fbpx

มหากาพย์บ่อนดอนเมือง จับแล้ว จับอีก จับต่อ

ดอนเมือง 7 เม.ย.-มหากาพย์ บ่อนดอนเมือง จับยังไงก็ไม่หยุด ผกก.ยันเปิดอีกจับอีกจนกว่าจะหยุด จับครั้งนี้อยู่ระหว่างปรับปรุงใหญ่กว่าเดิม ทางเข้ายากมาก ไม่มีใครแสดงตัวเป็นเจ้าของ

ช่วงเย็นวานนี้ ตำรวจ สน.ดอนเมือง นำโดย พ.ต.อ.สุกฤต มังคละสวัสดิ์ ผู้กำกับ นำกำลังกว่า 30 นาย เข้าปิดล้อมตรวจค้นบ่อนดอนเมือง ภายในซอยสรงประภา 1 เจ้าหน้าที่ต้องใช้ความพยายามเป็นอย่างมากเนื่องจากมีการเสริมเหล็กแหลม เสริมประตูเหล็กกว่า 6 ชั้น เสริมด้วยลวดหนามขึงบนกำแพงโดยรอบ ต้องใช้ทั้งคีมตัดเหล็ก บันไดปีนเข้าตามช่องหลังคา ทำให้เจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ 2 นาย เจ็บถูกลวดหนามบาดถูกนำตัวส่ง รพ.ใกล้เคียง


เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปด้านในได้ซึ่งเป็นบริเวณลานด้านหน้าห้องที่เจ้าหน้าที่เคยจับกุมได้ก่อนหน้านี้ มีการดัดแปลงห้อง 3 ห้อง ด้านนอกติดฟองน้ำกันเสียงไว้ ที่ลานยังพบรถขายอาหารเคลื่อนที่ ร้านน้ำ ตู้กาแฟ จัดวางเป็นสัดส่วนโดยมีพ่อค้าแม่ค้าคอยให้บริการโดยอ้างว่ามาขายของให้คนงาน และสามารถจับกุมนักเล่นได้ 4 คน ซึ่งวิ่งหลบซ่อนตามที่ต่างๆ และควบคุมตัวผู้ที่อยู่ในจุดตรวจค้น 6 คน มาสอบปากคำ และได้ทำการตรวจยึดโต๊ะเสือมังกร ไพ่ อุปกรณ์การเล่น ไว้ตรวจสอบจากการตรวจสอบของทางเจ้าหน้าที่ยังพบห้องโถงขนาดใหญ่ขนาดกว้าง 14 เมตร ยาวไม่น้อยกว่า 50 เมตร ซึ่งอยู่ระหว่างตกแต่ง โดยรอบมีทางเดินสามารถเดินได้รอบอาคาร ซึ่งก่อนหน้าที่มีการจับกุมเมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2567 ส่วนของห้องโถงและห้องด้านล่างยังไม่สร้าง เชื่อว่าน่าจะเพิ่งสร้างขึ้นมาใหม่ โดยรอบยังพบรถยนต์รถจักรยานยนต์ สภาพฝุ่นเกาะจอดทิ้งอยู่ลานจอด อย่างไรก็ตามระหว่างเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นไม่พบผู้ใดมาแสดงตัวเป็นเจ้าของสถานที่แต่อย่างใด

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจค้นต่อพบห้องลับบริเวณห้องน้ำด้านหลังอาคารทะลุไปชั้น 1 ของห้องพักที่เลิกกิจการไปแล้ว และพบตู้ยิงปลาไฟฟ้าปิดด้วยผ้า จำนวน 1 ตู้ เจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจยึดเพิ่มเติม จากการสอบถามนักพนันเบื้องต้น ให้การยอมรับว่าเข้ามาเล่นพนันจริงแต่เล่นแค่ดรัมมี่ ไม่ทราบว่าตรงนี้เป็นบ่อน ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบสวน


รายงานข่าวระบุว่า ภายหลังที่มีการจับกุมไปเมื่อวันที่ 29 ธันวาคม ครั้งนั้นที่สามารถจับนักพนันได้ 65 คน ไม่นานบ่อนแห่งนี้ก็กลับมาลักลอบเปิดใหม่อีกครั้ง ซึ่งได้มีการสร้างต่อเติมห้องขึ้นมาใหม่จำนวน 3 ห้อง และมีการเสริมเหล็กดัดจากเดิม มีการขึงลวดหนามไว้โดยรอบ เจ้าหน้าที่ได้รวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายค้นหลายต่อหลายครั้ง จนกระทั้งวันนี้ศาลได้อนุมัติหมายค้นให้เข้าค้นพื้นที่ทั้งหมดจำนวน 15 แปลง ซึ่งหลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะได้ควบคุมตัวผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดมาสอบปากคำที่ สน. ดอนเมืองรวมถึงตรวจสอบรถยนต์ที่จอดอยู่ภายในว่าใครเป็นเจ้าของและถามที่มาที่ไปว่านำมาจอดตรงนี้ได้อย่างไร

ก่อนการเข้าจับกุมครั้งนี้เมื่อวันที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมาทาง สน.ดอนเมือง ได้มีการขอหมายค้นและเข้าจับกุมมาแล้ว 1 ครั้ง ครั้งนั้นได้เพียงอุปกรณ์การเล่นเท่านั้น.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

แรงงานทั่วไทยเดินขบวนเรียกร้องสิทธิจากรัฐบาล

วันที่ 1 พ.ค. ของทุกปี เป็นวันสำคัญของผู้ใช้แรงงานทั่วโลก สำหรับประเทศไทยในปีนี้ มีการจัดกิจกรรมเสนอข้อเรียกร้องไปยังรัฐบาลหลายจุด โดยพื้นที่หลักอยู่ที่ตลอดแนวถนนราชดำเนิน และลานคนเมือง

โปรดเกล้าฯ “มาริษ” รมว.กต.คนใหม่

ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศแต่งตั้ง “มาริษ” เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศคนใหม่ แทน “ปานปรีย์” ที่ลาออกจากตำแหน่ง มีผลทันที

นายกฯ ย้ำไม่ลืมคำมั่นเพิ่มค่าแรง ชี้ต้องเพียงพอดำรงชีวิต

เนื่องในวันแรงงานแห่งชาติ นายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความไม่ลืมคำมั่นเพิ่มเงินเดือนและค่าแรงขั้นต่ำ ย้ำเงินเดือนต้องเพียงพอในการดำรงชีวิต