fbpx

แฉนักการเมืองหญิงมีสัมพันธ์ชู้สาวกับพระ

สุโขทัย 11 เม.ย. – นักการเมืองหญิงวัย 45 ปี อดีตผู้สมัคร สส.พรรคการเมืองหนึ่ง ถูกแฉมีสัมพันธ์ชู้สาวกับพระสงฆ์วัย 24 ปี


เพจอีซ้อขยี้ข่าว เปิดคลิปสามีตามจับชู้ถึงบ้านพักต่างจังหวัด อึ้งพบภรรยาซึ่งเป็นอดีตนักการเมืองและเป็นแม่ของนักแสดงรายหนึ่ง ร่วมห้องกับพระหนุ่มที่เพิ่งรับเป็นลูกบุญธรรม ในลักษณะเปลือยกาย

มีรายงานว่า พระรูปนี้เคยเป็นเจ้าอาวาสอยู่ที่วัดแห่งหนึ่ง รู้จักกับฝ่ายหญิง แต่ห่างหายกันไปนาน จนเดือน ม.ค. 2567 มีหมอดูทำนายทายทักให้ฝ่ายหญิงตามพระมหากลับมา จนพบว่าเป็นพระลูกวัดอยู่ที่วัดแห่งหนึ่งใน จ.อุตรดิตถ์ จึงได้มีการติดต่อกัน


ตลอดเดือน ก.พ. พระรูปนี้ได้ทำพิธีกรรม นั่งสมาธิ ที่บ้านฝ่ายหญิง วัดที่อุตรดิตถ์ และที่เชียงใหม่ หลายครั้งมีสามีตามไปด้วย จนเมื่อวันที่ 18 ก.พ. แม่บุญธรรมของครูบาฯ ที่วัดแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ ทักเรื่องอดีตชาติของฝ่ายหญิง โดยสามีฝ่ายหญิงได้รับพระรูปนี้เป็นลูกบุญธรรมต่อหน้า ต่อมาช่วงบ่ายเดินทางไปสถานปฏิบัติธรรมหลายแห่ง และค้างคืนที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง พระมหานอนอยู่ข้างบน ฝ่ายหญิงนอนอยู่ข้างล่าง จนมีคนพบว่าพระมหาเดินลงมาเคาะกระจกข้างล่าง กอดกันอยู่นอกห้องตอนกลางดึก

ก่อนที่วันที่ 22 มี.ค. 2567 สามีขับรถมาที่บ้านต่างจังหวัด และได้เดินขึ้นไปบนบ้าน พบทั้งสองนอนเปลือยกายอยู่บนเตียงในห้องนอน สามีจึงบันทึกวิดีโอไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งทั้ง 2 คน วิ่งเปลือยกาย พยายามเข้ามาเพื่อที่จะแย่งโทรศัพท์ที่บันทึกภาพดังกล่าวไว้ จนฝ่ายหญิงลงมาพูดคุยกับสามีหลังจากที่เกิดเหตุ พร้อมอ้างว่าไม่ได้มีอะไรกับพระมหาอย่างที่คิด พระมหาแค่มาอาบน้ำเท่านั้น

ต่อมาทางเพจให้ข้อมูลเพิ่มอีกว่า พระวัย 24 ปี ที่มีสัมพันธ์กับแม่บุญธรรมวัย 45 ปี เพิ่งลาสิกขาและออกจากวัดที่อุตรดิตถ์ไปแล้ว


เรื่องนี้ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ ล่าสุดมีรายงานว่า พรรคการเมืองเก่าแก่แจ้งสื่อมวลชนเพื่อแถลงข่าวเรื่องที่เกิดขึ้น วันนี้ (11 เม.ย.) เวลา 8.30 น. -สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

“ทนายตั้ม” เดินหน้ายื่น ปปง.ยึด-อายัดทรัพย์สินภรรยา “บิ๊กตำรวจ”

“ทนายตั้ม” รุกคืบยื่น ปปง. ยึด-อายัดทรัพย์สินภรรยา “บิ๊กตำรวจ” ที่ได้จากการฟอกเงินเว็บพนัน พร้อมเปิดตัวละครใหม่ “สารวัตร สาวหล่อ” ให้ ปปง.ตรวจสอบด้วย

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ทุเรียนหมอนทองเขาบรรทัด” ขึ้นทะเบียนเป็นสินค้า GI แล้ว

อธิบดีกรมทรัพย์สินทางปัญญา ประกาศขึ้นทะเบียน “ทุเรียนหมอนทองเขาบรรทัด” สินค้า GI รายการใหม่ ประจำจังหวัดตราด เนื้อสีเหลืองอ่อน รสชาติหวาน มัน เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวและผู้บริโภคสร้างรายได้ให้เกษตรกรอย่างยั่งยืน