fbpx

เร่งล่าพ่อต้องสงสัยฆ่าลูกวัย 10 ขวบ

อุตรดิตถ์ 10 เม.ย. – ตำรวจอุตรดิตถ์ เร่งล่าพ่อ หลังเป็นผู้ต้องสงสัยฆ่าลูกสาววัย 10 ขวบ ในรีสอร์ตชื่อดัง


พบศพเด็กหญิงในรีสอร์ตแห่งหนึ่งย่านหลังตลาดเทศบาล 5 ตรงข้ามมหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ หลังแม่บ้านเข้าทำความสะอาดห้อง เมื่อเปิดเข้าไปพบศพเด็กหญิงนอนอยู่บนเตียง มีผ้าคลุมหน้า แต่เรียกไม่ตอบ จึงโทรหาตำรวจ

ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ น้องอาย อายุ 10 ขวบ สภาพศพมีบาดแผลลึกที่ข้อมือซ้าย สาเหตุคาดว่าเสียเลือดมากเพราะเลือดไหลนองเต็มที่นอน ตามร่างกายไม่พบบาดแผล ส่วนจะถูกข่มขืนหรือไม่ต้องรอผลพิสูจน์จากแพทย์


เจ้าหน้าที่ของรีสอร์ต เล่าว่า ตอนประมาณ 22.00 น. ของวันที่ 8 เมษายนที่ผ่านมา เด็กซ้อนรถจักรยานยนต์มากับชายอายุประมาณ 25 ปี เข้ามาพัก โดยใช้ชื่อนายสิทธานันท์ เปิดห้อง จนตอนประมาณ 10.00 น. ของวันที่ 9 เมษายน ชายคนนี้ขับรถออกไปคนเดียว จนแม่บ้านเข้ามาทำความสะอาดและพบศพ

ขณะที่พ่อของผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นปู่ของน้องอาย เล่าว่า ลูกชาย ผู้ก่อเหตุ จะอาศัยอยู่กับตนและพาลูกมาเลี้ยงอยู่ด้วยกัน แต่หลังจากภรรยาเลิกลากันไปได้ปีกว่า ลูกชายก็ไปทำงานเมืองนอก แต่ถูกส่งกลับเพราะไปทำงานผิดกฎหมายที่ไม่ได้ผ่านกระทรวงแรงงาน จากนั้นจึงเกิดความเครียดเรื่อยมา อีกทั้งยังเป็นโรคซึมเศร้าด้วย
คืนเกิดเหตุลูกชายบอกว่าจะพาน้องอายไปดูหนังที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในตัวเมืองอุตรดิตถ์ แต่ก็ไม่กลับบ้าน จนมาทราบเหตุที่เกิดขึ้น ซึ่งไม่คาดคิดว่าลูกชายจะฆ่าลูกตัวเอง เพราะเขารักลูกของเขามาก หยอกล้อเล่นกันทุกวัน

ตำรวจจึงคาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นพ่อของน้องอาย หลังก่อเหตุก็รีบหลบหนีไป ส่วนสาเหตุน่าจะเครียดจากการเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยวและเป็นโรคซึมเศร้า.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

ข้าราชการบรรจุใหม่เฮ! ปรับขึ้นเงินเดือน 1 พ.ค.67-68

รัฐบาลขึ้นเงินเดือนข้าราชการกลุ่มบรรจุใหม่ ตั้งแต่วันพรุ่งนี้ (1 พฤษภาคม 2567) หลังจัดงบประมาณไว้รองรับแล้ว ส่วนปี 2568 พร้อมขึ้นเงินเดือนปริญญาตรี แตะ 18,000 บาท

นายกฯ มั่นใจ “พิชิต” ไม่ขาดคุณสมบัติ รมต.

นายกรัฐมนตรี มั่นใจ “พิชิต” ไม่ขาดคุณสมบัติ เพราะกฤษฎีกาตรวจสอบแล้ว หลังถูกยื่นตรวจสอบซ้ำ ขอโปรดเกล้าฯ ทราบพร้อมกันใครนั่ง รมว.กต.คนใหม่ ไม่ขอพูดก่อน เป็นตามขั้นตอน

“ปานปรีย์” ออกจาก รพ. เข้ากระทรวงลา ขรก.

“ปานปรีย์” เข้ากระทรวงฯ เก็บของ-อำลาข้าราชการ บางคนหลั่งน้ำตา เจ้าตัวบอกลาชั่วคราว เรียกใช้งานได้ บอกเพิ่งออกจากโรงพยาบาลเมื่อคืน

“อดีตทูตปู มาริษ” เข้าทำเนียบฯ พบนายกฯ

หลังข่าวแพร่สะพัด “อดีตทูตปู -มาริษ” จะได้นั่งเก้าอี้เจ้ากระทรวงบัวแก้ว แทน “ปานปรีย์” ล่าสุดเข้าพบนายกฯ บนตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาลแล้ว