์มาตรวจร้านสะดวกซื้อ สาขาข้างธนาคารกรุงไทย มีคนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดและชนิดยิงเข้าใส่ จนท.ตำรวจชุด ชป.สิงห์ทอง ทำให้กระสุนปืนโดน จ.ส.ต.วัชรพงษ์ ไชยพันธุ์ผบ.หมู่(ป.)สภ.บันนังสตา เข้าบริเวณสะโพก ได้รับบาดเจ็บ.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

“อธิบดีกรมโรงงาน” ลาออกแล้ว ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้

“จุลพงษ์ ทวีศรี” อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม (กรอ.) ยื่นหนังสือลาออก ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้ เจ้าตัวเผยน่าจะมีความเหมาะสมที่สุดแล้ว ผู้บริหารจะได้หาคนใหม่มาปฏิบัติหน้าที่แทน

ข่าวแนะนำ

อากาศร้อนจัด “รางรถไฟโก่งคด” ช่วงร่อนพิบูลย์ 

การรถไฟฯ ชี้แจงเหตุรางรถไฟระหว่างสถานีร่อนพิบูลย์ – สถานีชุมทางเขาชุมทองมีลักษณะคดงอ เกิดจากสภาพอากาศที่ร้อนจัด สามารถแก้ไขและเดินขบวนรถได้ตามปกติ

คุมได้แล้วไฟไหม้โกดังสารเคมี-ปิด รพ.ภาชี ชั่วคราว

คุมได้แล้วไฟไหม้โกดังสารเคมี อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ด้าน รพ.ภาชี ปิดบริการชั่วคราว เนื่องจากอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ

เตือนพายุฤดูร้อน ฉ.3 ฝนถล่มหลายจังหวัด 3-7 พ.ค.นี้

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือน พายุฤดูร้อนบริเวณไทยตอนบน ฉบับที่ 3 มีผลกระทบ 3-7 พ.ค.67 โดยมีฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง และลูกเห็บตกบางแห่ง