fbpx

รถไฟชนชายวัย 52 ดับสยอง สถานีคลองเปรง

ฉะเชิงเทรา 7 เม.ย. – อุบัติเหตุขบวนรถไฟตู้สินค้า ชนชายวัย 52 ดับ บริเวณสถานีรถไฟคลองเปรง จ.ฉะเชิงเทรา ลูกชายเผยพ่อเดินข้ามทางรถไฟไปซื้อของเป็นประจำ ด้านชาวบ้านบอกจุดนี้รถไฟเฉี่ยวชนคนตายไปแล้ว 4 ราย


อุบัติเหตุรถไฟตู้สินค้าชน นายประเสริฐ อายุ 52 ปี เสียชีวิต เมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้ บริเวณสถานีรถไฟคลองเปรง หมู่ที่ 7 ต.คลองเปรง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ฉะเชิงเทรา ตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลพุทธโสธร และอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา พบ สภาพศพนายประเสริฐ แขนขาผิดรูป มีแผลฉกรรจ์บริเวณใบหน้าและศีรษะ และพบขบวนรถไฟตู้สินค้า หมายเลข 5202 จอดอยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามนายณัฐวุฒิ อายุ 27 ปี บุตรชายของผู้เสียชีวิต เล่าว่า พ่อทำงานเป็นพนักงานขับรถปูนอยู่ที่แพลนต์ปูนในละแวกดังกล่าว ตนเองเห็นพ่อครั้งสุดท้ายเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ซึ่งนายประเสริฐ ผู้เป็นพ่อมักใช้เส้นทางนี้ เดินข้ามไปซื้อของยังร้านขายของชำฝั่งตรงข้ามเป็นประจำ


ด้านนางรุ่งมงคล ภรรยาของผู้เสียชีวิต ปล่อยโฮเข้าไปกอดศพสามี พร้อมพูดพร่ำอยู่ตลอดเวลาว่าต่อไปคงไม่มีใครคอยให้ลังใจตนอีกแล้ว และกล่าวว่า ตนกับสามีแยกกันอยู่ แต่จะโทรศัพท์คุยกันเกือบทุกวัน ล่าสุดคุยกันเมื่อช่วง 17.00 น. ของเมื่อวาน (6 เม.ย.)ไม่คิดว่าจะเป็นครั้งสุดท้ายที่ได้คุยกัน

ขณะที่ชาวบ้านในละแวกนั้น เล่าว่า ทางรถไฟบริเวณนี้มักเกิดอุบัติเหตุอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งที่ผ่านมาก็เกิดเหตุรถไปเฉี่ยวชนคนตายมาแล้ว 3 ศพ โดยศพนี้เป็นศพที่ 4 แล้ว .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

“ปานปรีย์” ออกจาก รพ. เข้ากระทรวงลา ขรก.

“ปานปรีย์” เข้ากระทรวงฯ เก็บของ-อำลาข้าราชการ บางคนหลั่งน้ำตา เจ้าตัวบอกลาชั่วคราว เรียกใช้งานได้ บอกเพิ่งออกจากโรงพยาบาลเมื่อคืน

“อดีตทูตปู มาริษ” เข้าทำเนียบฯ พบนายกฯ

หลังข่าวแพร่สะพัด “อดีตทูตปู -มาริษ” จะได้นั่งเก้าอี้เจ้ากระทรวงบัวแก้ว แทน “ปานปรีย์” ล่าสุดเข้าพบนายกฯ บนตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาลแล้ว  

“ทนายตั้ม” เดินหน้ายื่น ปปง.ยึด-อายัดทรัพย์สินภรรยา “บิ๊กตำรวจ”

“ทนายตั้ม” รุกคืบยื่น ปปง. ยึด-อายัดทรัพย์สินภรรยา “บิ๊กตำรวจ” ที่ได้จากการฟอกเงินเว็บพนัน พร้อมเปิดตัวละครใหม่ “สารวัตร สาวหล่อ” ให้ ปปง.ตรวจสอบด้วย

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ